สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ เข้าสู่ช่วงสอบของเพื่อนๆ วัยมหาวิทยาลัยแล้วสินะ อย่าลืมอ่านหนังสือกันบ้างน้า ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้เธออาจจะมีภาระหน้าที่หลายอย่างที่เธอจำเป็นต้องใช้เวลาสะสางให้เสร็จสิ้น เรื่องหัวใจน่ะนะ เอาไว้ก่อนเถอะ เธอคงไม่รีบ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอมักจะชอบตัวเป็นเด็กๆ หาเรื่องทะเลาะกับเธอได้ตลอดเลยล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแววว่าเธอจะได้พบกับใครบางคนที่ถูกใจเธอ แต่ช้าก่อน เธอยังต้องเช็กให้ละเอียด เพราะคนคนนี้อาจจะไม่ได้เป็นคนแบบที่เธอคิดเอาไว้ซะด้วยสิ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจถือว่าราบรื่นดี ไม่มีอะไรน่าปวดหัว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีใครที่รู้สึกชอบอยู่ในใจอยู่แล้ว โอกาสที่เธอจะสมหวังมันก็มีนะ แต่ว่ามีไม่มาก และอาจจะต้องรอนานมากๆ กว่าจะได้รับรู้ความในใจของอีกฝ่าย ถ้าตัดใจได้ก็ตัดใจดีกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอดูจะใจร้ายกับหวานใจมากไปนิดนะจ๊ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักของเธอยังไม่ค่อยโดดเด่นมากนะ อาจจะไม่มีใครเข้ามาให้เธอได้ลุ้นเลย แต่ก็อาจจะดีกว่าการมีความรักก็ได้ เพราะมันอาจจะทำให้เธอทุกข์ใจน้อยกว่าเดิม ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะมีการวางแผน พูดคุยเรื่องความสัมพันธ์ในอนาคตต่อกันมากขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอคงจะต้องทำใจไปก่อนนะ วันนี้ไม่ใช่วันแห่งความรักของเธอหรอก ถ้าเธอมีใครในใจที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว โอกาสที่เธอกับใครคนนั้นจะใจตรงกัน ก็ดูเหมือนจะมีไม่มากซะด้วยสิ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังจะมีมีปากเสียงกับหวานใจ เพราะความอารมณ์ร้ายของเธอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีใครในใจที่แอบปิ๊งมานานแสนนาน และดูเหมือนจะยังไม่รู้ซักทีว่าเขาคนนนั้นคิดยังไงกับเธอกันแน่ เธออาจจะเริ่มรู้สึกอยากตัดใจขึ้นมาซะแล้วล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอต้องพยายามใจเย็นๆ อย่าใส่อารมณืกับหวานใจมากนัก เพื่อความรักที่มั่นคง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรู้สึกของเธอค่อนข้างเปราะบางและอ่อนไหวมากๆ เธอมักจะตกหลุมรักใครซักคนได้อย่างง่ายดาย และเหมือนว่าจะไม่ใช่ความรักที่สดใสซะด้วยสิ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจอาจจะมีปัญหากันอย่างแรง อาจจะถึงขั้นเลิกกันได้เลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ