สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ พรุ่งนี้ก็จะวันเสาร์อีกแล้ววว ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถึงแม้ว่าเธอจะได้พบรักกับใครสักคนเข้าจริงๆ แต่ก็ดูเหมือนว่าในระยะยาวแล้ว ความรักครั้งนี้ดูจะไม่ค่อยราบรื่นนะ ยังไงค่อยๆ ดูกันไปก่อนดีกว่าไหม? ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีเกณฑ์รักร้าว แตกหัก ให้ระวังเรื่องอารมณ์ตัวเองให้มากๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอก็อาจจะโสดมาระยะหนึ่งจนเธอเริ่มชินชากับความโสดไปเอง จนกระทั่งพอใจกับความโสด ไม่ต้องการมีหวานใจอีกแล้วก็เป็นได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ก็คงเป็นช่วงวันที่หวานใจของเธอมีหน้าที่หลายๆ อย่างที่ต้องทำ จนแทบไม่มีเวลาให้เธอเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความผิดหวัง ความเจ็บช้ำน้ำใจ ในครั้งเก่าจะเริ่มหายไป และถูกแทนที่ด้วยความรักครั้งใหม่ ที่กำลังเดินทางเข้ามาอยู่ใกล้เธอแล้วทุกขณะ และความรักครั้งนี้ยังนำพามาซึ่งความสุขสมหวังอีกด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักราบรื่นและเข้าใจเอาใจใส่กันดีมากๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ทำใจไว้ว่าช่วงวันนี้ อาจจะยังไม่ใช่ช่วงวันที่ดีสำหรับการเริ่มต้นมีความรักครั้งใหม่ ถึงเธอจะได้เจอใครที่เข้ามาแบบรักแรกพบก็ตาม แต่พอนานไป ก็ดูเหมือนความรักครั้งนี้จะจืดจางได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงวันที่ความรู้สึกของเธอและหวานใจเปราะบางมาก นึกถึงความรู้สึกของอีกฝ่ายด้วย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด นับเป็นช่วงวันที่เธอเลือกที่จะมีความสุขกับตัวเอง มากกว่าจะแสวงหาความรัก ถ้าเธอแอบชอบใครอยู่ ก็คงต้องรอลุ้นดูกันไปก่อน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอให้อิสระกับหวานใจของเธอบ้าง ความรักจะราบรื่นมากขึ้น ส่วนถ้าเธอทะเลาะอะไรกับหวานใจอยู่ อาจจะกลับมาคืนดีกันได้ แต่อาจจะไม่แน่นแฟ้นเหมือนอย่างเก่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธออยากได้พบกับความรักครั้งใหม่ เธอต้องออกไปเข้าสังคมบ้าง  หรือถ้าเธอมีใครที่แอบปิ๊งอยู่ถ้าอยากให้ความสัมพันธ์ก้าวหน้าขึ้น เธอต้องพยายามทำกิจกรรมแบบเดียวกับที่ชอบทำ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจของเธอต่างเข้าใจกันดี ไม่หึงหวงหรือหวาดระแวงกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้เธอคงต้องทำใจไปก่อนนะว่า ช่วงวันนี้อาจจะไม่ใช่จังหวะที่ดีที่เธอจะได้พบกับความรักครั้งใหม่ ถ้าเธอมีใครที่แอบปิ๊งมานานแล้ว ก็ดูเหมือนว่าเธอจะต้องทำใจแล้วล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีแนวโน้มว่าเธอทั้งคู่จะมีเรื่องที่ทำให้ผิดใจกัน ต้องใจเย็นหน่อยนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ