สวัสดีค่าสาวๆSistaCafe

สาวๆ มักจะประสบพบเจอปัญหารูขุมขนกว้างกันหรือเปล่าเอ่ย? แต่งหน้ายังไงก็ไม่เนียน และด้วยสภาพอากาศร้อนอย่างบ้านเรา ก็อาจทำให้เครื่องสำอางไม่ติดทนไหลเยิ้มระหว่างวัน ซึ่งวันนี้เรามี 4 ไอเทมเด็ดที่จะมาช่วยแก้ปัญหา ปกปิดรูขุมขนของสาวๆ ให้แต่งหน้าได้เนียนขึ้น และบางเบามาให้สาวๆ ได้รู้จักกัน จะมีอะไรบ้างนนั้นตามมาดูกันเลยจ้า


1. Banila Co Prime Primer Classic

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWJuvv3lf_i/

ไพรเมอร์จากแบรนด์ banilla.co ที่สาวๆ หลายคนรู้จักกัน แม้ว่าจะรูขุมขนใหญ่แค่ไหนก็สามารถปกปิดให้เรียบเนียนได้ ทั้งยังช่วยลดพวกรอยแดงของสิวให้เนียนใส เหมือนผิวสุขภาพดีเลยค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BOGR15njrca/

2. CNP Anti-Pore Minimizing Cealer

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWgzgqBhi52/

เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย ตัวช่วยเด็ดที่จะมาช่วยปกปิดรูขุมขนให้เนียนสวย แบบบางเบาและสดชื่นได้โดยเฉพาะในส่วนของโซนจมูก ที่มักจะเจอปัญหารูขุมขนกว้างกันมากหลาย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWgzgqBhi52/

3. Aritaum Pore Master Serum Control Primer

เพียงแต้มทาแค่นิดหน่อย ก็สามารถปกปิดรูขุมขนที่เล็กใหญ่ไม่สม่ำเสมอให้เรียบเนียนได้ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวหน้าที่มัน เพราะมีส่วนผสมที่ช้วยควบคุมความมันไม่ให้เครื่องสำอางไหลเยิ้มระหว่างวันได้อีกด้วยค่ะ


4. Benefit Cosmetics The Porefessional Face Primer

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BW4OD1CB7jt/

ไพรเมอร์ยอดฮิตของสาวๆ เนื้อเนียนนุ่มอ่อนโยนต่อผิว เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ช่วยอำพรางร่องรูขุมขน พร้อมควบคุมความมัน ปกปิดผิวให้ดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ


หน้าร้อนแบบนี้สำหรับที่ต้องแต่งหน้าออกไปท้าแดดก็คงต้องหันมาลองพกไพรเมอร์ที่เราเอามาให้สาวๆ ได้ดูกันวันนี้แล้วล่ะค่ะ เพื่อการแต่งหน้าที่เนียนสวยแบบมือโปรและป้องกันการไหลเยิ้มของเครื่องสำอางระหว่างวัน เหตุผลเท่านี้ก็ควรค่าแก่การไปสอยมาลองใช้กันแล้วจ้า

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยยยยย>///<