สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ เผลอแป๊บเดียวก็จะหมดเวลาไปอีกหนึ่งเดือนแล้วนะคะ มีอะไรที่ยังไม่ได้ทำกันบ้างหรือเปล่าเอ่ย? ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีเกณฑ์ว่าเธอจะได้พบกับความรักครั้งใหม่ที่สดใสซาบซาบ ดียิ่งกว่าความรักครั้งไหนๆ ในคนที่มีใครในใจอยู่แล้ว โอกาสที่จะสมหวังในความรักครั้งนี้ก็มีอยู่มาโขทีเดียวเชียวล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจกำลังอยู่ในช่วงรักหวานแหววจนน่าอิจฉา

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นช่วงวันที่ความรู้สึกเธอค่อนข้างอ่อนไหว เธออาจจะไปปิ๊งใครเข้าง่ายๆ และมักจะเป็นคนที่ไม่ได้เหมาะสมกับเธอสักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะเริ่มรู้สึกว่าหวานใจของเธอไม่ค่อยเข้าใจเธอซะบ้างเลย ทำให้เธอต้องเหนื่อยใจอยู่บ่อยๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ที่เธอจะได้พบกับความรักครั้งใหม่ ที่เข้ามาหาเธอราวกับโชคชะตา อาจจะเป็นรักแรกพบก็ได้ ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ โอกาสสมหวังก็พอจะมีบ้างล่ะนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจจะมีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอยังคงมีความรักอิสระสูง ยังไม่ต้องการหวนใจตัวจริงในตอนนี้ ขออยู่เป็นโสดต่อไปอีกซักพักดีกว่า ไม่ค้องคิดอะไรมาก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจยังคงรักกันสดใส เหมือนป๊อบปี้เลิฟของวัยใส

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักของเธอยังคงเป็นไปตามธรรมชาติ ไม่เร่งรีบ ผ่อนคลาย สบายใจ ในคนที่มีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ โอกาสสมหวังยังมีไม่มากนะ คงต้องรอลุ้นกันต่อไป ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอและหวานใจกำลังโกรธหรือทะเลาะกันอยู่ ก็อาจจะกลับมาคืนดีกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ทีเ่ธอจะได้พบกับความรักแบบไม่คาดฝันได้อย่างจัง แต่ว่าความรักครั้งนี้มักไม่เป็นไปตามที่เธอคาดหวังเอาไว้นะ คงต้องทำใจไว้ก่อน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจค่อนข้างเปราะบาง เธออาจจะต้องใช้ความใจเย็นเข้าสู้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นช่วงวันเวลาแห่งความสันโดษ อยากอยู่คนเดียวมากกว่าจะมีใครสักคนอยู่ข้างๆ ก็แหม มันสบายใจกว่านี่นา ไม่ต้องมีเรื่องให้ปวดหัว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอดูเหมือนว่าจะมีงานต้องทำเยอะจนแทบจะไม่ค่อยมีเวลาให้เธอเท่าไหร่เลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ