สวัสดีวันจันทร์อีกครั้งค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ด้วยรักและคิดถึง เท็นมะขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด สถานการณ์ความรักในช่วงนี้ของเธอยังค่อนข้างคลุมเครืออยู่พอสมควร คนที่เธอแอบปิ๊งเขาก็ดูจะยังไม่ให้ความชัดเจนในความรู้สึกที่เขามีต่อเธอซักเท่าไหร่ จนเธอเริ่มรู้สึกอยากตัดใจเลยล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจอาจจะเกิดเรื่องบางอย่างขึ้นระหว่างกัน จนทำให้เป็นปัญหาคาใจเรื้อรังระหว่างกันขึ้นได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะเริ่มรู้สึกเหนื่อยใจกับสถานการณ์ความรักที่เธอกำลังเผชิญอยู่ ณ ตอนนี้ เพราะเธอว่าเธอไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อไปกับคนที่เธอกำลังทำความรู้จักอยู่ ว่าจะตกลงคบกันจริงๆ จังๆ หรือจะแค่ขำๆ ดี ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธออาจจะชอบทำตัวเป็นเด็กเอาแต่ใจ งอแงง้องแง้งกับเธออยู่บ่อยๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้สูงมากนะ ที่เธอจะได้พบกับความรักแบบไม่คาดฝันขึ้น และใครคนนั้นจะเดินทางเข้ามาในชีวิตของเธอ ราวกับโชคชะตาบันดาลให้พบกัน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะรู้สึกว่าตัวเองมีเวลาส่วนตัวน้อยลง เพราะเวลาส่วนมากของเธอจะหมดไปกับหวานใจของเธอน่ะสิ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าให้เธอได้เลือกระหว่างการอยู่เป็นโสดกับการมีใครซักคนมาเติมเต็มหัวใจดวงน้อยๆ ของเธอ ตอนนี้เธออาจะเลือกความโสดก็ได้นะ เพราะเธอเองก็ยังไม่รู้สึกว่าจะต้องรีบร้อนเพื่อให้มีใครซักคนที่อาจจะยังไม่ได้โดนใจเธอร้อยเปอร์เซ็นต์เพื่ออะไร เรียกได้ว่ายึดคติ ช้าๆ ได้พร้าเล่มงามสองเล่มก็ว่าได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว จะดีมากเลยนะถ้าเธอทำตัวอ่อนโยนกับหวานใจของเธอให้มากกว่านี้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ว่าเธออาจจะได้พบกับหวานใจที่มีอายุมากกว่าเธอหลายปี อาจจะเป็นสิบปีขึ้นไปเลยก็ได้ แต่ว่าเขาก็มีความจริงใจ และพร้อมจะอยู่เคียงข้างเธอนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะต้องเตรียมทำใจไว้นิดนึง เพราะหวานใจคนดีของเธออาจจะทำอะไรให้เธอเสียความรู้สึก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด คนที่มีใครในใจที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าโอกาสสมหวังของเธอจะยังไม่ได้หมดไปซะทีเดียว แต่ว่าเธอก็จะต้องรอใครคนนั้นอีกนานพอสมควร กว่าจะรู้ว่าเขาคิดยังไงกับเธอ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอลองเป็นฝ่ายตามใจหวานใจของเธอดูซักวันสิ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าบังเอิญว่าเธอเกิดไปตกหลุมรักใครบางคนเข้าในวันนี้ เพราะเขามีเสน่ห์ดึงดูดใจเธอมาก เธออาจจะต้องเตรียมทำใจไว้บ้างนะ ดูเหมือนว่าเขาคนนั้นจะมีเจ้าของหัวใจของเขาอยู่แล้วน่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว จะมีการเข้าใจผิดกันระหว่างเธอและหวานใจ สาเหตุก็เป็นเพราะความหึงหวงที่มีมากเกินไปนั่นแหละ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ