สวัสดีค่ะ เริ่มเดือนใหม่แล้วประเดิมด้วย

วิธีการแสดงความรักง่ายๆ

ไม่ต้องเอ่ยปากพูด คนข้างกายก็รับรู้ได้

แล้วมีวิธีแบบไหนบ้างนะ?

เรื่องความรัก เรื่องคู่มันเป็นเรื่องของคนสองคน เคยได้ยินประโยคที่ว่า

"การกระทำสำคัญกว่าคำพูด"

ไหม เราว่ามันไม่เสมอไปหรอกนะ บางครั้งพูดบ้างก็ไม่ได้แย่ ทำให้รู้บ้างก็ดี มันควรมีความสมดุลนิดนึง ไม่ใช่พูดๆ แต่ไม่เคยแสดงให้เห็น หรือแสดงออกมากจนไม่รู้ว่านี่รักหรืออะไรกันแน่

อยู่บนพื้นฐานของความพอดีน่าจะโอเคกว่า

เอาล่ะงั้นเราไปดู

10 วิธีแสดงความรักแบบไม่ต้องบอกรัก

กันเถอะ มีวิธีไหนเวิร์คบ้างไปดูกันเลยจ้า

ข้อความแทนคำพูด

รูปภาพ:http://data.whicdn.com/images/291284615/large.jpg

วิธีที่ 1 :

โซเชียลโปรดใช้ให้เกิดประโยชน์นิดนึง เรื่องกดไลค์ กดแชร์เว้นๆ บ้างไรบ้าง บางครั้งคุยไลน์กับแฟนก็ถามนู้นนี่นั่นไปเรื่อย เวลาไม่ได้เจอกัน ไม่ได้คุยกันเลยมันก็มีเหงา มีคิดถึงกันเป็นเรื่องปกติ ถ้าสำหรับใครที่อายเกินกว่าจะพูดคำว่ารัก

การส่งข้อความเป็นอีกหนึ่งช่องทางแสดงความรักที่ดีเลยนะ

ไม่ต้องพิมพ์คำว่ารักให้เขารู้ชัดขนาดนั้นก็ได้ค่ะ แค่คุณแสดงมุมห่วงใย มุมคิดถึง ส่องข้อความแหย่ๆ เล่นๆ มุกหยอดๆ ให้เขาเขินคุณสักนิด เพิ่มความหวานเบาๆ แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว

กอดกันหน่อย

รูปภาพ:http://data.whicdn.com/images/293251981/large.jpg

วิธีที่ 2 :

เคยป่ะอยู่ๆ มันก็โหยหาความรักจากคนข้างกาย นี่เดินๆ ช้อปปิ้งกันสองคนพอขึ้นบันไดเลื่อนปุ๊บก็โถมตัวเข้าไปกอดแฟนตัวเองเลย แหมน่ารักดีว่าไหม คือปกติคู่รักบางคู่ไม่ค่อยได้กอดกันเท่าไหร่ คนส่วนใหญ่จะกอดกันก็ต่อเมื่อเกิดความรู้สึกเศร้า คิดถึง ดีใจ บราๆ แต่เชื่อไหมว่า

การกอด

เป็นการแสดงความรักชั้นเยี่ยม เพราะการกอดสามารถบอกให้คุณทั้งสองคนรับรู้ถึงกันได้เลยไงว่าพวกคุณต้องการกันและกันขนาดไหน ทำไมหรอ

ก็เราทั้งสองคนจะได้ยินเสียงหัวใจที่เต้นไปพร้อมๆ กันได้เลยยังไงหล่ะ

ว้าว! เขินเวอร์ค่ะซิส

เราอยู่ข้างเธอเสมอ

รูปภาพ:http://data.whicdn.com/images/292696107/large.jpg

วิธีที่ 3 :

ในวันที่เราสุขเราก็อยากหาใครสักคนที่คอยยิ้มและหัวเราะไปพร้อมๆ กับเรา หรือแม้แต่วันที่เราร้องไห้ หมดกำลังใจก็อยากมีใครสักคนยืนอยู่เคียงข้างเรา กว่าจะหาคนนั้นได้มันไม่ง่ายเลยว่าไหม

ถ้าวันนึงคุณได้เจอใครสักคนที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างคุณแล้ว


อย่าปล่อยเขาหลุดมือไปเด็ดขาดนะ

ไม่ใช่แค่เขาแต่คุณเองก็ต้องพร้อมที่จะอยู่ข้างๆ เขาด้วยเหมือนกัน เพียงแค่นี้ไม่ต้องพูดว่ารักคนข้างกายก็รับรู้แล้วว่าคุณแคร์เขามากแค่ไหน

เป็นผู้ฟังที่ดีให้เธอเสมอ

รูปภาพ:http://data.whicdn.com/images/292779536/large.png

วิธีที่ 4 :

คุณเคยเอาแต่พูดจนลืมไปว่าบางทีเขาก็อยากพูดบ้างไหม? อย่าเอาแต่พูดมาก จงกลายเป็นผู้ฟังที่ดีบ้าง บางครั้งแฟนของคุณเขาก็อยากพูด หรือเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเขาให้คุณฟังบ้างอะไรบ้าง ลองเป็นผู้ฟังที่ดี ฟังเรื่องราวของเขา เรื่องไหนตลกก็ขำ เรื่องไหนอบอุ่นก็ยิ้ม เรื่องไหนแย่ก็คอยปลอบ

มันเป็นการแสดงความห่วงใย ใส่ใจเล็กๆ น้อยๆ อย่ามองข้ามเด็ดขาดนะคะ

เพราะฉะนั้นการเป็นผู้ฟังไม่ใช่เรื่องที่แย่มากนัก ลองทำดูสักครั้งเขาจะได้รู้สึกว่าคุณยังเห็นว่าเขาสำคัญอยู่ ความรักจะได้ยั่งยืนอยู่นานๆ

แสดงออกให้ชัดเจน ไม่มีกั๊ก

รูปภาพ:http://data.whicdn.com/images/292202329/large.jpg

วิธีที่ 5 :

ไม่ต้องถึงขั้นจูบโชว์ชาวบ้าน ชาวเมืองนะคะ มันมีหลายวิธีที่คุณสามารถแสดงออกได้แบบชัดเจนว่าคนๆ นี้คือผู้ชายของคุณ

ไม่ต้องพูดให้ใครรู้หรอกว่าใช่ เพียงแค่ทำให้ทุกคนรวมถึงเขาเห็นว่าคุณรักเขามาก

ให้ความสนใจและคอยใส่ใจเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ของเขา จำเรื่องราว หรือวันสำคัญๆ ของคนรักให้ได้บ้าง เช่น วันครบรอบ วันเกิด สิ่งที่เขาชอบ และอื่นๆ

รายละเอียดแค่นิดเดียวที่คุณสังเกตเห็นและคอยทำให้เขา

มันจะช่วยสร้างความประทับได้มาก แถมยิ่งทำให้เขารู้อีกว่าเขาคือคนพิเศษสำหรับคุณ อย่าเก็บเอาไว้ในใจ อย่าทำเป็นเหมือนกั๊กเขาเอาไว้ ถ้าไม่อย่าเสียเขาไปจงแสดงออกให้ชัดเจน

ให้ของขวัญในวันพิเศษ

รูปภาพ:http://data.whicdn.com/images/289880676/large.jpg

วิธีที่ 6

:วันเกิด วันครบรอบ วันสำคัญต่างๆ เป็นอีกหนึ่งส่วนที่สำคัญที่คนเป็นแฟนกันควรใส่ใจการทำเซอร์ไพรส์ หรือการหาของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ให้คนรักเป็นเรื่องที่สำคัญสมัยนี้มีข้าวของมากมายที่เปรียบเสมือนตัวแทนความรักของคนสองคน เช่น แหวนคู่ สร้อย ไอเทมคู่เยอะแยะ เป็นเหมือนการตีตราจองคนคนนี้เอาไว้ ทั้งนี้เราว่าการทำของขวัญแบบแฮนด์เมดเป็นของที่ดีต่อใจมากกว่าไปหาซื้อตามห้าง เพราะเป็นของที่เราทำเองจึงมีคุณค่าทางใจเยอะกว่า และแน่นอนว่ามันมีชิ้นเดียวในโลก

แสดงความห่วงใยเสมอ

รูปภาพ:http://data.whicdn.com/images/291297547/large.jpg

วิธีที่ 7

:วันนี้แฟนเรารู้สึกแย่มากดีแค่ไหนถ้าเขาไม่จำเป็นต้องเอ่ยปากบอกว่าท้อคุณก็สามารถรู้ได้เพียงการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยเช่น สีหน้าของเขา การกระทำบางอย่าง จากคนพูดเก่งกลายเป็นคนเงียบไม่พูดไม่จา อย่างแรกที่ควรทำหลังจากที่คุณรับรู้ได้ว่าเขาไม่โอเคคือ เข้าไปคุย คอยจับมือเขา คอยปลอบและคอยถามถึงเรื่องราวแย่ๆ ที่เกิดขึ้นในวันที่เขากำลังลำบากจนไม่มีทางออก คุณต้องคอยชี้นำทางออกที่ดีให้กับเขาถ้าวันไหนที่แย่จนเขาอยากจะร้องคุณเพียงแค่เดินเข้าไปกอดแล้วบอกกับเขาว่า "คุณจะไม่มีวันทิ้งเขาไปไหน" วันไหนไม่เจอก็อย่าลืมโทรไปหาและคอยถามด้วยหล่ะ จงทำให้เขารู้ว่าความห่วงใยที่คุณมีให้เขามันยิ่งใหญ่

แต่งตัวสวยให้ตะลึง

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/94/03/54/940354827a254d51baa89fb235abcd73.jpg

วิธีที่ 8

:ปกติก็แต่งตัวธรรมดา แต่ถ้าวันไหนแฟนชวนออกเดท หรืออยากพาเราไปแนะนำให้ครอบครัวรู้จัก คุณควรจะหาเสื้อผ้าสวยดีๆ สักชุดใส่ไปเซอร์ไพร์สเขาแต่งสวยให้เขาตกตะลึงไปเลย คือมันก็จริงว่าคนรักกันต้องยอมรับตัวตนอีกคนให้ได้แต่บางครั้งคุณทำเพื่อเขานิดๆ หน่อยๆ ก็ไม่ได้เสียหายหนิ เปลี่ยนการแต่งตัวสักครั้งให้ชีวิตของคุณดูน่าสนใจเซ็กซี่บ้าง น่ารักบ้าง เท่บ้าง เป็นผู้หญิงที่หลากหลายผู้ชายจะได้ไม่เบื่อ

รับได้ทุกอย่างของกันและกัน

รูปภาพ:http://data.whicdn.com/images/289745561/large.jpg

วิธีที่ 9

:คนเป็นแฟนกันต้องยอมรับทุกๆ เรื่องของอีกฝ่ายให้ได้ไม่ว่าจะดี จะร้าย จะบ้าๆ บอๆ หรือไม่ว่าคนรักจะเป็นยังไงเมื่อเราตกลงคบกันแล้วนั่นหมายความว่าเราต้องยอมรับตัวตนที่แท้จริงของอีกฝ่ายให้ได้ถ้าวันนี้เขาบ้าๆ บอๆ คุณก็เพียงแค่ทำแบบเดียวกับเขา ทะเล้นๆ บ้าง หัวเราะด้วยกันบ้าง ทำชีวิตให้มีสีสันอย่าเอาแต่ปฏิเสธ หรือทำท่าทางเหมือนรับไม่ได้ในสิ่งที่เขาเป็น ถ้าคุณรักเขาตัวตนและสิ่งที่เขาเป็นคือเรื่องสำคัญที่คุณต้องเปิดใจยอมรับ เพียงแค่นี้เขาก็ปลื้มคุณสุดๆ แล้ว

จุ๊บ จูบ หอมแก้ม

รูปภาพ:http://data.whicdn.com/images/290151808/large.jpg

วิธีที่ 10

:วิธีนี้เบสิคที่สุดเลยจ้าเป็นวิธีแสดงความรักที่คู่รักทั่วไปนิยมมากแต่เราขอบอกเลยนะว่าการจูบบ่อยๆ หรือการแสดงท่าทางดังกล่าวพร่ำเพรื่อไม่ใช่การแสดงความรักนะคะ มันคือการแสดงความต้องการ เราต้องแยกให้ออกผู้ชายหรือผู้หญิงที่หอมแก้ม จุ๊บ หรือจูบ เราในบางโอกาสเช่น พอเห็นแฟนทำตัวน่ารักรู้สึกชอบเลยดึงเข้ามาจุ๊บ หรือเนื่องในโอกาสดีๆ พิเศษๆ แบบนี้มากกว่าที่เรียกว่าแสดงความรัก จงเลือกใช้ให้ดีๆ นะ คำนึงไว้เสมอว่าที่นี้คือประเทศไทยนะคะสาวๆ

รูปภาพ:http://data.whicdn.com/images/289712523/large.jpg

ลองเลือกสักวิธีไปใช้ดูกันนะคะเราว่าการแสดงออกมันสำคัญก็จริงแต่การเอ่ยปากพูดมันก็สำคัญไม่แพ้กันเพราะฉะนั้นถ้าเลือกได้คุณควรทำมันทั้งสองอย่าง ผู้หญิงหรือผู้ชายบางคนเขาอยากได้ยินประโยคที่ชัดเจนจากปากของคุณมากกว่า ก็อย่างที่เราบอกทำทุกอย่างให้อยู่ในความพอดี รักกันก็แค่ทำให้รู้ว่ารัก ไม่ต้องกั๊ก เข้าใจตรงกันเน๊อะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน ขอให้ความรักของทุกคนมีความสุข สวัสดีค่ะ