สวัสดีสาวๆ ทุกคนอีกครั้งนะคะ ^^ ถ้าพูดถึงเครื่องสำอางสาวไทยอย่างเราๆ ต้องหนีไม่พ้นเรื่อง " ลิปสติก " แน่นอน สาวๆ คนไหนที่ไม่มีลิปสติกติดบ้านเลย ถือว่าไม่ใช่ผู้หญิงล่ะนะ 555

ถ้าลิปสติกมีราคาที่แพงเกินไป เด็กก็ไม่สามารถซื้อได้ วันนี้มุกมีไอเทมเด็ดชิ้นหนึ่งเป็นลิปสติกที่ราคาถูกและดี ที่สำคัญเนื้อสวยอีกด้วย ถ้าไม่ลองกับตัวจะไม่กรี๊ดขนาดนี้ นั่นก็คือลิปสติกจากแบรนด์

" IN2IT " นั่นเอง!

ซึ่งเขาออกมาเป็นรุ่น 'IN2IT COLOUR STIX MATTE' มาด้วยกันทั้งหมด 9 แท่ง แต่เขาแบ่งออกมา 2 โทนสี  มาดูโทนแรกสีสดใสกันก่อน!

รูปภาพ:

นี่เลย! มาทั้งหมด 5 แท่งด้วยกันนะคะ มองจากภายนอกแล้ว สีสดมากๆ คาดว่าสีต้องชัดแน่ๆ อย่างงี้ต้องลองแล้วล่ะ ว่าจะสีจะสดเหมือนด้านนอกหรือเปล่า

IN2IT COLOUR STIX MATTE : ลิปสติกสีแมตต์ แบบแท่ง

- เม็ดสีแน่น ให้สีเด่นชัด ปกปิดดี

- ติดทนนาน ไม่ซึมเลอะลงร่องปาก

- เนื้อนุ่ม เรียบเนียน สามารถกลบสีปากได้มิด

- ให้ความรู้สึกเบาสบาย

- มีสารสกัดจากธรรมชาติ Argan Oil และ Soy bean

เปิดฝาออกมาเป็นหัวแบบนี้เลย! ไม่เคยเห็นมาก่อน โดยแท่งเป็นรูป 3 เหลี่ยม เวลาทาเข้ากับรูปปากได้ดี

รูปภาพ:

หันอีกด้านก็เป็นแบบนี้เลย! ถือว่าเข้าออกแบบมาให้เข้ากับปากได้ดีจริงๆ

รูปภาพ:

สวอชสีกันเลย!

รูปภาพ:

เห้ย! สีสวยมากๆ เลยล่ะ สีแน่นมากๆ เดี๋ยวมุกจะทาให้ดูที่ปากนะคะว่าจะออกมาเป็นยังไง! เริ่มกันเลย!

CXM 01 Hot Pink

รูปภาพ:

CXM 01 Hot Pink : สีชมพูบานเย็น ติดม่วงอ่อนนิดๆ ให้ฟิลลิ่งทีรู้สึกเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้มากๆ สีนี้ถ้าใครอยากทาไปเที่ยวชิคๆ แต่งตัวเล่นกับสีสันแนะนำสีนี้เลยจ้า

CXM 02 Rose

รูปภาพ:

CXM 02 Rose : สีชมพูบานเย็นสว่าง เป็นโทนชมพูม้ากมากกก สาวหวานน่าจะชอบ ทาแล้วแอบปากลอยนิดหน่อย แต่ถ้าเบลนด์ดีๆ ให้นวลๆ หน่อย ก็ได้ลุคเกาหลีสวยๆ เลยล่ะ

CXM 03 Peach

รูปภาพ:

CXM 03  Peach : โอ้ยยย! สีนี้โดนใจสุดๆ เป็นสีชมพูอมพีช สีน่ารักฟุดๆ >////< เด็กนักศึกษาสามารถทาไปเรียนชิลล์ๆ ได้เลยล่ะ ทาไปเที่ยวก็สวยไปอีกแบบนะคะ

CXM 04 Tomato

รูปภาพ:

CXM 04 Tomato : สีนี้เป็นสีที่แปลกมากๆ เป็นสีส้มเข้มติดเหลืองนิดๆ ทาแล้วหน้าไม่ดำเท่าไหร่นะคะ หน้าดูเด่นขึ้นมาเลยย!! สาวเปรี้ยวเข็ดฟัน แนะนำสีนี้ค่าาา

CXM 05 Claret

รูปภาพ:

CXM 05  Claret  :  วู้ยยย!! สีแดงเข้มติดน้ำตาลนิดๆ ทาแล้วรู้สึกได้ว่า คืนนี้ต้องออกไปท่องราตรีเลยล่ะ 5555 คือเม็ดสีเขาแน่นมากๆ พอทาสีเข้มตอนแรกคิดว่าจะกลบสีปากไม่มิด สรุปคือกลบได้มิดมากๆ ใครอยากได้ลิปคู่ใจไปเที่ยว แนะนำสีนี้เลย!

มาดูอีกโทนกันดีกว่า เป็นโทนสีนู้ดสายฝอ.เลยล่ะ!

รูปภาพ:

มาในรูปแบบแท่งเช่นกัน เป็นแบบแท่งเหล็กแบบนี้เลย สวอชสีกันเลยดีกว่าว่าจะเป็นยังไง

ลิปสติกแมตต์ เฉดสี Nude รุ่น Limited Edition  รุ่นนี้เขาออกมา หมดแล้วหมดเลยนะจ้ะ!!

- สีนู้ด ไม่ป่วย

- เม็ดสีแน่น ให้สีเด่นชัด ปกปิดดี

- ติดทนนาน ไม่ตกร่องปาก

- เนื้อเนียนนุ่ม

- ให้ความรู้สึกเบาสบาย

- บำรุงริมฝีปากให้นุ่ม ชุ่มชื้น ด้วยวิตามินอี และสารสกัดจากธรรมชาติ Argan Oil และ Soy bean

- ทาเก็บขอบปากได้ง่าย

เป็นสีโทนนู้ด แต่ไม่ป่วย ซึ่งสามารถใช้ทาได้ในชีวิตประจำวันได้ทุกสีเลยล่ะ! เริ่ด!

รูปภาพ:

CXM 101 peach nude

รูปภาพ:

CXM 101  peach nude : สีนู้ดออกพีชเล็กน้อย ซึ่งเป็นสีที่สามารถทาไปงานที่เป็นทางการได้ เช่น สมัครงาน , งานแต่ง และอีกหลายงานเลยล่ะ!

CXM 102 burnt rose

รูปภาพ:

CXM 102   burnt rose  : สีนู้ดติดน้ำตาล สายฝอเบาๆ หัดแซ่บหรือแต่งตาหนักๆ แนะนำสีนี้เลย เพราะ พอทาแล้วจะทำให้ทุกอย่างบนหน้าโอเคมาก! สีลิปไม่ได้เข้มเกินหรืออ่อนไป สาวคนไหนที่ชอบแต่งตาเข้มๆ ลองใช้สีนี้ดู รับรองเกิด!

CXM 103 barely

รูปภาพ:

CXM 103  barely  : สีนี้นู้ดน้ำตาลติ่งส้มนิดๆ พึงเคยเห็นสีแบบนี้เหมือนกัน ตอนทาก็แบบ งง ว่าสีอะไรเนี้ย พอลองแต่งหน้าแล้วทาลงไป เป็นสีที่ชอบขับผิวได้ดีจริงๆ สาวผิวแทนอย่ารอช้า เพราะ รับรองเลยว่าทาแล้วไม่ปากไม่ลอยแน่นอนจ้า

CXM 104 Plum nude

รูปภาพ:

CXM 104 Plum nude :  โอ้ยยยสีนี้เซอร์ไพร์มากๆ เป็นสีนู้ดติดม่วง ทาออกมาแล้วรู้สึกว่าแซ่บขึ้นมากเลยล่ะ สาวสายฝอ ต้องจัดหนักจัดเต็มกับสีนี้แล้วค่ะซิส!!

มาให้คะแนนกันเถอะ!!

รูปภาพ:

แพ็กเกจ 9/10 : เนื่องจากแพ็กเกจเป็นแท่ง เวลาปิดฝาแอบปิดยากนิดนึง ต้องลิปอาจจะพังได้ ถ้าปิดผิดนิดเดียว

การใช้งาน 10/10 : ชอบบบบมากกกก!! เนื่องจากรูปแบบของหัวลิปที่เขาทำออกมา มันทาแล้วเข้ากับปากมากจริงๆ! ทำให้การทาปากเสร็จรวดเร็ว สะดวกมากๆ ชอบบบ!!

เนื้อสี 10/10 : โอ้ยยยย! ไม่อยากจะบอกว่าเนื้อสีเขาแน่นมากๆ เป็นเนื้อแมทที่ดูไม่ได้แห้งจนเกินไป เพราะมุกเป็นคนปากแห้งมากๆ แต่พอลองทาลิปตัวนี้ ไม่ทำให้ปากแห้งเกิน และ ไม่ทำให้ตกร่องอีกด้วย

ติดทน 7/10 : ขอหักนิดหน่อยนะคะ เนื่องจากเขาเป็นลิปเนื้อแมทที่ไม่สนิทเท่าไหร่ เวลาทาแล้วดื่มน้ำหรือทานข้าวก็อาจจะทำให้มีหลุดออกมาบ้างเล็กน้อย ทานข้าวเสร็จ ลิปก็เหลืออยู่ประมาน 70% ถือว่ายังโอเค ไม่ได้หลุดหมดนะคะ ^^

ราคา 10/10 : ไม่พูดเรื่องราคาไม่ได้ เพราะ ราคาถูกม้ากกกกมากกกกที่สุด ราคาอยู่ที่ 1xx บาทเท่านั้น!! ถือว่าเป็นของถูกและดีชิ้นนึงเลย

สรุป

เป็นไงกันบ้างหลังจากรีวิวลิปแบบเต็มๆ กันไปแล้ว ทุกสีถือว่าทาได้ในชีวิตประจำวันเลยล่ะ เลือกให้เข้ากับการแต่งหน้าถึงว่าผ่านแล้วล่ะ!! ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับสาวๆ ที่อยากลองลิปสติกที่ราคาทั้งถูกทั้งดีนะค่าา!