สวัสดีค่าสาวๆSistaCafe

แบรนด์ KKW Beauty กับเครื่องสำอางที่เน้นงานผิว คอนทัวร์หน้าพุ่งสวยปังแบบ Kim Kardashian ใครที่อยากสวยแบบคุณแม่คิม ก็ต้องไปพลาดกับไอเทมเหล่านี้เลยค่ะไม่ว่าจะเป็นคอนทัวร์ ไฮไลท์ และหัวแปรงที่เอาไว้เกลี่ย และขอบอกไว้เลยว่าเฉดสีที่ออกมานั้นสาวไทยอย่างเราๆ สามารถใช้ได้แบบไม่ต้องกลัวหน้าเทาแน่นอน อยากมีลุคสวยแบบสายฝ. ก็ต้องไปหาสอยมาลองกันแล้วล่ะ!!


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BVYvHvkALl0/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BVkVoS4AWvg/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BViQFqKgAjL/

ตัวแพ็กเกจจะเป็นสไตล์นู้ดคอนเซปงานผิวโทนสีเนื้อชมพูอ่อน โดยตัวคอนทัวร์และหัวแปรงจะมี 2 หัวใน 1 แท่งเพื่อการใช้งานที่ง่ายและสะดวกมากขึ้น

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWcofvxBuDq/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BVmrGfMgEw3/

โดยตัวคอนทัวร์และไฮไลท์จะมาในรูปแบบ Stick โดยตัวไฮไลท์จะมีเนื้อชิมเมอร์และตัวคอนทัวร์จะเป็นเนื้อแมท 2 หัวในแท่งเดียว

ตัวคอนทัวร์และไฮไลท์นั้นจะจับคู่เฉดสีที่เข้ากัน โดยจะเป็นเนื้อครีมบางเบาที่จะมาช่วยซ่อมแซมจุดต่างๆ ปกปิดให้เนียนและดูเป็นธรรมชาติทั้งสีอ่อนและสีเข้ม

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BVfZ6RIAQtQ/

โดยจะมีด้วยกันทั้งหมด 4 เฉดสีด้วยกัน Light, Medium, Dark และ Deep dark

ตัวคอนทัวร์และไฮไลท์จะเป็นแบบ Stick ใช้งานง่ายให้สาวๆ สามารถปาดวาดซ่อมแซมรูปหน้าได้อย่างอิสระ และก็ใช้หัวแปรงในการเกลี่ยให้เข้าผิวสาวๆ ได้เป็นอย่างดี

ลองมาดูการคอนทัวร์หน้าสไตล์คุณแม่คิมกันดีกว่าจะ ว่าคุณแม่จะมีสไตล์การแต่งหน้าอย่างไรกันบ้าง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BVkZvAxgA--/

และนอกจากคอนทัวร์ไฮไลท์และหัวแปรงไว้เกลี่ย นั้นทาง KKW Beauty ก็ยังมีตัวลิปสติกโทนสีนู้ดได้ออกมาเขย่าเงินในกระเป๋าของสาวๆ ให้สั่นคลอนกันอีกด้วย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWIP-QOgkIT/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWDmJp6gX9X/

สำหรับสาวๆ คนไหนที่สนใจคอนทัวร์เซ็ทของคุณแม่คิม กับแบรนด์เครื่องสำอาง KKW Beauty ตอนนี้ได้มีวางขายไปแล้วตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน 2017 ที่ผ่านมาค่ะ ขอบอกเลยค่ะว่าเนื้อสีชัดเกลี่ยง่ายสุดๆ แถมยังพกพาง่ายขนาดนี้ไม่ลองหามาใช้ไม่ได้แล้วล่ะนาทีนี้!!

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยยยย>///<