สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ช่วงนี้ถือเป็นสัปดาห์แห่งการสอบของเท็นมะเลยก็ว่าได้ค่ะ T^T แต่อย่างก็ตาม ตอนนี้เท็นมะขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้ ดวงความรักของเธออาจจะยังไม่มีอะไรหวือหวามากนัก เป็นสถานการณ์ที่เธอออกจะรู้สึกสบายอารมณ์มากกว่า ส่วนใครที่มีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว ก็คงต้องรอกันไปก่อน เพราะโอกาสสมหวังยังมีไม่มากนัก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีโอกาสที่หวานใจกับเธอจะกลับมาคืนดีกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักวันนี้ของเธอค่อนข้างดีมากๆ เลยล่ะ มีแววว่าเธอจะได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ที่สดใส ดีกว่าเดิมมากๆ ด้วยนะ และถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่ ก็ไม่แน่ว่าเขาอาจจะคิดตรงกันกับเธออยู่ก็ได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงวันที่มีแต่ความสวีทหวานชื่น กอบโกยเอาไว้ให้ดีล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้การอยู่คนเดียวอาจจะเป็นหนทางแห่งความสงบสุขที่แท้จริงของเธอก็ได้นะ ถึงแม้จะรู้สึกเหงาๆ อยู่บ้างก็เถอะ ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจมาเป็นเวลานานแสนนาน เธอก็เริ่มรู้สึกอยากจะถอดใจแล้วล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้หวานใจของเธอดูไม่จะไม่ค่อยมีเวลาให้เธอบ้างเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด นับเป็นช่วงวันเวลาแห่งการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่สำหรับเธอ แม้ยังไม่อาจคาดเดาได้ว่าเธอจะได้ลงเอยกับคนคนนี้หรือเปล่า แต่ก็ถือว่าเริ่มต้นได้ดีไม่น้อยเลยล่ะนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้ให้ระวังเรื่องการพูด เพราะหวานใจของเธออาจจะรู้สึกเหมือนเธอกำลังจับผิดเขาอยู่ได้นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแววว่าเธอจะได้พบกับความรักจากการเดินทาง ส่วนคนที่มีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ ถ้าเธอยังคงปล่อยโอกาสที่มีให้หลุดลอยไปอย่างน่าเสียดาย โอกาสที่เธอจะสมหวังกับใครคนนั้นก็คงจะริบหรี่เต็มทีแล้วล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ในวันนี่หวานใจของเธออาจจะค่อนข้างจุกจิกกับเธอมากไปสักนิดนนะ ทำใจไว้หน่อยละกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ในช่วงวันนี้ ถ้าเธอได้พบเจอคนที่ถูกใจล่ะก็ อย่าลืม เช็กให้ละเอียดนะ ว่าใครคนนั้นเขามีเจ้าของหัวใจตัวจริงอยู่แล้วหรือเปล่า โอกาสที่เธอจะเจอคนไม่จริงใจมีค่อนข้างสูงด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจน่ะ บทจะรักก็รักกันมากมาย บทจะทะเลาะก็ทะเลาะกันแรงทีเดียว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะกำลังรู้สึกสับสน ระหว่างการจะมีใครสักคน กับ การอยู่เป็นโสดชิลล์ๆ ไปแบบนี้ จะยังไงก็รีบให้คำตอบคนที่คุยด้วยบ้างนะจ๊ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้หวานใจของเธอจะค่อนข้างเอาแต่ใจนะ ทำอะไรตามใจตัวเอง ไม่ค่อยฟังเธอเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ