สวัสดีเช้าวันใหม่ที่สดใสค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ในช่วงวันนี้ทำใจไปก่อนเลยดีกว่า ว่าอาจจะยังไม่ช่วงวันแห่งความรักของเธอนะ แต่ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว ให้เนียนๆ ทำตัวตีซี้เหมือนเป็นเพื่อนคนหนึ่ง จึงจะมีโอกาสสมหวัง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด จะมีคนเข้ามาติดพัน และดูเหมือนจะชอบเธอมากด้วย ทว่าอีกไม่นานเขาก็จะจืดจางไปเอง ทำใจไว้หน่อยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้อย่าพยายามคาดหวังอะไรในตัวหวานใจมากนัก เพราะเธอมักจะผิดหวังซะมากกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด และกำลังมองหาความรักครั้งใหม่อยู่ล่ะก็ ลองออกเดินทางไปยังที่ใหม่ๆ ดู นะ ไม่แน่ว่าหวานใจของเธออาจจะกำลังรอให้เธฮเดินทางไปหาอยู่ก็ได้นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังจะมีปัญหากับหวานใจของเธอ เพราะปากของเธอที่พูดอย่างไม่คิด

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อาจจะได้พบรักครั้งใหม่ที่ดีกว่ารักครั้งเก่ามากมาย ถึงเวลาของเธอแล้วที่จะลิ้มรสชาติแห่งรักกับเขาเสียที หลังจากเงียบเหงาเปลี่ยวหัวใจมานาน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจต่างรักและเข้าใจกันดีมากๆ เรียกได้ว่าเข้ากันได้ดี ไม่มีที่ติ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอค่อนข้างจะมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมากเป็นพิเศาเลยนะ วันนี้น่ะ แถมยังมีคนเขามาชอบเธอมากกว่าหนึ่งคนด้วย เลือกดีๆ ระวังอย่าให้รถไฟชนกันล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ไม่มีอะไรจะดีเท่ากับการที่เธอทั้งคู่ได้อยู่คู่กันอีกแล้ว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ควรระวังเอาไว้ ถ้าไม่อยากตกเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว เพราะคนที่จะเข้าหาเธอในช่วงนี้ มักเป็นคนที่ไม่ได้โสดจริงๆ แถมยังพ่วงหวานใจลับๆ เอาไว้อีกด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจของเธอจะมีเรื่องให้ต้องลำบากใจกัน เพราะเรื่องเกี่ยวกับความลับบางอย่าง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถือว่าดวงความรักของเธอในวันนี้ดีใช้ได้เลยนะ จะบอกว่าดีมากเลยก็ว่าได้ ในคนที่มีใครในใจอยู่แล้ว ก็มีแววว่าเธอจะสมหวังกับคนคนนั้น ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่ราบรื่นดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ