สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ วันพรุ่งนี้วันจันทร์อีกแล้ว แย่จัง ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อาจจะยังไม่มีโอกาสที่ดีในเรื่องของความรักมากนัก ยังไม่ต้องสนใจเรื่องความรักเลยดีที่สุด และถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่ โอกาสสมหวังของเธอก็ยังมีอยู่ไม่มากนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะมีการเปิดใจพูดคุยกับหวานใจอย่างตรงไปตรงมา

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด นับเป็นช่วงวันที่ดีมาก เหมาะกับการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ เธออาจจะมีดูมีเสน่ห์มากๆ ในสายตาของเพศตรงข้ามในวันนี้ ทำให้มีคนเข้ามาเสนอขายขนมจีบกันตรึม ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักของเธอและหวานใจดูอบอุ่นดีมากเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะชอบการอยู่คนเดียวมากกว่าการมีหวานใจมาอยู่ข้างๆ ไม่อยากยุ่งเรื่องความรักมากนัก แต่เธอก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไร อยู่คนเดียวก็สบายใจดี ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อาจจะเริ่มเกิดช่องว่างเล็กๆ ระหว่างเธอและหวานใจขึ้นนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะรู้สึกว่า เธอเองก็เพอร์เฟคในระดับหนึ่ง ถ้าเธอจะเลือกใครซักคนมาเป็นหวานใจของเธอ คนคนนั้นก็ควรจะเหมาะสมคู่ควรกับเธอด้วย แต่บังเอิญว่าคนแบบนั้นยังไม่มี ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอก็ยังรักกันดี กุ๊กกิ๊กๆ ตามประสาคู่รัก

สีนำโชค

หสีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ค่อนข้างอยู่ในช่วงวันเวลาที่เรียบง่าย ค่อยเป็นค่อยไป ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว โอกาสสมหวังของเธอก็พอจะมีอยู่บ้าง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว การให้อิสระกับหวานใจบ้าง จะทำให้ความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจราบรื่นขึ้นนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด สิ่งที่เธอกำลังหวังเอาไว้ มักจะไม่มาถึง ทำให้เธอต้องผิดหวัง ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว คนคนนั้นก็มักจะไม่ได้คิดตรงกันกับเธอ ปลงเรื่องรักเถอะ วันนี้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะคิดเยอะเกินไปหรือเปล่า ทั้งที่จริงๆ มันอาจจะไม่มีอะไรเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแนวโน้มว่าเธอจะได้เจอกับคนที่ถูกใจในอีกไม่นาน แต่ก็ยังไม่แน่ชัดว่าความสัมพันธ์ของเธอและใครคนคนนั้นจะเป็นอย่างไรต่อไป คงต้องคอยดูกันไป ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักของเธอและหวานใจค่อนข้างแน่นแฟ้นกันมากๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ