สวัสดีค่ะสาวๆ

Sista

Cafeหลายคนคงรู้ใช่มั้ยคะ ว่าคนเกาหลีบำรุงดูแลผิวหน้ากันดีมาก ไม่ใช่แค่ผู้หญิงเท่านั้น ผู้ชายก็ดูแลผิวหน้ากันอย่างดี เพราะเด็กเกาหลีนั้นถูกสอนมาตั้งแต่เด็กว่าให้ใส่ใจดูแลทำความสะอาด บำรุงผิวหน้า ดังนั้นคนเกาหลีจะมีสกินแคร์ตัวหนึ่งที่ไม่ว่าใคร ก็ขาดไม่ได้ จะต้องมีติดบ้านไว้ตลอด นั่นก็คือ มอยส์เจอไรเซอร์ นั่นเองค่ะ

แบรนด์เครื่องสำอางของเกาหลีก็มีเยอะแยะเต็มไปหมด เลือกซื้อมาใช้ไม่ถูกกันเลยทีเดียว แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เราได้รวบรวมมอยส์เจอไรเซอร์ตัวท็อป 8 แบรนด์จากเกาหลีมาให้ทุกคนแล้ววว จะรอช้ากันทำไม ตามไปดูกันเลยย >>>>

Nature Republic

Nature Republic Super Aqua Max Combination Watery Cream

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุ 30 ชนิดและพืชทะเล ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับผิว และปกป้องความชุ่มชื้นผิวของเราจากสภาพแวดล้อมภายนอก ทำให้ผิวของเราที่อ่อนนุ่มและชุ่มชื้นอย่างยาวนาน

รูปภาพ:https://images-na.ssl-images-amazon.com/images/I/51plJMQjXKL._SX522_.jpg

Innisfree

Innisfree Green Tea Balancing Cream

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าด้วยสารสกัดจากชาเขียวและเมล็ดชา จากเกาะเจจูที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโนและแร่ธาตุที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว และช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน เต่งตึง

รูปภาพ:https://images-na.ssl-images-amazon.com/images/I/514jA86Q4fL._SX522_.jpg

Skinfood

Skinfood Royal Honey Hydro Cream

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าผสมสารสกัดจากน้ำผึ้ง ( Royal Black Honey ) และนมผึ้ง ( Royal Jelly ) สูตรเข้มข้น มอบ Moisturizer เข้าบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่นได้ยาวนานตลอดทั้งวัน ให้ผิวหน้านุ่ม เรียบเนียน สดใส ไม่แห้งกร้าน

รูปภาพ:https://images-na.ssl-images-amazon.com/images/I/31lrDsin3AL.jpg

The Face Shop

The Face Shop Mango Seed Silk Moisturizing Facial Butter ครีมบำรุงผิวให้คงความชุ่มชื้นยาวนาน36ชั่วโมง ด้วยแมงโก้ บัตเตอร์ธรรมชาติ100% มอบสารอาหารเข้มข้นจากแมงโก้ ซี้ดและคีนัว ซี้ด เพื่อทำให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม และเปล่งประกายยาวนาน

รูปภาพ:https://images-na.ssl-images-amazon.com/images/I/311Bbv5TpbL.jpg

Skin&Lab

SKIN&LAB DR. COLOR EFFECT RED CREAMครีมบำรุงผิวหน้าที่ผสมสารสกัดจากดอกกุหลาบ ไลโคปิน ellagic acid ที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวหน้า ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดริ้วรอยและตึงกระชับมากยิ่งขึ้น ปกป้องดูแลผิวจากมลภาวะ

รูปภาพ:http://www.wishtrend.com/5011-thickbox_default/drcolor-effect-red-cream-skinlab.jpg

MIZON

MIZON Collagen Power Lifting Cream ครีมบำรุงผิวหน้ามีคอลลาเจน 54% ไม่มีสีเทียมน้ำหอมหรือพาราเบน ทำให้ผิวเนียนนุ่มขึ้น ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวและให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว

รูปภาพ:https://www.healthyskin.kr/1038-tm_thickbox_default/mizon-collagen-power-lifting-cream.jpg

TONYMOLY

TONYMOLY Naturalth Goat Milk Premium Cream

ครีมบำรุงผิวหน้าเนื้อเจล มีส่วนผสมของสารสกัดน้ำนมแพะธรรมชาติพรีเมียม 60% เมื่อสัมผัสกับผิวโดยการนวดจะแปรสภาพเป็น milk drop เพิ่มความชุ่มชื้น ลดริ้วรอยผิวเนียนเรียบ กระจ่างใสขึ้น

รูปภาพ:http://www.q-depot.com/image/data/Tony%20Moly/tony-moly-naturalth-goat-milk-premium-cream-60ml-q-depot-com-7109.jpg

Etude House

Etude House Moistfull Collagen Cream ครีมบำรุงผิวหน้าที่มีสารบำรุง Super Collagen ถึง 63.4% ช่วยกระชับผิวให้เฟิร์ม นุ่มและเต่งตึงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เนื้อครีมกึ่งเจล ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เร็ว ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นใต้ผิวหนังไม่ให้ถูกทำลายจากแสงแดด คงความชุ่มชื้นยาวนานตลอดวัน

รูปภาพ:http://www.koraye.com/325-thickbox_default/creme-hydratante-au-collagene-etude-house.jpg

มอยส์เจอไรเซอร์จากแบรนด์เกาหลีที่เรานำมาฝากนั้น มีทั้งราคาเบาๆ ที่สาวๆ วัยเรียนสามารถจับต้องได้ไปจนถึงราคาสูง สาวๆ คนไหนที่สนใจอยากลองใช้ ก็ไปหาซื้อกันได้ตามงบที่เรามีเนอะ ดูแลผิวหน้ากันตั้งแต่เนิ่นๆ นะคะสาวๆ เราจะได้มีผิวหน้าที่สวยใสอยู่กับเราไปได้นานๆ เราขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊าย ///