สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด นับเป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ และยังมีเวลาให้ได้ศึกษานิสัยใจคอกันต่อไปได้อีก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว การเปิดอกพูดคุยกันอย่างตรงไปตรงมา จะช่วยแก้ไขปัญหาความสัมพันธ์ระหว่างทั้งเธอและหวานใจได้มากกว่าการเหน็บแนมกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้ความรักของเธอยังดูไม่ค่อยสดใส หม่นหมอง บอกไม่ถูก ถ้าจะให้บอกก็คือ ให้เธออยู่เงียบๆ คนเดียว อดทนกับความเหงาไปก่อนซักระยะนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอดูเหมือนจะขี้ระแวง สงสัยในตัวหวานใจมากไปนิดนะ ปล่อยวางบ้าง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดูเหมือนว่าในเร็ววันนี้ เธออาจจะได้พบกับรักแรกพบเข้า และจะเข้ามาแบบไม่ทันไม่ตั้งตัว แต่ว่านะ ถ้าจะให้พูดตรงๆ วันนี้ยยังไม่เหมาะที่จะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่เท่าไหร่นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังอารมณ์ของเธอจะทำให้เธอและหวานใจทะเลาะกันถึงกันเลิกลา

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ก็ยังมีแววว่าจะยังต้องโสดต่อไป คงยังไม่มีใครที่คู่ควรจะเป็นหวานใจกับเธอในวันนี้เลย และถ้าเธอมีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว ก็ดูเหมือนว่าจะไม่สมหวังซะด้วยสิ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว การเรียกร้องเอาจากอีกฝ่ายมากเกินไป แต่ไม่ยอมปรับตัวเข้าหากัน จะทำให้เธอทั้งคู่มีปัญหากันได้นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดูท่าว่าเธอจะได้พบกับรักแรกพบ ที่มาแบบไม่ทันได้ตั้งตัว และยังมีโอกาสที่เธอจะพัฒนาความสัมพันธ์ต่อกันให้ก้าวหน้าได้อีกด้วยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว จะเป็นช่วงที่เวลาที่เธอปลอดโปร่งโล่งใจมากกว่าที่เคยเป็น เพราะเธอและหวานใจจะได้เคลียร์ปัญหาที่คาใจกันในวันนี้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะได้พบรักกับใครบางคนแบบกะทันหัน แต่ดูเหมือนจะเป็นความรักที่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ยังไม่ใช่คนที่จะมาเป็นหวานใจตัวจริงของเธอ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถือเป็นช่วงวันที่ความสัมพันธ์ระหว่างเธอและหวานใจค่อนข้างเปราะบางมากๆ เลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ก็ยังคงใช้ชีวิตอยู่คนเดียวได้ต่อไป แบบไม่ตะขิดตะขวงอะไร สบายใจตัวสบายใจดี บางทีเธออาจจะเลือกที่จะโสดเองด้วยซ้ำ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอดูเหมือนจะไม่ค่อยมีเวลาให้เธอเลยนะ ปล่อยให้เธอต้องเหงาๆ อยู่ไม่น้อยเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

รูปภาพ:http://www.designcorner.us/wp-content/uploads/2017/01/valentines-day-hearts-clip-art-valentine-clip-art-and-valentines-day-hearts-clip-art-and-also-3.gif

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ