สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ มาถึงวันจันทร์จนได้สิน่า ไม่ชอบๆๆ เลยค่ะ ยังไงก็ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด คงยังไม่ใช่วันที่ดีเท่าไหร่ ในการจะเริ่มต้นกับใครซักคน ถ้าฝืนคบกันไป ก็มีแต่จะพบกับความหดหู่สิ้นหวังเปล่าๆ สู้รอเวลาอีกนิด ค่อยคิดเรื่องความรักจะดีกว่านะ  ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอ ดูเหมือนจะค่อยมีเหตุผลเท่าไหร่ เธอคงต้องอดทนหน่อยนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นโอกาสที่ดีมากๆ ในการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ เพราะความรักครั้งนี้จะนำพามาแต่ความสุขความสดใสอย่างประเมินมิได้ทีเดียวเชียว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ทั้งเธอและหวานใจของเธอ ต่างก็หวังดีต่อกัน และคอยสนับสนุนกันอย่างดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักยังดูคลุมเครือ เหมือนกับว่าคนที่เธอกำลังสนใจอยู่ เขาจะมีเรื่องบางอย่างปิดบังเธอไว้ และเป็นไปได้ว่าเขาจะไม่โสดแล้วนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้หวานใจของเธอมักจะทำตัวน่าสงสัย เหมือนกับมีเรื่องอะไรที่ไม่อยากบอกเธอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอแอบปิ๊งใครอยู่ วันนี้ก็คงยังไม่ดีเท่าไหร่ ถ้าคิดจะบอกสิ่งที่อยู่ภายในใจออกไปให้ใครคนนั้นได้รับรู้ เพราะดูเหมือนว่า เธอจะมีความผิดหวังและเสียใจรออยู่ข้างหน้า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีความเป็นไปได้ว่าหวานใจของเธอจะทำให้เธอเสียความรู้สึกมากๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด แม้ว่าลึกๆ แล้วเธออาจจะเหงาๆ อยู่บ้างที่ต้องอยู่คนเดียว แต่ถามว่าเธอมีความสุขไหม เธอก็ยังคงมีความสุขดีอยู่ อยากใช้เวลาทำอย่างอื่นมากกว่าที่จะสนใจเรื่องความรักซะอีก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้ ดูเหมือนว่าหวานใจของเธอจะไม่ค่อยมีเวลาให้เธอเลยนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดอกรักกำลังเริ่มผลิบาน ความรักครั้งใหม่กำลังจะเกิดขึ้นกับเธอแล้ว เตรียมหัวใจของเธอให้พร้อมได้เลยนะ ถ้าเธอมีคนที่สนใจอยู่แล้ว ก็คงต้องรอดูกันต่อไป เพราะบางทีเขาก็ทำตัวเหมือนว่ามีใจให้เธอ แต่บางทีก็เหมือนว่าไม่มีเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ควรปล่อยวาง แล้วจะไม่ทุกข์

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อย่าเพิ่งคิดถึงความรักเลยดีกว่า วันนี้เทพีแห่งความรักยังไม่ค่อยจะเข้าข้างเธอนะ เธอมักจะพบกับความผิดหวัง เสียใจในรัก มากกว่าสุขสมหวัง ดังนั้นอย่าเพิ่งรีบร้อนไปเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความไม่ไว้วางใจในตัวหวานใจของตัวเอง จะเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอทั้งคู่มีปากเสียงกันได้นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe