สวัสดีค่ะสาวๆSistaCafeด้วยปัจจุบันนี้มีการผลิตเครื่องสำอางที่เพิ่มประสิทธิภาพที่ดีมากขึ้น มีการป้องกันแสงแดดกันน้ำ กันเหงื่อ ติดแน่นทนนานตลอดทั้งวันแม้ว่าคุณสมบัติเหล่านี้จะเป็นที่ต้องการของสาวๆแต่หลังจากแต่งหน้าแล้วการทำความสะอาดบนใบหน้าก็เป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นสาวๆ ควรใช้คลีนซิ่งเช็ดทำความสะอาดใบหน้าให้เครื่องสำอางออกให้หมดแล้วล้างหน้าอีกครั้งเพื่อความสะอาดหน้าใสวันนี้จะขอแนะนำ5 คลีนซิ่งโลชั่นที่ใช้ทำความสะอาดใบหน้าของสาวๆ ได้อย่างล้ำลึกถ้าพร้อมแล้ว เรามาดูกันเลยคะ


Hanajirushi Deep Cleansing Lotion

รูปภาพ:http://image1.shopserve.jp/hanajirushi.jp/pic-labo/llimg/y_product01_004_1.jpg

เป็นคลี่นซิ่งขวดสีชมพูจากประเทศญี่ปุ่น ใช้เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางชนิดน้ำ ทำให้ผิวเรียบเนียนใส สามารถเช็ดเครื่องสำอางมาสคาร่าและอายไลน์เนอร์ ออกได้อย่างหมดจด ขจัดความมัน

และสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขน นุ่มนวลต่อผิวหน้าด้วยสารสกัดจากธรรมชาติเหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวบอบบางหรือแพ้งาย ทำความสะอาดได้หมดจดและยังเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ( 100% Oil-free ) ไม่มีสารกันเสียสีสังเคราะห์หรือน้ำหอม มีส่วนผสมน้ำแร่ออนเซนจากญี่ปุ่น Hydrolyzed Collagen ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิวหนัง ผิวไม่แห้ง ไม่ตึง ช่วยให้ใบหน้าของสาวๆสะอาดหมดจรดได้เป็นอย่างดีเลยคะ แถมยัง ได้รับรางวัลคลีนซิ่งโลชั่นอันดับ 1 จาก COSME 2 ปีซ้อน ( ปี 2016 และ 2017 ) อีกด้วย


Bifesta Cleansing Lotion Sebum

รูปภาพ:https://img.makeupalley.com/1/3/9/8/2573778.JPG

เป็นคลีนซิ่งขวดสีเขียวน้ำใสๆ ใช้เช็ดเครื่องสำอางเหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวมันหรือผิวผสม ช่วยขจัดความมันบนใบหน้าได้สะอาดหมดจดแล้ว ยังจะช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่เหนียวเหนอะ อ่อนโยนลดแรงเสียดสีต่อผิวและให้ความชุ่มชื่นกับผิว ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ทำให้ผิวเนียนเรียบกระจ่างใส ให้ความรู้สึกอ่อนโยนชุ่มชื่น หมดปัญหาเรื่องสิว รอยหมองคล้ำ เช็ดเครื่องสำอางบนใบหน้ารอบดวงตาออกได้อย่างหมดจด คืนความสดใสให้กับใบหน้าของสาวๆ ได้เป็นอย่างดีเลยคะ


La Mer The Cleansing Lotion

รูปภาพ:https://www.beautypunk.com/wp-content/uploads/2015/12/LA-MER.jpg

เป็นคลีนซิ่งโลชั่นน้ำนมที่ใช้เช็ดเครื่องสำอางช่วยทำความสะอาดใบหน้าของสาวๆ ได้อย่างล้ำลึก แต่อ่อนโยนต่อผิว ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้า รอบดวงตาจากเครื่องสำอางให้สะอาดหมดจด และไม่ทิ้งคราบมันไว้บนใบหน้าช่วยผลัดเชลล์ผิวเก่า ทำให้ใบหน้าเนียนเรียบกระจ่างใส ให้ความรู้สึกอ่อนโยน ผิวไม่แห้ง ไม่ตึง เช็ดแล้วล้างหน้าออกมา ใบหน้าของสาวๆ จะเนียนนุ่มชุ่มชื่นมีกลิ่นหอมด้วยนคะ


Purevivi Cleansing Lotion

รูปภาพ:https://www.konvy.com/static/team/2014/0121/2014012117090354707.jpg

เป็นคลีนซิ่งโลชั่น ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าและรอบดวงตา ใช้ได้กับทุกสภาพผิวให้ความอ่อนโยนต่อใบหน้า ของสาวๆ ที่มีผิวบอบบางหรือแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะคะ เพราะไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่ใส่สี ไม่มีน้ำหอม ใช้ง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากผลไม้ แอปเปิ้ล ส้ม มะนาวและยังมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ที่ช่วยดูแลผิวหน้าของสาวๆ ให้สะอาด กระจ่างใส คืนความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าได้ดีอีกด้วยคะ


Neutrogena Deep Clean Cleansing Lotion

รูปภาพ:https://image.watsons.co.kr/cmsstatic/product/%ED%81%B4%EB%A0%8C%EC%A7%95%EB%A1%9C%EC%85%98.jpg?gallery

เป็นคลีนซิ่งโลชั่นผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางและรอบดวงตาของสาวๆ ได้อย่างล้ำลึกหมดจด แม้กระทั่งสิ่งสกปรกที่ตกค้างและเครื่องสำอางทุกชนิดรวมถึงเครื่องสำอางชนิดกันน้ำเช่น มาสคาร่า หรือลิปสติกชนิดติดทนนาน ให้ออกได้อย่างสะอาด ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ช่วยป้องกันการอุดตันของรูขุมขน ไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอลล์ อ่อนโยนต่อผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทำให้ผิวหน้าสะอาดนุ่มชุ่มชื่นใช้เป็นประจำได้ทุกวันเลยคะ


เป็นอย่างไรบ้างคะกับ 5 คลีนซิ่งโลชั่นเช็ดทำความสะอาดใบหน้าและรอบดวงตาที่นำมาฝากกัน สาวๆควรทำความสะอาดใบหน้าทุกครั้งก่อนนอนนะคะ เพราะจะทำให้ใบหน้าของสาวๆ ไม่มีสิวอุดตันแล้วยังทำให้สุขภาพผิวของสาวๆ สดใสชุ่มชื่นดูสุขภาพดีอีกด้วยและอย่าลืมดื่มน้ำสะอาดทานผักผลไม้ด้วยนะคะ