สวัสดีค่าสาวๆSistaCafe

เริ่มเข้าเดือนสิงหากันแล้วนะจ๊ะ แน่นอนว่าวันสำคัญในเดือนนี้คงหนีไม่พ้นวันแม่แน่นอนเลย !! เอ้าๆๆ แล้วสาวๆ มีแพลนจะทำอะไร ได้เตรียมจะให้ของขวัญอะไรกับคุณแม่กันบ้างหรือยังน้า ถ้ายังล่ะก็ วันนี้เรามี6 ไอเดียของขวัญสำหรับคุณแม่ที่รับรองได้ว่าถูกใจบรรดาเหล่าแม่ๆแน่นอน เรามาดูกันดีกว่าจะมีอะไรบ้าง เอาล่ะ ถ้าพร้อมแล้วเรามาดูกันเลยค่า^^

1. ครีมบำรุงผิว ประเภทลดริ้วรอย

รูปภาพ:http://www.naadeng.com/wp-content/uploads/2016/08/1.4.jpg

เรามาเริ่มจากของขวัญที่สาวๆ หลายๆ คนน่าจะตามหาซื้อกันได้ง่ายๆ กันก่อนเลย กับของขวัญพวก ‘ ครีมบำรุงผิว ’ ที่จะช่วยให้ผิวของเหล่าคุณแม่ของสาวๆ ดูดี มีความสาว อ่อนเยาว์ เพิ่มความมั่นใจให้คุณแม่ เพื่อเวลาเดินไปไหนมาไหนจะได้มีคนทักว่ามากับพี่สาว ให้ได้กระชุ่มกระชวยหัวใจ

แต่ก่อนจะซื้อเอาไว้เป็นของขวัญให้คุณแม่ ต้องลองสังเกตประเภทผิวของคุณแม่กันดูก่อนนะจ๊ะว่าเป็นผิวประเภทไหน ผิวมัน ผิวผสม หรือผิวแห้ง จะได้ซื้อมาแล้วนอกจากจะโดนใจคุณแม่ ยังได้ใช้จริงอีกด้วย


2. พาไปนวด ทำสปา

รูปภาพ:http://www.royalthaispa-massage.com/images/content_01.jpg

แน่นอนว่าการทำหน้าที่ของแม่นั้นไม่ใช่เรื่องที่ง่าย หรือสบายเลย กลับเป็นหน้าที่และภาระที่หนัก เหนื่อย ไหนจะซักผ้า ไหนจะถูบ้าน ต้องมีการเมื่อยเนื้อเมื่อยตัวดันบ้างตามประสาคนมีอายุใช่ไหมล่ะ งั้นเพื่อเป็นการให้คุณแม่ได้พักผ่อนบ้าง

วันแม่นี้ เราลองพาคุณแม่ไปร้านนวด ร้านสปากันบ้างดีกว่า นอกจากจะได้ผ่อนคลายแล้ว ยังเป็นการเพิ่มความสดชื่น กระปรี่กระเปร่า ให้กับคุณแม่ด้วยนะ


3. เงินสด

รูปภาพ:http://p2.isanook.com/mn/0/rp/r/w700h420/ya0xa0m1w0/aHR0cDovL3AyLmlzYW5vb2suY29tL21uLzAvdWQvNzUvMzc1MjE3L21vbmV5aHViMTYwNDU5LmpwZw==.jpg

สาวคนไหนที่เริ่มทำงาน หรือพอมีเงิน เก็บเงินเอาไว้บ้าง ลองให้เงินเป็นของขวัญคุณแม่เล็กๆน้อยๆ ไม่ต้องเยอะมากมาย แค่พอเป็นค่ากับข้าว เอาไว้ใช้จ่ายในบ้าน หรือพอเป็นค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าเน็ต แบบนี้

นอกจากคุณแม่จะยิ้มแก้มปริ ว่าลูกช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายในบ้านแล้ว ยังภูมิใจที่ลูกๆ เริ่มดูแลตัวเอง และดูแลคนในบ้านได้บ้างแล้ว แบบนี้ปลื้มใจสุดๆ เลยเนอะ


4. กระเป๋าเงิน หรือกระเป๋าใส่เศษสตางค์

รูปภาพ:http://fb1-dk.lnwfile.com/0nys5z.jpg

สาวๆ คนไหนที่อยากจะซื้อของที่คุณแม่ต้องได้ใช้และสามารถนำติดตัวไปได้ตลอดนั้น ลองหาเลือกซื้อกระเป๋าเงิน กระเป๋าสตางค์ ทนๆ ทรงสวยๆ เอาไว้ให้คุณแม่ได้ใช้เวลาซื้อของ นอกจากจะมีประโยชน์ใช้งานได้จริงแล้ว รับรองว่าทุกครั้งที่คุณแม่หยิบขึ้นมาใช้จะต้องนึกถึงเราแน่นอน

อ้อ....หรือสาวๆ คนไหนอยากทำเซอร์ไพรส์ให้ซึ้ง จะเอารูปตัวเอง หรือรูปครอบครัวใส่ไว้ในกระเป๋าด้วยก็ได้นะจ๊ะ


5. เครื่องนอน หรือผ้าปูที่นอน

รูปภาพ:http://www.tjfashionhitz.com/product/p1474192993-2%20(73).jpg

เรื่องที่คุณแม่ๆ ชอบเกี่ยวกับของใช้ในบ้านจริงๆ แล้วก็มีอยู่ไม่กี่อย่าง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คงจะเป็นเรื่องเครื่องนอน อย่างผ้าปูที่นอน ปอกหมอน ผ้าห่ม ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เหล่าคุณแม่ชื่นชอบเหมือนกัน

งั้นเราลองเลือกชุดเครื่องนอนผ้าปูที่นอนลายสวยๆ สักชุด พร้อมทำเซอร์ไพรส์ด้วยการซักให้สะอาด ใส่น้ำยาปรับผ้านุ่มให้หอมๆ แล้วเอาไปปูให้คุณแม่ แบบนี้คุณแม่ต้องดีใจแน่ๆ เลยจ้า


6. พาไปทานอาหารนอกสถานที่

รูปภาพ:http://ed.files-media.com/ud/images/1/139/414684/2014/River_Bar_Cafe.jpg

ข้อนี้อาจจะเป็นเรื่องเบสิคง่ายๆ แต่เชื่อไหมว่าถ้าถามสาวๆ ว่าพาคุณแม่ออกไปเที่ยว ออกไปกินข้าวข้างนอกบ้านบ่อยแค่ไหน หลายๆ คนคงตอบว่านับครั้งได้แน่ๆ เพราะสาวๆ บางคนก็เรียน อยู่ต่างจังหวัดบ้าง ทำงานจนไม่มีเวลาบ้างแบบนี้ คงจะหาโอกาสพาคุณแม่ไปกินข้าวคงจะยาก

งั้นลองใช้โอกาสวันแม่ วันดีๆ แบบนี้แหละ ให้คุณแม่แต่งตัวสวยๆ ออกไปทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากัน พร้อมทั้งเก็บภาพความประทับใจ เอาไว้ดูเวลาคิดถึงก็ได้ ดีงาม >///<

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ กับ6 ไอเดียของขวัญวันแม่ที่เราเอามาฝากสาวๆ ในวันนี้ลองเก็บไว้เป็นไอเดียให้คุณแม่ในวันแม่นี้กันดูนะจ๊ะ ลองเลือกกันที่เราพอทำได้ หรือกำลังเราถึงก็พอ เพราะสุดท้ายแล้วของขวัญที่ล้ำค่าที่สุดก็คือการเป็นลูกที่ดีของคุณพ่อ คุณแม่ ตั้งใจเรียน ตั้งใจทำงาน เป็นคนดี ง่ายๆแค่นี่แหละ ไม่ต้องลงทุนอะไรเลย ว่าไหมจ๊ะสาวๆ

และสำหรับสาวๆ คนไหนที่มีแพลน มีของขวัญในใจแล้วจะเอามาแชร์ มาบอกต่อให้เพื่อนกัน ใต้คอมเมนต์ได้เลยนะจ๊าาาา สำหรับวันนี้ลาไปก่อน บะบายย ค่า