สวัสดีวันอังคารค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว เธอคงต้องแสดงออก และใช้ความกล้าลุยเข้าไปเลย จะมีโอกาสลุ้นมากที่สุด ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธออาจจะต้องเหนื่อยใจบ้างนะ เพราะหวานใจของเธอดูเหมือนจะจ้องแต่จะเอาชนะเธอตลอดเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีเกณฑ์ว่าเธอจะได้พบกับรักครั้งใหม่ที่ดีมากๆ ล่ะ แถมยังมีคนมาเสนอขายขนมจีบเธอด้วยสิ และถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว ก็ดูเหมือนใคนคนนั้นจะคิดตรงกันกับเธอนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจหวานชื่นกันสุดๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจะชื่นชอบการอยู่คนเดียวมากกว่าจะมีหวานใจ ที่อาจจะทำให้เธอต้องปวดหัว หรือไม่สบายใจ ให้วุ่นวายเปล่าๆ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีเกณฑ์ว่าหวานใจคนเก่าของเธอกำลังจะกลับมา ในขณะที่หวานใจคนปัจจุบันกำลังห่างเหินกับเธอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถึงอาจจะมีใครบางคนเข้ามาสนใจเธอบ้าง แต่เป็นเธอเองที่ไม่สนใจเขาเอง เพราะเธอเองก็มีสเป็คคนในฝันที่เธอกำลังรอคอยอยู่เหมือนกัน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจของเธออาจะมีปัญหากันได้ เพราะความที่เธอไม่ค่อยยอมให้หวานใจของเธอบ้างเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เตรียมใจไว้ว่าเธออาจจะได้ข่าวที่ไม่ค่อยดีนักในเรื่องของความรัก ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว ก็มีโอกาสที่จะไม่สมหวังค่อนข้างสูง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธออาจจะต้องระวังเรื่องอารมณ์ของเธอให้มากนะ เพราะมีโอกาสที่เธอจะระเบิดอารมณ์ใส่หวานใจของเธอได้ง่าย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักของเธอยังเอื่อยๆ ไม่อยากจะคิดอะไรให้มากมาย ถึงจะมีใครมาชอบเธอ เธอก็ยังไม่อยากสละโสดในตอนนี้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอและหวานใจของเธอ ได้เดินทางไปท่องเที่ยวด้วยกัน จะทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเธอแนบแน่นขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นช่วงวันแห่งการเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ ความรักของเธอกำลังจะเริ่มต้นอีกครั้ง แต่เธอก็ยังต้องอาศัยการศึกษา เรียนรู้ซึ่งกันและกันอีกหน่อย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอต้องระวังการควบคุมบงการหวานใจของเธอหน่อยนะ เดี๋ยวจะมีปัญหากันเปล่าๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ