สวัสดีค่ะสาวๆSistaCafeเรื่องความสวยความงาม แน่นอนว่าเป็นของคู่กับสาวๆ ทุกคน แต่ด้วยงบประมาณที่จำกัด หรือบางคนก็ยังเป็นสาววัยเรียนที่มีงบน้อย ก็เลยทำให้สาวสวยอย่างเราต้องเสาะแสวงหาร้านขายเครื่องสำอางราคาประหยัดแต่มีคุณภาพมาใช้กันอยู๋บ่อยๆ ใช่ไหมล่ะ>///<วันนี้จะขอแนะนำ 7 ร้านขายเครื่องสำอางราคาถูก แถมเป็นร้านที่สาวๆ นิยมไปซื้อมาใช้กันบ่อยๆด้วยว่ามาดูกันดีกว่าว่าแต่ละที่เป็นที่ไหน จะอยู่แถวไหนกันบ้าง มาดูกันเลยค่าา

1. ร้านโชคดีสำเพ็ง

รูปภาพ:http://www.chokdeesampeng.com/wp-content/uploads/2013/02/chokdeesampeng2.jpg

เป็นร้านเก่าแก่ย่านสำเพ็ง ที่เปิดขายกันมายาวนานหลายปี ที่สาวๆ วัยไหนก็ต้องรู้จักขายเครื่องสำอางหลากหลายยี่ห้อ หลายแบรนด์ ตั้งแต่แบรนด์ธรรมดาจนถึงแบรนด์ดังๆ มาจากเกาหลี ญี่ปุ่นก็มี ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่ามีครื่องสำอางขายเยอะมาก แถมราคาถูกอีกต่างหากและก็ไม่ได้มีแค่เครื่องสำอางเท่านั้นนะ แต่ยังมีโฟมล้างหน้า ครีมบำรุงผิว ผลิตภัณฑ์ผิวขาวต่างๆ ให้เลือกซื้อกันอีกด้วย รับรองว่าโดนใจสาวๆ หลายคนแน่นอนเลยค่ะ

2. ร้านเจ้เล้ง

รูปภาพ:http://khaohit.com/wp-content/uploads/2017/07/9U3A9603.jpg

เป็นร้านขายเครื่องสำอางในย่านดอนเมืองที่ใหญ่มาก ซึ่งก็มีเครื่องสำอางให้เลือกซื้อกันอย่างมากมาย ทั้งยังมีแบรนด์เครื่องสำอางดังๆ แล้ว ยังมีโฟมล้างหน้า แชมพู ครีมบำรุงผิว ที่สาวๆ ส่วนใหญ่ต่างก็ให้ความนิยมอีกด้วยสำหรับราคานั้นต้องบอกเลยว่าถูกมาก นอกจากร้านเจ้เล้งจะขายเครื่องสำอางที่ถูกมากๆ แล้ว ทางร้านยังมีขนมต่างๆ จากต่างประเทศมาให้สาวๆ ได้เลือกซื้อกัน สาวๆ ที่ผ่านมาแถวย่านดอนเมือง ก็สามารถแวะซื้อเครื่องสำอางที่ร้านเจ้เล้งกันได้นะคะ

3. ร้าน EVEANDBOY

รูปภาพ:https://img-wongnai.cdn.byteark.com/p/l/2016/11/14/0e357c495b2e444faf09b22d06c9be08.jpg

สาวๆ ที่ชอบไปดูหนังหรือไปเรียนพิเศษแถวสยามสแควร์ และต้องการจะซื้อเครื่องสำอางราคาถูก ต้องชอบร้านนี้แน่ๆ ร้าน EVEANDBOY ร้านใหญ่อยู่สยามสแควร์ ซอย 1 สาวๆ ที่เดินแถวนั้นต้องเห็นคนหิ้วถุงสีชมพูเดินผ่านไปผ่านมานอกจากเครื่องสำอางชั้นนำหลากหลายยี่ห้อแล้ว ยังมีครีมบำรุงผิวขาว โฟมล้างหน้า แชมพู ครีมนวด ยาทาเล็บ ราคาถูกแล้วบางครั้งยังมีโปรลดพิเศษอีกด้วย รับรองว่าถ้าสาวๆ เข้าไปจะต้องได้อย่างน้อย 2-3ชิ้น ออกมา เพราะของร้านนี้น่าซื้อทั้งนั้นเลยค่ะ

4. ร้าน J&B

รูปภาพ:http://www.ladyissue.com/wp-content/uploads/2015/09/jb2.jpg

เป็นร้านขายเครื่องสำอางราคาถูกมาก อยู่ย่านประตูน้ำ สาวๆ สามารถเลือกซื้อได้เลย มีทั้งเครื่องสำอางหลากหลายยี่ห้อ เช่น โฟมล้างหน้า ครีมบำรุงผิว ผลิตภัณฑ์ผิวขาว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารต่างๆ ราคาถูกแล้วบางครั้งยังมีโปรส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าประจำอีกด้วยนอกจากเครื่องสำอางแล้ว ยังมีพวกอุปกรณ์เสริมสวยให้เลือกสารพัด ไดร์เป่าผม กรรไกรตัดผม โรลม้วนผม สาวๆ จะซื้อไปทำเองก็ได้นะคะ มีให้เลือกซื้อมากมาย รับรองว่าถูกใจสาวๆ หลายคนแน่นอนเลยค่ะ

5. ร้าน Center new

รูปภาพ:https://bookcamashare.files.wordpress.com/2015/10/city-complex-pratunam-02.jpg

เป็นร้านขายเครื่องสำอางราคาถูก อยู่ภายในห้างสรรพสินค้า City Complex ชั้น 2 อยู่แถวประตูน้ำ เป็นร้านที่มีสินค้าหลากหลายมากมาย นอกจากเครื่องสำอางแล้วยังมีครีมบำรุงผิวขาว ขนตาปลอม แปรงแต่งหน้า โฟมล้างหน้า บอดี้โลชั่น เรียกได้ว่ามีเยอะมาก ถ้าสาวๆ ได้เข้ามาร้านCenter new รับรองต้องได้ของกลับบ้านอย่างแน่นอนหรือถ้าสาวๆ อยากจะลองทำเองอย่างอุปกรณ์ทำเล็บ ยาทาเล็บ น้ำยาเปลี่ยนสีผมก็มีให้เลือกมากมายเลยค่ะ

6. ร้าน LASHES

รูปภาพ:http://4.bp.blogspot.com/-ffHJuYOQzOE/U_I6UOPR2vI/AAAAAAAAB28/AdhuxkYNC2Q/s1600/SAM_8862.JPG

เป็นร้านรวมเครื่องสำอางชั้นนำจากต่างประเทศ มีหลายสาขาแถวสีลม สยามสแควร์ หรือแถวปิ่นเกล้า ส่วนมากจะเป็นสินค้านำเข้าจากต่างประเทศแต่ราคาไม่แพง ถ้าเป็นสมาชิกก็จะมีส่วนลดพิเศษอีกด้วยสาวๆ ที่ชื่นชอบเครื่องสำอางหรืออุปกรณ์การแต่งหน้า ครีมบำรุงผิว โฟมล้างหน้า ขนตาปลอม ยาทาเล็บ น้ำยาเปลี่ยนสีผม มีหลายยี่ห้อให้สาวๆ ได้เลือกกัน สำหรับช่างเสริมสวยมืออาชีพก็มีให้ได้เลือกซื้ออุปกรณ์เสริมความงามมากมายเลยค่ะ

7. ร้าน BEAUTRIUM

รูปภาพ:https://cache.gmo2.sistacafe.com/images/uploads/content_image/image/195227/1472544037-IMG_0652.JPG

เป็นร้านเครื่องสำอางนำเข้าจากต่างประเทศ อยู่แถวสยามสแควร์ มีทั้งเครื่องสำอางที่เป็นแบรนด์ดังๆ มีน้ำหอม โฟมล้างหน้า ครีมบำรุงผิว ยาทาเล็บ มาสคาร่า ราคาก็ไม่แพงถ้าเทียบกับต้องเดินทางไปต่างประเทศเพื่อจะซื้อเครื่องสำอาง เรียกได้ว่ามาร้านนี้สาวๆ จะได้เครื่องสำอางครบเลยค่ะนอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมก็มีมากมายให้สาวๆ ได้เลือกซื้อกันให้สมใจกันไปเลยค่า