สวัสดีตอนเช้าค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแววว่าจะได้พบรักกับคนที่อายุมากกว่าเธอหลายปี เป็นคนตรงไปตรงมา และยังจริงใจกับเธอด้วย อาจจะเป็นคนรู้จักของเพื่อนเธอก็ได้ ลองมองดูรอบๆ สิ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้หวานใจคนดีของเธอดูจะไม่ค่อยสนใจ ปล่อยให้เธอต้องน้อยใจอยู่คนเดียว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอก็อาจจะได้เจอใครบางคนที่รู้สึกเหมือนถูกชะตาอยู่บ้างนะ แต่มันก็รู้สึกเหมือนยังไม่สุดยังไงไม่รู้ บอกไม่ถูก รอดูไปก่อนคงจะดีกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ดูเหมือนว่าหวานใจของเธอมักจะชอบทำเหมือนตัวเธอเป็นเด็ก ชอบบ่นเธอชอบสอนเธออยู่เรื่อย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะได้พบกับใครบางคน เป็นคนที่ดูมีเสน่ห์มากๆ แต่เขาดูจะมีลับลมคมในอะไรบางอย่าง แถมยังไม่ยอมแสดงออกให้เธอรู้อยู่นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว สถานการณ์ความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจในช่วงวันนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มีสติให้มากๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ด้วยความที่เธอยังคงรักสนุก ชอบความอิสระ ทำให้เธอยังไม่อยากมีใคร ขอคุยๆ กันไปก่อน อนาคตจะเป็นยังไงค่อยว่ากันอีกที ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะมีความรู้สึกว่าช่วงนี้หวานใจของเธอชอบควบคุมยุ่มย่ามกับเธอมากเกินไป จนเธออึดอัด

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีโอกาสจะได้พบกับใครบางคนที่เธอรู้สึกถูกใจ แต่อย่าพึ่งรีบด่วนตัดสินใจไป ค่อยๆ รอดูกันไปอีกหน่อยดีที่สุด ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้ อย่าหวังจะพึ่งพาอะไรหวานใจเลย ไม่ว่าเธอจะขอให้เขาช่วยอะไร เขาก็จะหาเหตุผลมาปฏิเสธ หรือไม่ก็ทำอย่างขอไปที

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อะไรๆ ก็ดูจะเป็นใจไปซะหมด ขนาดเทพีแห่งความรักยังเลือกอยู่ข้างเดียวกับเธอเลย เรียกได้ว่าเป็นวันที่โชคดีสุดๆ ในเรื่องของความรัก ฉะนั้นอย่ารีรอ แอบปิ๊งใครอยู่ รีบบอกไปเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้ดูเหมือนเธอและหวานใจจะเติมน้ำตาลให้กันล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอพึ่งผิดหวังจากความหลังฝังใจเมื่อครั้งวันก่อนได้ไม่นาน มีแววว่าโอกาสครั้งใหม่ที่เธอจะได้เริ่มต้นกับความรักดีๆ ได้เดินทางเข้ามาใกล้เธอมากๆ แล้ว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อย่าพึ่งคาดหวังอะไรจากหวานใจ เพราะเธอมักจะผิดหวัง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ