สวัสดีค่าสาวๆSistaCafe

อายแชโดว์ที่ฮอตมาแรงที่สุดในช่วงนี้ M.A.C กับเฉดสี ROSE ประกายมุกโทนสีม่วงที่ได้อารมณ์หวานน่ารักสวยราวกับเกล็ดเงือก เห็นสวยๆ แบบนี้ราคาก็แอบเอาเรื่องอยู่นิดๆ ค่ะวันนี้เราเลยจะนำอายแชโดว์ฝาแฝดที่คุณภาพเทียบเท่ากับ M.A.C แต่ราคาน่ารักเข้าถึงได้มาฝากกัน จะมีของแบรนด์ไหนและเฉดสีใกล้แค่ไหนตามมาดูกันเลยจ้า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BV4bdbSALQ8/

ประโยชน์ของอายแชโดว์กลิตเตอร์ นอกจากทาอายแชโดว์กลิตเตอร์สวยๆ เพิ่มความวิ้งให้กับดวงตาแล้ว ยังสามารถเพิ่มความเย้ายวนให้กับริมฝีปากด้วยการแตะกลิตเตอร์ลงไปก็ทำได้ด้วยนะคะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BSiaTSrl4vZ/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BQ8IlI6DD2T/

Solone Monochrome EyeShadow Palette #11

อายแชโดว์เนี้อเนียนละเอียดกับโทนสีโมโนโครมที่ทาได้ในชีวิตประจำวัน จากแบรนด์เกาหลี เม็ดสีชัดกับเฉดสีเบอร์ 11 ที่เฉดสีที่เหมือนกับ M.A.C #ROSE

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BQkjMA4ASCP/

โดยรวมแล้วเฉดสีมีความเหมือนกับของ M.A.C #ROSE อยู่แต่ในส่วนของเม็ดกลิตเตอร์ยังน้อยและไม่ชัดเท่ากับของ M.A.C เท่าที่ควรจ้า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BVMnVFsDMgX/

#Innisfree monochrome eye shadow #11

อายแชโดว์กลิตเตอร์โทนสี M.A.C #ROSE สไตล์ Mermaid กับเฉดสีฝาแฝดของ Innisfree สีชมพูอ่อน อัดแน่นไปด้วยเม็ดกลิตเตอร์ที่จะมาเพิ่มความวิ้งให้กับเปลือกตาของสาวๆ แบบเต็มที่ ให้ความรู้สึกอ่อนโยนสวยโดดเด่น

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BFYFp6otorh/

โทนสีชมพูอ่อนที่อยู่ในตลับเล็กๆ พกพาสะดวกกับกลิตเตอร์อัดแน่นคุณภาพสีประกายทอง แต่มีโทนสีชมพูที่ดูอ่อนเกินไปแต่โดยรวมแล้วมีความคล้ายอยู่ค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BSY52zZBvsM/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BFibD0KhmJg/

#Colour Pop Come and Get It Pressed Powder Shadow

อายแชโดว์จาก Colourpop โทนสีโมโนโครมสี Polarized สีชมพูเนื้อชิมเมอร์ที่ลองสวอชดูแล้วได้โทนสีแน่นชัด วาวสวยแบบนัวๆ ที่คล้ายกับ M.A.C #ROSE แบบสุดๆ ต่างแค่ประกายของกลิตเตอร์ที่เป็นสีทอง แทนที่จะเป็นสีม่วงค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BUjydSFjfsQ/

สวอชกันให้เห็นชัดๆ กับเนื้ออายแชโดว์ของ Colourpop come and get it โทนสีอายแชโดว์ตัวด้านบนที่มีเฉดสีแฝดคล้ายกับ M.A.C #ROSE แบบสุดๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWT9u5TlF3P/

#BBIA Plush Shadow #M01

อายแชโดว์เนื้อชิมเมอร์แบบกระปุกที่ต้องใข้นิ้วป้ายทาที่เปลือกตาได้อย่างง่ายๆ กับแบรนด์ bbia โดยจะมีความคล้ายกับตัว M.A.C #ROSE นั้นก็คือเฉดสี #M01 ที่มีความวาวและเฉดสีขมพูอ่อนประกายทองเสริมให้ดวงตามีเสน่ห์มากขึ้น

สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบงานกลิตเตอร์งานอลังการต้องไม่พลาดกับงานอายแชโดว์กลิตเตอร์ของ bbia ที่โทนสีฝาแฝด MAC #ROSE แต่กลิตเตอร์แน่นกว่ามากค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/wT6KMlxRuB/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BMvCqQyA9De/

#NYX Professional Makeup Pigments

อายแชโดว์เนื้อครีมของ NYX เนื้อแน่นติดทนประกายเลื่อมราวกับเกล็ดนางเงือกเมื่อเทียบกับ MAC #ROSE เรียกได้ว่าเทียบเท่าคุณภาพกันได้เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BU7IYkbjMUm/

อายแชโดว์เนื้อครีมเฉดสีชมพูอ่อนประกายทอง สวยบลิงค์แบบสาวเกาหลี อยากมีดวงตาที่ดูเย้ายวนและมีเสน่ห์ต้องลองเลยค่ะ กับอายแชโดว์ NYX Professional Makeup Pigments สี #06 ค่ะ


#Etude house Dear My Enamel

Etude House อายแชโดว์สีสวยกับเนื้อสีชัดที่มีความคล้ายกับ M.A.C #ROSE อีกหนึ่งตัวกับเนื้อกลิตเตอร์ละเอียดสวยฟริ้งแบบซอฟต์ๆ งานไข่มุกในราคาย่อมเยา ไม่สอยมาใช้ไม่ได้แล้วค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BQWmfBODy_7/

มาในแพ็กเกจแบบตลับ ใช้นิ้วปาดและทาลงไปบนเปลือกตาได้ง่ายๆ ตามแต่ที่เราต้องการ ได้โทนสีสวย สามารถแต่งได้แบบ Everyday look เลยค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BW-JPMYlOVV/

สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบอายแชโดว์ของ M.A.C #ROSE แต่ไม่สู้ราคาก็สามารถเลือกอายแชโดว์ที่เราเอามาฝากสาวๆ ทั้งหมดนี้กันได้เลยนะคะ รับรองว่าคุณภาพและเฉดสีใกล้เคียวอย่างแน่นอน แถมยังราคาน่ารักถูกใจสาวๆ อีกด้วย

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยยยยย>///<