สวัสดีค่าสาวๆSistaCafe

สิ่งที่ขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวันของสาวๆ นั้นก็คือลิปสติกที่จะต้องพกติดตัวและทาเติมอยู่ตลอดวัน โดยโทนสีลิปสติกจะเป็นโทนสีธรรมชาติหรือก็คือสีที่คล้ายกับสีริมฝีปากของสาวๆ นั้นเองค่ะ

จะมีด้วยกันถึง5 แบรนด์ลิปสติกแบรนด์ฮอต ที่สาวเกาหลีนิยมใช้กันค่ะ งานเกาหลีก็ต้องเน้นงานธรรมชาติ แบบนี้สาวๆ ซิสต้าจะพลาดได้ยังไงล่ะจ๊ะ

1. Innisfree Real Fit Color Liquid #V5

รูปภาพ:http://www.popdaily.com.tw/upload/newscontent/1502077908v4uvjn.pngรูปภาพ:http://www.popdaily.com.tw/upload/newscontent/1502077909t0qri1.png

ลิปสติกเนื้อกลอสดุจกำมะหยี่ สวยฉ่ำวาวสูตรน้ำ ที่ช่วยเคลือบริมฝีปากให้ได้สีหวานสดใสของ innisfree ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไม่นาน แต่ได้ผลตอบรับอย่างล้นหลามเพราะด้วยความที่ติดทนและโทนสีสวยเหมือนกับสีปากที่ดูสุขภาพดี แดงอมชมพู ช่วยทำให้ใบหน้าของสาวๆ ดูเด็กลงได้อีกด้วย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BICm1fshHVr/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRQb2r4jUAz/

2. A'PIEU Water Light Tint #RD03

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BXCs0avAkOI/

เรียกได้ว่าเป็นลิปฝาแฝดกับ YSL #407 โทนสีดอกกุหลาบเลยก็ว่าได้ กับลิปจาก A'PIEU Water Light Tint #RD03 โทนสีกลีบกุหลาบเช่นกัน มาในแพ็กเกจสีเงินวาวตัวลิปเป็นกลอส เนื้อไม่วาวมากได้เฉดสีฉ่ำ และมีส่วนประกอบของผลไม้ที่ให้ความชุ่มชื่น แถมราคายังน่าคบหาอีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BP9CNfADi32/

3. Etude House Color In Liquid Mousse

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BXQPYFLhTSy/

ลิปสติกเนื้อมูสจาก Etude House กับ Color In Liquid Mousse กับลิปสติกที่ปกปิดเคลือบสีริมฝีปากคล้ำได้อย่างเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ แถมทาแล้วริมฝีปากยังดูไม่แห้งทาบางๆ ก็สวยธรรมชาติ ทาซ้ำก็ได้อารมณ์ต่าง จนถึงสวยฉ่ำน่าจุ๊บ!!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BXPRTyuhiYe/

เฉดสีเด่น RD301 ยังฮอตในเหล่าของดาราไอดอลเกาหลีที่นิมยมทาโทนสีแซ่บอย่างสีแดงกำมะหยี่แบบนี้อีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BXAeCdzjvXT/

4. Nakeup Face C-Cup Deep Volume Lip Tox #5stalker

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BXUrMBVBgx_/

ลิปสติกแท่งสีทองกลิตเตอร์แท่งสวยเป็นประกาย NAKEUP FACE กับตัวลิปสติกที่เป็นเนื้อแมทแต่ไม่แห้งแมทจนเกินไป กับโทนสีกุหลาบสวยสะดุดตา ให้สาวๆ ทาได้แบบ Everyday look เรียกได้ว่าตื่นมาก็ทาพร้อมมีริมฝีปา่กสวยเป็นธรรมชาติกันได้เลยจ้า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BXUk29jg1IW/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BXE7hd5BiDR/

5. Mamonde Creamy Tint Color Balm

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BTJbvGvgGhe/

ลิปสติกแบบแท่งดินสอ พกพกสะดวกสีสันสดใสจาก Mamonde กับเฉดสีสวยรับซัมเมอร์ ใช้งานง่าย ทาเบลนด์สีเกลี่ยริมฝีปากให้สวยดูระเรื่อกันได้ง่ายๆ ไอเทมฮิตที่สาวๆ ทุกคนควรพกติดตัวไว้กันเลยจ้า

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับลิปสติกโทนสีสวยธรรมชาติที่สาวๆ สามารถเลือกทาได้ทุกวันได้ทุกโอกาสแบบเนียนสวยดูเป็นธรรมชาติสุดๆ ใครอยากดูเนเชอรัลลุคแบบโคเรียนสไตล์ ต้องลองไปซื้อตามกันดูเลย ( แบรนด์ไหนไม่มีในไทยก็ลองหาพรีออเดอร์กันน้า )

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยยยยย>///<