สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ไม่ว่าดวงความรักจะดีหรือร้าย สิ่งสำคัญก็คือความมั่นคงและหนักแน่นที่มีต่อกันนะคะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดูเหมือนว่าเธอจะมีงานต้องทำเยอะแยะไปหมด เรื่องความรักน่ะ ปล่อยมันไปก่อนละกัน และถ้าเธอมีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว โอกาสสมหวังในวันนี้ก็มีมากใช่ย่อยเลยล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอชอบทำตัวเป็นเด็กๆ อยากจะเอาชนะเธอให้ได้เลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถือเป็นช่วงวันที่เธอค่อนข้างอารมณ์อ่อนไหวมากๆ อาจจะตกหลุมรักใครได้ง่ายๆ โดยไม่ทันได้ดูด้วยซ้ำว่าเขาคนนั้นเป็นคนแบบที่เธอคิดแน่หรือเปล่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธออาจจะเรียกร้อง เอาแต่ใจกับหวานใจมากเกินงามไปนิดนะ ลดลงหน่อยดีกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีเกณฑ์ว่าจะได้พบรักทางไกล เและมักได้เจอแบบกระทันหันหรือรักแรกพบด้วย แต่เขาก็ยังดูไม่ชัดเจนเท่าไหร่นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ระหว่างเธอและหวานใจก็ไม่ได้แย่นะ แต่ถ้าจะให้ดี ลองออกไปเที่ยวด้วยกันบ้าง เติมสีสันให้ความรัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อาจจะได้พบความรักแบบกระทันหัน ไม่ทันได้ตั้งตัวมาก่อน คนที่หัวใจมีใครอยู่ข้างในแล้ว ก็มีโอกาสที่ความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่จะก้าวหน้าขึ้นอีกด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้หวานใจของเธอดูจะยุ่งๆ ไม่ค่อยมีเวลาให้เธอเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ว่าเธอ จะได้พบรักกับคนที่มีอายุมากกว่าเธอหลายปี มีความเป็นผู้นำสูง และเข้ามาเธออย่างตรงไปตรงมา จีบก้บอกว่าจีบ ชอบก็บอกว่าชอบ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอจะทำอะไรบางอย่าง ที่ทำให้เธอเสียความรู้สึก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอก็คงยังลั้นลา มีความสุขดีกับการใช้ชีวิตลอยไปลอยมา ยังไม่อยากจะตกลงปลงใจกับใครสักคนจริงๆ จังๆ  ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะรู้สึกขาดอิสระ จากการที่หวานใจของเธอ พยายามทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของเธออยู่เนืองๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถือว่าอยู่ในระดับพอใช้ได้ ไม่ได้ดีเวอร์ แต่ก็ไม่ได้แย่ เรียกได้ว่าถ้าเธอแอบปิ๊งใครอยู่ ก็คงอยู่ในช่วงกำลังลุ้น อาจจะได้คำตอบบในทางที่ดี หรือร้ายก็ได้ ต้องรอดูกันต่อไป ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้หวานใจของเธอออกจะชอบบ่นชอบสอนเธอเป็นพิเศษ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ