สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ใกล้ถึงวันศุกร์อีกแล้ว อิ_อิ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ยังไม่ค่อยมีดวงในเรื่องความรักเท่าไหร่ ทำใจว่าวันนี้อาจจะไม่มีใครเข้ามาเลยก็ได้ ถึงมีใครเข้ามา ก็ยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ รอไปก่อนจะดีที่สุด ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจอาจจะมีเวลาได้คุย และปรับความเข้าใจต่อกันมากยิ่งขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความหวังครั้งใหม่ของเธอกำลังจะก่อตัวขึ้น ความรักครั้งใหม่ที่ดีกว่า ไฉไลกว่า ความรักครั้งก่อนของเธอกำลังเขยิบเข้ามาใกล้เธอ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจรักและเอาใจใส่กันดีมาก อาจจะเริ่มมีการวางแผนถึงอนาคตร่วมกันด้วย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอที่กำลังเสียใจ ทำใจกับความรักครั้งก่อนไม่ได้ ลองหยุดนึกถึงเรื่องวันเก่าๆ ดูบ้าง และหาอะไรสนุกๆ ทำดีกว่านั่งอมทุกข์นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอเริ่มจะทำตัวน่าเหนื่อยใจขึ้นมากทุกที จนเธอเริ่มเบื่อ อาจจะถึงขั้นอยากละทิ้งความรักครั้งนี้เลยก็ได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นวันที่เธออาจจะรู้สึกเงียบสงบมากเป็นพิเศษ แต่นั่นก็เหมาะกับการใช้เวลาส่วนตัว ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำแล้วล่ะนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอดูเหมือนจะมีอย่างอื่นที่ทำคัญกว่าเธอต้องทำ และปล่อยเธอเอาไว้ให้แห้งเหี่ยวเฉาอยู่คนเดียวที่ตรงนี้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีเกณฑ์ที่เธอจะตกหลุมรักได้ง่าย แต่มักจะไม่ได้เกิดจากความรักจริงๆ แต่เป็นเพราะความเหงาซะมากกว่า และมันจะนำพาความรักที่ไม่น่ารื่นรมณ์มาสู่เธอซะด้วยสิ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอดูเหมือนจะไม่เข้าใจจิตใจของเธอเอาซะเลย เซ็งมาก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักของเธอยังคงเป็นไปตามธรรมชาติ ไม่มีอะไรที่น่าตื่นตาตื่นใจเป็นพิเศษ ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว โอกาสที่เขาจะคิดตรงกันกับเธอก็ยังมีน้อยอยู่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีแนวโน้มว่าปัญหาต่างๆ ที่เคยเกิดขึ้นระหว่างเธอทั้งคู่ จะได้รับการแก้ไขไปในทิศทางที่ดีขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอค่อนข้างตั้งสเป็คคนในฝันไว้สูงใช้ได้เลยนะ และดูเหมือนว่าจะยังไม่มีใครที่โดนใจเธอเลย แต่เธอยังรู้สึกก็ชิลล์ๆ นะ อยู่คนเดียวก็ได้ ไม่แคร์ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังจะมีปัญหากันกับหวานใจ เพราะความที่เธอชอบบงการ เจ้ากี้เจ้าการเขามากเกินไป

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ