สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้มารีวิวอีกแล้วววว เป็นหมวดสกินแคร์ล่ะ อยากอวดมากกกก เพราะมันหอมมากๆ กลิ่นหอมติดผิวสุดๆ นั่นคือ Goji berry Daily Natural SPF 50 PA+++ จาก CrownSkins Thailand เป็นโลชั่นบำรุงผิวที่ใส่สารกันแดดไปด้วย เรียกได้ว่า ช่วยปกป้องผิวของเราจากรังสี UVA/UVB ที่เป็นตัวการหลักทำให้ผิวหมองคล้ำ ผิวแขนขาดน้ำดูไม่มีชีวิตชีวา และบำรุงผิวเราไปในตัวด้วยนะ อยากรู้แล้วใช่ไหมดียังไงเราไปดูรีวิวกันเลยนะ

รูปภาพ:

Goji berry Daily Natural SPF 50 PA+++

รูปภาพ:

เขามีส่วนผสมของวิตามิน E ,คอลลาเจน และสารสกัดจากเชียบัตเตอร์ ที่จะช่วยทำให้ผิวของเราชุ่มชื้น เนียนนุ่ม แถมมีน้ำมันแอลมอนด์ และสารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาล ที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายต่อเนื่อง เรียกได้ว่าใครผิวไหม้แดดเนี่ยใช้แล้วผิวจะกลับมาดูขาวกระจ่างใส มีน้ำมีนวลเลยล่ะ แต่ต้องใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องนะ ถ้าคิดว่าใช้วันเดียวเห็นผลเนี่ย ไม่มีในโลกนาจาาาา

รูปภาพ:

แบรนด์เคลมว่าช่วยบำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใส สม่ำเสมอทั่วเรือนร่าง เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ลดเลือนริ้วรอย และรอยแผลเป็นให้จางลง ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิว

รูปภาพ:

ที่สำคัญปราศจากสารกันเสียพาราเบน ไม่มีการทดลองกับสัตว์ ไม่ผสมน้ำหอม ผ่าน GMP มีเลข อย. ชัดเจน ปลอดภัย แบรนด์ไทยใครว่าไม่ดี!!

รูปภาพ:

มีส่วนผสมทรงประสิทธิภาพที่เรียกได้ว่าดีงามพระราม 8 9 10 มากถึง 11 ชนิด คัดมาบำรุงผิวันสุดๆ

น้ำมันแอลมอนด์, สารสกัดจากเชียบัตเตอร์, สารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาล, สารสกัดจากว่านหางจระเข้,สารสกัดจากโกจิเบอร์รี่, วิตามิน E, คอลลาเจน ,สารสกัดจากมัลเบอร์รี่, สารสกัดจากราสเบอร์รี่, สารสกัดจากเชอรี่หวาน, สารสกัดจากสตอเบอร์รี่

รูปภาพ:

มีวันเดือนปีผลิต และหมดอายุบอกอย่างชัดเจน ใช้ได้ยาวๆ

รูปภาพ:

ฝาแบบล็อคหมุนเปิดปิด ใช้งานได้ถนัด ไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะด้วย

รูปภาพ:

มาตอนแรกเนี่ย ต้องหมุนเปิดให้สุดก่อนนะคะ เพราะเขาล็อคไว้อย่างดีเลยล่ะ

รูปภาพ:

คลายล็อคแล้วจะเป็นแบบนี้ กดปั๊มง่ายสะดวก หัวปั๊มแข็งแรง

รูปภาพ:

เนื้อโลชั่นมีสีชมพูอ่อนๆ เมือนสีที่เราเห็นตรงขวดเลย บอกเลยว่ากดมาเนี่ย กลิ่นหอมอ่อนๆฟุ้งเตะจมูกมาก กลิ่นไม่ฉุนเลย กลิ่นออกแบบหอมๆ หวานๆ ตระกูลเบอรี่ แต่แอบมีกลิ่นคล้ายๆ กุหลาบด้วย ดูเป็นกลิ่นที่น่าหม่ำสุดๆ นี่ถ้าใครอยู่กับแฟน ทาก่อนนอนมีดอมดมแน่นอน 5555

รูปภาพ:

เบจะลองทาแขนข้างนึงดูนะคะ ว่าเป็นยังไงบ้าง อันนี้คือก่อนทาโลชั่นค่ะ สังเกตได้ว่าผิวดูไม่ชุ่มชื้นเลย ดูแห้งๆ ไม่สดใส

รูปภาพ:

บีบโลชั่นออกมาเลยค่ะ ชอบกลิ่นมากๆ เลยอ่ะ ดีต่อใจ

รูปภาพ:

พอลองเกลี่ยดู เนื้อโลชั่นจะออกสีขาวๆ เกลี่ยง่าย

รูปภาพ:

อืมมม เกลี่ยง่ายมากๆ ซึมไว เนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะผิว รู้สึกผิวชุ่มชื้อขึ้นเยอะเลยค่ะ

รูปภาพ:

หลังใช้ค่ะ แขนด้านล่างน้าาา ด้านบนยังไม่ทา เทียบกันแล้วคือด้านล่างดูชุ่มชื้นกว่าเยอะมาก กระจ่างใสๆ ขึ้นด้วย อาจเพราะเนื้อโลชั่นทาไปแล้วมีสีขาวเลยเคลือบผิวทำให้ดูระจ่างใส มีชีวิตชาวา ถ้าใช้อย่างต่อเนื่องผิวผ่องแน่ๆ

รูปภาพ:

จากที่ลองใช้เห็นได้ชัดเลยว่าช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยบำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ส่วนเรื่องลดเลือนริ้วรอย และรอยแผลเป็นให้จางลงนั่นคงต้องใช้ระยะเวลาสักหน่อยค่ะ แต่ใช้เป็นประจำเบว่าช่วยได้แน่นดูจากส่วนผสมแล้ว ที่สำคัญคือทาแล้วไม่เหนียวเหนาะหนะ สบายผิวมากๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน ไม่เวียนหัว ใช้แล้วผิวนุ่มด้วย เป็นโลชั่นที่เหมาะกันคนขี้เกียจๆ แบบเบมากๆ เพราะว่ามันทั้งบำรุงผิวและกันแดดไปเลยทีเดียว ไม่ต้องไปทาโลชั่นก่อน แล้วตามด้วยครีมกันแดดให้มันยุ่งยาก เบปลื้มมาก ของดีบอกต่อค่ะ ที่สำคัญแบรนด์ไทยดีๆ ต้องสนับสนุน เลิฟฟ เทคะแนนให้ 10/10 ไปเลยงับ

รูปภาพ:

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมกันนะคะ