สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ วันนี้เมื่อปีที่แล้วเป็นวันที่เราทุกคนเศร้ามากๆ เลยใช่ไหมคะ แต่ชีวิตต้องเดินต่อไปค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด นับเป็นช่วงวันเวลาแห่งการเริ่มต้นความรักและความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของเธอ รักครั้งเก่าน่ะหรอ ลืมไปให้หมดได้เลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอมีเรื่องอึดอัดใจอะไรระหว่างเธอและหวานใจ ก็ควรเปิดใจ แล้วพูดคุยกันตรงๆ ดีกว่านะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะได้พบกับใครบางคนเข้า เขาคนนั้นเป็นคนที่มีเสน่ห์มากเลยนะ แต่ว่าเธอคงต้องดูให้ดีๆ ก่อน เพราะเหมือนว่าเขาคนนี้จะไม่ได้เป็นแบบที่เธอคิดเอาไว้น่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอคงต้องให้อิสระกับหวานใจของเธอมากหน่อยนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีโอกาสสูงมากที่เธอจะได้พบกับความรักครั้งใหม่ ในระหว่างการเดินทางไกลๆ ไม่ว่าจะเป็นต่างจังหวัดหรือต่างประเทศก็ตาม ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอต้องระวังการมีปากเสียงกับหวานใจของเธอ เพราะวันนี้เขาจะค่อนข้างชอบเอาชนะเธอมากเป็นพิเศษ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด คงยังไม่ใช่วันที่ตัวเธอเองอยากจะมีหวานใจตัวจริง หรือคบกับใครเป็นจริงเป็นจังเลย เพราะเธอก็ยังคงรักและหวงแหนความโสดของเธออยู่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นความสัมพันธ์ที่เรื่อยๆ คบกันแบบสนุกๆ ยังไม่ได้คิดถึงวันข้างหน้ามากนัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักของเธอก็จะยังคงเป็นไปแบบนี้เรื่อยๆ ถึงเธอจะมีคนที่แอบปิ๊งอยู่บ้าง แต่ถ้าจะให้ตกลงคบกันเป็นเรื่องเป็นราว เธอเองก็ยังไม่อยากจะทำเช่นนั้น ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอต้องระวังอารมณ์แปรปรวนของหวานใจของเธอเอาไว้หน่อยนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นช่วงวันที่อารมณ์ของเธอค่อนข้างอ่อนไหวมาก เธออาจจะชอบใครได้ง่ายๆ โดยที่เขาอาจจะไม่ได้ดีแบบที่เธอคิดด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์อาจจะสั่นคลอนได้ง่ายๆ ถ้าเธอยังไม่รู้จักการยับยั้งชั่งใจ ควบคุมอารมณ์ให้มากกว่านี้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ยังไม่ค่อยมีโอกาสในเรื่องความรักมากนัก อาจจะมีคนเข้ามาจีบเธอบ้าง แต่เขาก็ยังดูไม่จริงจังกับเธอมาก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจของเธอจะมีโอกาสได้พูดคุย ปรับความเข้าใจกันในเรื่องที่เคยมีปัญหากันอยู่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ