สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ วันจันทร์แบบนี้ รู้สึกเหมือนกำลังจะถูกสูบพลังงานในอีกไม่ช้าเลยค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็คกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด วันนี้ถือว่าเป็นวันแห่งความเงียบสงบ เหมาะแก่การใช้เวลาอยู่คนเดียวมากกว่าสนใจเรื่องหัวใจนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ในระหว่างที่หวานใจของเธอกำลังยุ่งวุ่นวายกับชีวิตส่วนตัว จนไม่มีเวลาเหลือไว้ให้เธอเลย แต่เธอดูเหมือนเธอจะได้รับการเยียวยาจากหวานใจคนก่อนนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อาจจะได้พบรักกับคนแปลกหน้า ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว ก็ดูเหมือนว่าโชคด้านความรักในวันนี้ จะอยู่ข้างเดียวกับเธอด้วยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอทะเลาะกับหวานใจอยู่ และไม่ได้คุยกันมาสักพัก อาจจะได้กลับมาคืนดีกันในเร็วๆ นี้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าจะมีใครซักคนเข้ามาทำให้หัวใจของเธอสั่นระรัวได้ ใครคนนั้นก็คงจะเป็นคนที่มีอายุมากกว่าเธอหลายปีเลยทีเดียวนะ แต่เขาก็ดูจะจริงจังกับเธอไม่น้อยเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว และคบหาดูใจกันมาระยะหนึ่ง จะเริ่มมองหาอนาคตร่วมกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอยังคงรักและหวงแหนความโสด ถึงเธอจะมีคนที่ชอบอยู่แล้วก็ตาม ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถึงเธอจะรักหวานใจของเธอก็จริงนะ แต่จะให้เขาเข้ามาจำกัดสิ่งที่เธอจะทำ หรือบังคับ ควบคุมเธอ ก็เห็นว่าจะยอมไม่ได้เหมือนกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีโอกาสที่เธอจะได้ตกหลุมรักใครบางคนเข้าอย่างจัง แต่ใครคนนั้นมักจะมีบางสิ่งบางอย่างที่ยังไม่เปิดเผยกับเธอ ทำให้เธอไม่รู้ ว่าตัวตนที่แท้จริงของเขาเป็นยังไงกันแน่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงวันที่เธอเบื่อกับความสัมพันธ์ครั้งนี้เต็มทน มีแต่ปัญหาอะไรมากมายขนาดนี้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะรู้สึกเหงาๆ อยู่หน่อยๆ แต่ไม่นานสักพัก เธอก็จะเริ่มชินชาไปเอง และออกจะหลงรักชีวิตสงบสุขแบบนี้ซะด้วยสิ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะต้องเหงาหงอยไม่น้อย เพราะถึงจะมีหวานใจอยู่แล้ว แต่กลับรู้สึกเหมือนไม่เคยมีอยู่เลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อาจจะได้รับการแนะนำให้รู้จักใครบางคน จากเพื่อนๆ ผู้หวังดีของเธอนั่นแหละ เรียกได้ว่า จะได้หวานใจก็เพราะเพื่อนเนี่ยแหละ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอและหวานใจกำลังมีปัญหาอะไรกันอยู่ ก็อาจจะร้ายแรงจนถึงขั้นเลิกลาได้ ระวังคำพูดให้มากๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ