สวัสดีค่า กลับมาเจอกันอีกแล้ว สาวๆ

SistaCafe

คนสวยทุกคน คิคิ

กลับมาเจอกันทั้งที เราก็มีของดีๆ มาอัปเดตให้สาวๆ ได้อินเทรนด์ก่อนใคร วันนี้เป็นคิวของเครื่องสำอางเกาหลีสุดคิ้วท์ Etude House นั่นเอง ซึ่งเค้าออกลิปสติกรุ่นใหม่มาล่อตา ล่อเงินในกระเป๋ากันอีกแล้วล่ะค่ะสาวๆ

' Etude House Color In Liquid Lip Mousse ' ลิควิดลิปสติกเนื้อเจลมูส

ที่จะเปลี่ยนมิติของการทาทิ้นต์ไปเลย เพราะเค้ามีเนื้อสัมผัสที่นุ่ม ชุ่มชื้นไม่ทำให้ปากของเราแห้ง แตกระแหงนั่นเองค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BXFg-RBjmod/?taken-by=etude_official

ความพิเศษของลิปมูสทิ้นต์ตัวนี้ ขอบอกว่าแตกต่างจากลิปทิ้นต์ตัวอื่นๆ ในท้องตลาดค่อนข้างมากเลยทีเดียวค่ะ เพราะทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่าเจ้าลิปตัวนี้สามารถให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากของเรา อ๊ะๆ เห็นว่าให้ความชุ่มชื้นแบบนี้ สาวๆ อย่าได้กลัวว่ามันจะหนัก หรือเหนียวปากนะคะ เพราะ

เจ้าลิปทิ้นต์ตัวนี้จะให้สัมผัสที่เบาสบาย เนื้อแบบ Ligh - Satin นั่นเองค่า ให้ฟินิชลุคแบบเนื้อกำมะหยี่ เรียบลื่นไปกับปากของเรา แถมยังเบลนด์ง่าย ทาแบบ Ombre ตามสไตล์สาวเกาได้แบบเก๋สุดๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BXZbVUNj9wi/?taken-by=etude_official

เจ้าลิปมูสทิ้นต์ตัวนี้ออกมาทั้งหมด 6 สีด้วยกัน ขอบอกว่าแต่ละสี สวยสดใส ตามแบบฉบับของสาวซิสเลยล่ะค่ะ

มีตั้งแต่สีโทนแดง ส้ม ชมพู

เรียกได้ว่าครบ สามารถใช้ได้ทุกโอกาสเลยทีเดียว

6 สี สุดจี๊ด!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:http://etude.speedgabia.com/webcatalogue/2017/08/lipmousse/images/lipmousse_img_5.jpgรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BXb9wAcDw_a/?taken-by=etude_official

สวอชสีชัดๆ ถึงจะเป็นลิปทิ้นต์ก็จริง แต่ให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากเหมือนเจลลี่เด้งดึ๋ง!


กุมกระเป๋าตังค์ของตัวเองให้ดีนะคะสาวๆ ไม่งั้นอาจจะเสียทรัพย์กันได้ อิอิแต่ถ้าสาวๆ คนไหนอดใจไม่ไหวจริงๆ ก็ไปหาซื้อ หาพรีกันได้ เพราะว่ามันสวย น่าโดนทุกสีเลยจริงๆ แต่น่าเสียดายนิดหน่อย ก็ตรงที่เจ้าลิปตัวนี้ยังไม่เข้ามาขายในไทยนั่นเองค่ะ วันนี้เราก็ตัวไปก่อน ไว้เจอกันใหม่คราวหน้านะจ๊ะ บ๊ายบาย