ฮัลโหลวววว ค่าทุกคนนนวันนี้เรามีไอเทมเด็ดๆ มาแนะนำกันอีกแล้วววเป็นเซรั่มที่ใช้แล้วชอบมากก คือนางเริ่ดจริงเป็นสกินแคร์บำรุงผิวหน้าที่ช่วยให้ผิวใสแบบโนเมคอัพและช่วยฟื้นฟูหน้าสดขึ้นมาได้หื้มมม อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าคืออะไร งั้นมาดูกันเล้ยย ,,

รูปภาพ:

Fiit Skin Serum Natural Activated Stem Cellular Serumเซรั่มสเต็มเซลล์ไข่ขาวจากไก่งวงญี่ปุ่น

*อันดับแรก เรามาดูสรรพคุณตามคำเคลมของผลิตภัณฑ์กันก่อนนะจ๊ะ*จุดเด่นของนางคือ มีคุณสมบัติจัดการปัญหาสิว และกระชับรูขุมขน สเต็มเซลล์ล้วนอย่างเดียวไม่เพียงพอในการฟื้นฟูสภาพผิว ต้องมีสื่อนำให้ Albumen เข้าไปสู่ผิวชั้นในนั่นก็คือCharcoal ผงถ่านเกรดพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น มีคุณสมบัติดูดซับสิ่งสกปรกตกค้าง และยับยั้งแบคทีเรีย ได้ Detox กระชับรูขุมขน ยับยั้งสิว ผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื่น เนียนเรียบให้ผิวกลับมา " สุขภาพดี ฟิตอีกครั้ง " ซึ่งนวัตกรรมไข่ขาวจากประเทศญี่ปุ่น ระบุว่าสเต็มเซลล์ไข่ขาวของไก่งวงมี Antibody ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวได้ดีกว่าไข่ชนิดอื่นจ้า

*แล้วมาดูกันต่อที่ส่วนประกอบหลักๆ กันจ๊ะ*นางมีส่วนประกอบจาก-Stemcellจาก ไข่ขาวไก่งวง นักวิทยาศาสตร์ชาวญี่ปุ่นได้ทำการวิจัยว่า ไข่ขาวของไข่ไก่งวง มี Antibody ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวได้ดีมากกว่าไข่ไก่ชนิดอื่น เราเรียกส่วนนั้นว่า Albumen ไข่ไก่งวงมีระยะเวลาของการฟักไข่ค่อนข้างนาน จึงทำให้เราได้สเต็มเซลล์ที่ดีที่สุด-ผงชาโคลActivated Charcoalผงถ่านไม่ไผ่นำเข้าจาก ประเทศญ๊่ปุ่น 100% ซึ่งมีขนาดเล็ก สามารถดูดซึมได้ดีกว่าผงถ่านไม้ชนดอื่น สามารถลงลึกถึงผิวหนังชั้นใน จึงมีประสิทธิภาพในการดูดซับสารเคมีตกค้าง ได้อย่างสะอาดหมดจด-Tamanu Oilน้ำมันต้นกระทิง ต้นกระทิง เติบโตใกล้ทะเลสาบบนเกาะ "ตาฮิติ" มีคุณสมบัติในการสร้างเนื้อเยื่อใหม่และรักษาสิวและสิวเสี้ยน ตลอดจนการรักษารอยแผลเป็น-Aloveraว่านหางจระเข้ กระตุ้นเซลล์ผิวใหม่ ลดการอักเสบบวมแดงของผิว-Kombuchaชาดำหมัก ต้านอนุมูลอิสระ ต้านริ้วรอย ผิวอ่อนนุ่ม และดูดซับความมัน-Jicama Root Juiceน้ำรากมันแกว ลบรอยด่างดำที่เกิดจากสิว-Lychee Seed Extractสารสกัดจากเมล็ดลิ้นจี่ วิตามินซีที่ร่างกายไม่สามารถผลิตได้ตามธรรมชาติ บำรุงน้ำมันผิว ลดการเติบโตของสิว-Rosemaryโรสแมรี่ ต้านการอักเสบของผิว และกระชับรูขุมขน-Teaoxiสกัดสารต่อต้านอนุมูลอิสระขั้นสูง จากยูคาลิปตัส กำจัดสิวทุกชนิด-Dead Sea Saltเกลือจากทะเลสาบ Dead Sea ฆ่าแบคทีเรีย มีวิตามินแร่ธาตุและสารอาหารผิว เพื่อให้ผิวสดใส และมีสุขภาพผิวดี-Licoriceชะเอม ลบเลือนรอยดำจากสิว และรักษาสิวฮอร์โมนแล้วก็มีGrape Seedสารสกัดเมล็ดองุ่น,Vitamin C, Calcium Montmorillonit Clayแร่ดินเหนียว,Leuconostoc Radish Root Fermment Filtrateรากหัวไชเท้า,Lactic Acidกรดแลคติค,K17 - Clayโคลน ,Polysaccharidesโพลีแซ็กคาไรด์ และSodium PCAโซเดียมพีซีเอจ้าส่วนผสมดูน่าใช้อยู่น้า


*มาลงลึกกันที่ตัวผลิตภัณฑ์ของตัวนี้กันบ้างจ๊ะ*แพ็กเกจ:เป็นขวดแก้ว น้ำตาลเข้มเนื้อด้าน เก๋ไก๋ดีค่ะ แพ็กเกจโดยรวม สวยตามภาพฝาเป็นแบบหลอดดูด ( Dropper ) ก็ใช้งานง่ายดีนะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อเซรั่ม-กลิ่น:เนื้อเซรั่มสีขุ่น เกือบใส คล้ายพวก Oil เวลาที่ทาลงบนผิวเซรั่มจะค่อยๆ ซึมเข้าสู่ผิว เกลี่ยง่ายค่ะ เนื้อเซรั่มมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนดอกไม้ สดชื่นดี แล้วก็ซึมลงผิว เร็วดีค่ะ

รูปภาพ:

วิธีการใช้

:

หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว ก็ให้ทาให้ทั่วใบหน้า เช้า –เย็น

ส่วนตัวเราใช้ก่อนนอนจ้า

รูปภาพ:

" หยดเซรั่มเท่าเม็ดถั่ว ก็ทั่วหน้า " นี่คือวิธีใช้ที่ถูกต้องที่สุดค่ะ เพราะเซรั่มฟิตสกิน มีเนื้อที่เข้มข้นเพียงหยดเดียวก็ทั่วหน้า ไม่แนะนำให้แต้ม 5 จุด เพราะเปลืองมาก*ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้*สิ่งที่รู้สึกได้หลังจากที่ลองใช้ 1 สัปดาห์ เป็นตัวที่ใช้แล้วชอบม้าก !!!  ขีดเส้นใต้ด้วยปากกาสีเขียวนีออนว่าไม่แพ้ !! เป็นเจลขุ่นใสๆ กลิ่นหอมอ่อน เวลาที่ทาเซรั่มลงบนผิวหน้า เวลาสัมผัสอ่ะมันก็ดูเนียนๆ ลื่นๆ ซึมเข้าผิวอย่างไว รู้สึกว่า หน้ากระชับ ริ้วรอยจางลง สิวลดลง โดยเฉพาะสิวผดข้างๆ จมูกนิ ค่อยๆ หายไป รูขุมขนก็เล็กลงด้วย หน้านุ่มขึ้น เลยรู้สึกชอบ ที่สำคัญนั้น ไม่แพ้ คือเป็นเซรั่มที่ใช้ประจำไปแล้วตอนนี้ หมดคงซื้อต่อ ถ้ายังไม่มีอะไรมาโค่นล้มเรื่องการลดสิว กระชับรูขุมขน กับเรื่องหน้าดูกระชับขึ้น คือนางเป็นเซรั่มลูกรักตอนนี้กันเลยทีเดียว มอบมงให้นางไปเลยยยค่าาาา

ข้อเสียคงเป็น  ต่อครั้งอย่าใช้เยอะเกินไปน้าค่า มันเปลืองค่า 5555555

รูปภาพ:

หากเพื่อนๆ สนใจ ก็ลองหาซื้อได้เลยค่ะ ไปลองแวะตำมาลองใช้ดูนะคะ ดีงาม 101010 สำหรับวันนี้ ขอตัว ถ้าเจออะไรเด็ด ๆ อีกจะมาเม้าท์ใหม่

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านน้า บ๊ายยยยยบายยยยยย :D