สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ วันอาทิตย์อีกแล้วเนอะ ไม่อยากให้ถึงวันจันทร์เลย ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดูท่าแล้วเธอก็คงจะต้องเป็นโสดแบบนี้ต่อไปก่อนนะ เพราะตัวเธอเองก็คงยังไม่อยากจะมีใครในช่วงนี้ด้วย ก็แหม อยู่แบบนี้ก็สบายใจดีอยู่แล้วนี่นา ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงวันที่เธอรู้สึกว่า ทั้งๆ ที่มีหวานใจอยู่ แต่ก็กลับเหมือนไม่มีอยู่เลย เหงามากๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแนวโน้มว่าจะมีคนเข้ามาแอบปิ๊งเธอเข้าให้ในเร็วๆ นี้แหละ เขาก็ถือว่าเป็นคนที่ดีใช้ได้เลยนะ ลองเปิดใจ ค่อยๆ เรียนรู้กันดูสิ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว นับเป็นช่วงวันที่ทั้งเธอและหวานใจของเธอ ต่างมีความรัก ความเข้าใจ แน่นแฟ้นกันมากๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ว่าเธอจะได้พบรักแบบไม่ทันได้คาดฝันมาก่อน แต่ดูเหมือนว่าความรักครั้งนี้จะไม่ค่อยราบรื่นซักเท่าไหร่นะ ในคนที่มีใครที่แอบปิ๊งอยู่ ก็ควรรอเวลาไปก่อน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอไม่ทำตัวใจเย็นให้มากขึ้นกว่านี้ หวานใจของเธอก็คงพร้อมจะตีตัวจากเธอไป

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ว่าเธอจะได้พบรักกับคนที่มีอายุมากกว่าเธอหลายปี บางทีอาจจะเป็นสิบปีขึ้นไปเลยก็ว่าได้นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้ หวานใจของเธอค่อนข้างห่างเหินกับเธอด้วยสาเหตุบางอย่าง และนั่นทำให้เธอเหงามากๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ใครบางคนที่ถูกใจเธอ กำลังเดินทางเข้ามาอยู่ใกล้ๆ เธอเต็มทีแล้ว อย่ารีรอ เปิดประตูใจ รอรับได้เลยย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงวันที่เธอเริ่มรู้สึกเบื่อ เหนื่อยเต็มทนอะไรความสัมพันธ์ซ้ำๆ ซากๆ แบบนี้ อยากจะหลุดพ้นออกไปจากเรื่องนี้เสียที

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เพราะว่าเธอเป็นคนเก่ง คนที่จะถูกใจ ตรงสเป็คเธอได้ ก็ควรจะเป็นคนที่เก่งพอๆ กับเธอ และก็แน่นอนว่า ตอนนี้คงจะยังไม่มีใครแบบที่เธอต้องการ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้ายังอยากให้ความรัก ความสัมพันธ์ที่มีอยู่ในตอนนี้คงอยู่ต่อไป เธอคงต้องอ่อนโยนกับหวานใจให้มากกว่านี้อีกนิดนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอได้เดินทางไปยังต่างถิ่นต่างแดน มีโอกาสสูงมากที่เธอจะได้พบกับหวานใจของเธอ หรือไม่ หวานใจของเธอก็อาจจะเป็นชาวต่างชาติต่างภาษาไปเลยก็ได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้ หวานใจของเธอมักจะทำอะไรตามใจตัวเอง โดยไม่ค่อยนึกถึงความรู้สึกของเธอเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้ทุกคนโชคดีค่ะ