สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ เท็นขอต้อนรับเพื่อนๆ เข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ระวังว่าเธออาจจะกำลังต้องพับกับความผิดหวัง แบบที่เธอไม่ทันได้ตั้งตัวเอาไว้เลย เธอจะพึ่งได้ก็แต่สติที่ควรจะมีเหลืออยู่ของเธอเท่านั้นเอง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ดูเหมือนรอยร้าวเล็กๆ จะเริ่มบานปลาย และใหญ่ขึ้นในวันนี้แล้วล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะมีใครบางคนที่มีเสน่ห์น่าหลงใหล และถูกใจเธอมาก เข้ามาทำทีเหมือนว่ากำลังสนใจเธอยู่ แต่ก็ใช่ว่าเขาคนนี้จะเป็นแบบที่เธอคิด เพราะเขาอาจจะมีหวานใจตัวจริงอยุ่แล้วก็ได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะขี้หึงมากไปนิดนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีคนในใจที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว ก็ทำใจเอาไว้หน่อย อยู่ห่างๆ เขา หรือไม่ก็อยู่เฉยๆ ซักวัน เพราะยิ่งเธอเข้าใกล้เขาเท่าไหร่ ความรักครั้งนี้จะยิ่งแย่ลง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์เปราะบางมาก ต้องอาศัยความใจเย็นของเธอแล้วล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดูเหมือนว่าใครบางคนที่ดูดี เพอร์เฟค ราวกับฟ้าได้ส่งเขามาเพื่อเธอ กำลังจะเดินทางมาหาเธอในอีกไม่ช้านี้ เตรียมใจเอาไว้ได้เล้ยย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะรู้สึกว่าเธอไม่ค่อยจะมีเวลาเป็นของตัวเองนัก ก็แหม เธอต้องอยู่กับหวานใจนี่นา

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้สูง ที่จะมีคนอายุมากกว่าเธอเป็นสิบปี เข้ามาทำทีสนใจเธออย่างมาก และเขาคนนนั้นก็ดูจะจริงจังกับเธอจริงๆ นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะต้องพยายามทำความเข้าใจในตัวหวานใจของเธอให้มากกกว่านี้อีกสักหน่อย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นช่วงวันที่ความรักครั้งใหม่ของเธอกำลังจะเริ่มก่อตัวขึ้นในอีกไม่ช้านาน แต่เธอก็ยังต้องอาศัยเวลา ค่อยๆ ทำความรู้จักและเรียนรู้กันเพิ่มเติมอีกซักหน่อยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอดูเหมือนจะชอบทำแต่เรื่องให้เธอหนักใจอยู่เรื่อยเลยล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด การอยู่คนเดียวเป็นโสด ไม่ข้องเกี่ยวกับใครในช่วงวันนี้ อาจจะเป็นหนทางที่จะทำให้เธอมีความสุขมากกว่ามีหวานใจซักคนมาอยู่เคียงข้างกายก็ได้นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะต้องใช้สติ และใจเย็นให้มากกว่าปกติ เพื่อรักษาความรักครั้งนี้ให้คงอยู่ต่อไป

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ