สวัสดีค่ะสาว ๆ

SistaCafe

ทุกคน

อยากถามจังว่าไอเทมที่สำคัญที่สุดของเพื่อน ๆ เวลาแต่งหน้าคืออะไรคะ? หลายคนอาจคิดถึงเครื่องสำอางอย่างแป้ง บลัชออน ลิปสติก บลา ๆๆ แต่คำตอบของมิ้วก็คือ

" กระจก "

ค่ะ สำคัญชนิดที่ว่า

" ขาดเธอขาดใจ "

เลยทีเดียวแหละ อย่างน้อยได้มองกระจกตามคลับแป้งพัฟก็ยังดี แต่บางครั้งถึงจะมีกระจกไปก็ไม่ได้ช่วยอะไร ถ้าเราอยู่ในห้องมืด ไม่มีแสง หรือเป็นห้องที่ใช้ไฟเหลือง มันก็จะทำให้ทุกอย่างดูหลอกตาขึ้นมาทันที ในครั้งนี้มิ้วเลยมี

SUGAR & JAM LED MIRROR

กระจกสำหรับแต่งหน้าจาก

Etude House

มารีวิวให้ได้ชมกัน :3


Etude House SUGAR & JAM MIRROR

SUGAR & JAM LED MIRROR

ไม่ใช่กระจกธรรมดา ๆ นะคะ มีไฟ LED ให้ความสว่างสำหรับแต่งหน้าในห้องที่มีแสงน้อยหรือที่มืด ๆ ไฟพวกนี้จะเรียงรายกันไปตาม 2 ข้างของขอบกระจกค่ะ มีทั้งหมด 16 ดวงด้วยกัน


รูปภาพ:

ชิ้นส่วนต่าง ๆ ของกระจกบานนี้ เราสามารถประกอบเองได้ง่าย ๆ ค่ะ มีบานกระจกทำติดมาพร้อมกับขาตั้ง ที่รองขาซึ่งเป็นพลาสติกทั้งหมด และแผ่นปูทับแผ่นรองขาเป็นรูปตัวการ์ตูนของ Etude House พร้อมสโลแกน Life is Sweet ค่ะ น้ำหนักของตัวกระจกเบามาก ทุกอย่างเป็นสีชมพู สไตล์หวานมุ้งมิ้งตามแบบฉบับของอีทูดี้เขานั่นล่ะ


วิธีการใช้งาน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BUlY6F5D44m/?taken-by=etude_official

การเปิดใช้งานกระจกบานนี้ก็ไม่ยากเลย แค่ต้องมีถ่านไฟฉายขนาด AA 4 ก้อน ใส่ที่ด้านหลังบานกระจก ส่วนบน 2 ก้อน และส่วนล่างอีก 2 ก้อน จากนั้นก็เปิดสวิตซ์ไฟด้านหลัง แล้วแตะตรงวงกลมด้านล่างกึ่งกลางหน้ากระจกก็ใช้งานได้เลย ง่ายมากใช่มั้ยล่ะ? ใช้งานได้เลย ง่ายมากใช่มั้ยล่ะ?

ลองปิดไฟในห้องดู ก็ยังแต่งหน้าได้ตามปกติ ชีวิตไม่ยากเย็นอีกต่อไป เหมือนได้รับชัยชนะ 555555

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/600x315/54/53/60/545360af3fd12cdef080375bcececbd4.jpg

รู้สึกเหมือนมีห้องแต่งหน้าทำผมย่อม ๆ ในสตูฯ เลย อิอิ ชอบในความเบาสบายของนางมาก ๆ คงเพราะวัสดุที่ใช้เป็นพลาสติกด้วย ตอนแรกคิดว่าจะต้องมานั่งเสียบปลั๊กรึเปล่า แต่ไม่เลย สะดวกสุด ๆ  สุดท้ายนี้หวังว่าจะชอบรีวิวนี้กัน พบกันใหม่คราวหน้านะคะ บ๊ายบาย ^^

รูปภาพ: