พูดถึงสาวญี่ปุ่น สาว ๆ อย่างเราก็คงนึกถึงความน่ารัก สดใสตามสไตล์คาวาอี้เกิร์ลกันแต่…ยังรวมไปถึงเรื่องผิวที่เพอร์เฟค ที่ไม่ใช่แค่สวยแต่ยังมาพร้อมกับผิวสุขภาพดี อมชมพู เรียบเนียน เฉิดฉายตลอดเวลาแต่! รู้มั้ยกว่าสาวญี่ปุ่น จะมีผิวเริ่ดขนาดนี้ เขามีเคล็ดลับดูแลผิวที่เราไม่เคยคิดเลยว่าที่สาวญี่ปุ่นกำลังอินอยู่ในตอนนี้====================================================================ครุ่นคริสสสกันล่ะสิ! ว่าทำไม“ วิตามินซีแบบอม ”จึงเข้ามาเป็นBeauty Item

ดูแลผิวสวยจากภายในให้กับสาว ๆ ญี่ปุ่นในตอนนี้ เรามาดูกันเลยจ้า

รูปภาพ:

ได้ผลกว่า..เพราะวิตามินซีแบบอมอมตอนเช้าบูสผิวสวยช่วยหน้าใสได้เร็วกว่า!!

เพราะสาวญี่ปุ่นเขาขยันดูแลผิวของตัวเองมาก ๆ สเต็ปแรกที่เขาจะทำนั่น คือ การเติม

“ วิตามินซี ”

ทุกเช้า ด้วย

“ วิตามินซีแบบอม ”

เพื่อบูสผิวให้กระจ่างใสมีผิวหน้าสดใสรับวันใหม่ และที่สาว ๆ เลือกดูแลผิวด้วยวิตามินซีแบบอมนั่นเป็นเพราะว่า เป็นรูปแบบที่ค่อย ๆ ปลดปล่อยวิตามินซีร่างกายจึงเหมือนได้รับวิตามินซีตามธรรมชาติ

ยิ่งถ้ากินหลังอาหารยิ่งช่วยเพิ่มการดูดซึมให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย แถม! กินง่าย สะดวก บวกกับการให้เวลาและการกินอย่างสม่ำเสมอ สาว ๆ จึงมีผิวเนียนสวย คุณภาพนี่แหล่ะ#อมซีสวยณ จุดนี้ โทรม หมอง แค่ไหน สาว ๆ ก็โนสน โนแคร์แล้วจ้า

รูปภาพ:

ฟินกว่า!! …เพราะสะดวกมว๊าก ทานง่าย รสชาติอร่อยไม่เหมือนใครแถมยังได้รับวิตามินซีไปเต็มๆ“ วิตามินซีแบบอม ”จบโมเม้นท์ 1 2 3 ฮึบบบ! กิน“วิตามินซีแบบเม็ดใหญ่กลืนยาก”กันไปได้เลย

เพราะสาวญี่ปุ่นเลิกซีเรียสลี่กินวิตามินซีแบบเม็ดใหญ่ ๆ แล้วไปฟินกับการอม“ วิตามินซีแบบอม ”เพราะทานง่ายกว่า(อมได้เรื่อย ๆ อมไป คิดไป ฟินเลย!) มีรสชาติอร่อย (แบบรู้สึกเหมือนอมลูกอมมากกว่าการกินยา) และมันยังเติมเต็มวิตามินซีในช่วงเร่งด่วนได้ เอางี้นะ…ลืมอย่างอื่นไม่เป็นไร..แต่ไม่ลืมสร้างผิวสวยให้กับตัวเองเด็ดขาดเลยจ้า!

คุ้มกว่าในปริมาณที่เหมาะสม…

เวลากิน“ วิตามินซีแบบอม ”จะช่วยสาว ๆ ญี่ปุ่นกำหนดปริมาณการกินวิตามินซีในแต่ละวันได้ง่ายกว่าเพราะร่างกายคนเราดูดซึมวิตามินซีได้จำกัด การกินครั้งละเยอะ ๆ มากเกินไปร่างกายจะยิ่งดูดซึมได้น้อยลงดังนั้นร่างกายควรได้รับวิตามินซีที่เหมาะสมและดูดซึมซีได้อย่างเต็มที่คุ้มค่าแก่การเป็นไอเทมเสริมซี ได้ความสวยที่คุ้มค่าเช่นวิตามินซี 500 มก. แบบอม ร่างกายจะสามารถดูดซึมได้สูงถึง 80%ไตจึงไม่ต้องทำงานหนักเพราะขับวิตามินซีออกน้อยกว่า นี่ไงเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สาวญี่ปุ่นเค้าเลือกมาแล้ว ~~

รูปภาพ:

ง่ายกว่า~เที่ยวไป สวยไป ไม่ต้องกลัวโทรม ไม่ต้องกลัวหวัด

กว่า“ วิตามินซีแบบอม ”จะเข้ามาเป็นBeauty Itemฮิตของสาวญี่ปุ่นได้ ต้องดีครบสูตรจริง ๆ นั่นคือ พกพาง่าย ให้เหมือนพกความสวย พกความสดใสติดกระเป๋าไปด้วยทุกที่ ( แลเลอค่าแก่กระเป๋าเชียวล่ะ )สาวญี่ปุ่นจึง Love &  Like วิตามินซีแบบอมมาก ๆจะเติมผิวสวยตอนไหนก็ได้ให้เหมือนพกเมคอัพ เติมสวยได้ตลอดเวลานั่นเองเวลาเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศก็พกติดกระเป๋าไปกินด้วย ผิวสวยด้วย และไม่ต้องกลัวเป็นหวัดจากสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง งานนี้จะเที่ยวญี่ปุ่นหรือไปเที่ยวที่ไหน ๆ ก็ลุยได้เต็มที่ละจ้า อู้ววว์! อี๊ เดสเน!

เอาจริง ๆ แล้วมากกว่าการมีผิวขาว ยังไม่เจ๋งเท่ามีผิวสวย เรียบเนียน สุขภาพดีนะ

ได้เคล็ดลับดี ๆ แบบนี้กันแล้ว งั้นมาทำให้เป็นเป้าหมายของเรากันเลยดีกว่า

แล้วถ้าSistaCafeไปเจอเคล็ดลับผิวสวยอะไรเจ๋ง ๆ มาอีกไว้จะมาแนะนำใหม่นะค้าาาา

ขอตัวไปอมซีแปป#อมซีสวยอมแล้วจะได้สวยเหมือนสาวญี่ปุ่นบ้าง ฮี่ฮี่!

รูปภาพ: