สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ เหลือพรุ่งนี้อีกวันเดียวก็จะได้หยุดแล้ว เย่ๆ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นช่วงวันที่เธอค่อนข้างอ่อนไหว อาจจะตกหลุมรักใครได้ง่ายๆ โดยไม่ทันได้คิดให้ถี่ถ้วนก่อน ต้องระวังหน่อยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีเกณฑ์ว่าเธอและหวานใจอาจจะมีปัญหาผิดใจกันรุนแรงมากๆ เธอต้องตั้งสติให้ดีๆ แล้วทุกอย่างจะดีมากกว่าร้าย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอกำลังพูดคุยทำความรู้จักกับใครคนใหม่อยู่ล่ะก็ เธอาจจะต้องใช้ความรอบคอบให้มากขึ้นกว่านี้นะ เพราะดูเหมือนว่าใครคนนั้น จะไม่ค่อยตรงไปตรงมากับเธอซักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ดูเหมือนว่าหวานใจคนดีของเธอจะมีเรื่องอะไรที่ไม่ได้บอกเธอนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด โอกาสในเรื่องความรักของเธอมีไม่มากนักนะ เธออาจจะต้องใช้เวลารอไปอีกซักระยะหนึ่ง จนกว่าจะถึงเวลาแห่งความรักสำหรับเธอ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะมีโอกาสได้พูดคุยกันกับหวานใจมากยิ่งขึ้น และพยายามอย่าใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผลซะล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ให้ระวังเรื่องความผิดหวังเสียใจเอาไว้ ทางที่ดีถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว ก็อยู่เฉยๆ อย่าพึ่งไปอะไรกับเขาเลย โอกาสสมหวังแทบจะไม่มี ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงวันที่เธอต้องใช้ความใจเย็นให้มากๆ หน่อย เพราะเธอทั้งคู่อาจกำลังจะเจอปัญหาบางอย่าง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อาจจะมีใครบางคนพยายามเข้าหาเธอ ทำทีท่าว่าแอบสนใจเธออยู่ไม่น้อย แต่คนคนนี้มักจะมีอะไรที่คาดไม่ถึงปิดบังเธออยู่ อย่างเช่นว่าเขามีหวานใจตัวจริงของเขาอยู่แล้วน่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว บทจะรักก็รักกันมากๆ บทจะทะเลาะก็ทะเลาะกันแรงเชียวล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ระวังอย่าเผลอใจไปรักคนที่ไม่ควรจะรัก มีเกณฑ์ว่าเธอจะเลือกรักใครผิดๆ ได้อย่างง่ายดาย ใช้เพื่อนรักของเธอให้เป็นประโยชน์ดูสิ ลองปรึกษาเขาหน่อยดีไหม ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอต้องรู้จักการปรับตัวเข้าหากันกับหวานใจของเธอบ้างนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะยังต้องโสดต่อไปอีกสักพัก เพราะดูเหมือนจะยังไม่มีใครที่เหมาะสม คู่ควรอยู่เคียงข้างกายเธอเลยซักคน เขาว่าช้าๆ ได้พร้าเล่มงามล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจของเธออาจจะมีปัญหาขัดแย้งกันได้ เพราะว่าเธอชอบบงการเขามากไปนิด

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ