สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ แม้เราจะเป็นเพียงแค่ตัวประกอบในโลกของคนอื่น แต่ในโลกของเราเราก็ยังเป็นตัวละครหลักนะคะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด จะมีคนมีเสน่ห์มากๆ เข้ามาทำทีท่าว่าจะจีบเธอ ระวังเขาคนนั้นเอาไว้ให้ดีๆ เพราะเขาอาจจะมีอะไรบางอย่างที่ยังไม่บอกเธอก็ได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มักจะมีเรื่องที่ทำให้เธอต้องสัย ว่าหวานใจสุดที่รักของเธอมีอะไรปิดบังเธออยู่หรือเปล่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะได้เจอกับคนที่ถูกใจอยู่บ้าง แต่เขาก็ยังดีไม่พอสำหรับเธอหรอก อย่าพึ่งไปสนใจเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว การเปิดใจพูดคุยกันแบบตรงไปตรงมา จะทำให้เธอและหวานใจเข้าใจกันมากขึ้น และควรจะใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะกำลังรู้สึกแย่อยู่ สาเหตุก็คงหนีไม่พ้นคนที่เธอแอบปิ๊งอยู่นั่นแหละ นับเป็นช่วงวันแห่งการฝึกความแข็งแกร่งของเธอก็ว่าได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอมักจะทำอะไรบางอย่างให้เธอเสียความรู้สึกมากๆ และมีแนวโน้มว่าความสัมพันธ์จะแย่ลงด้วย เธอคงต้องอดทนให้มากๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้สูงว่าคนที่เธอแอบปิ๊ง หรือคนที่เข้ามาเสนอขายขนมจีบให้เธอ จะมีหวานใจตัวจริงของเขาอยู่แล้ว ระวังเอาไว้ด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ดูเหมือนว่าหวานใจของเธอจะทำตัวเหมือนกับว่ามีอะไรที่ยังไม่ได้บอกเธออยู่นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแนวโนม้ว่าเธอจะได้เจอกับใครบางคนที่ถูกใจมาก แต่อย่าพึ่งทุ่มเทใจให้เขาไปหมดทั้งดวง เพราะดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้เป็นอย่างที่เธอคิดเอาไว้นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่อยู่ในระดับที่ดีพอใช้ได้ แต่หวานใจอาจจะจุกจิกกับเธอมากไปหน่อย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด บางทีการอยู่เย็นเป็นโสดคนเดียวไปพลางๆ ก่อน อาจจะทำให้เธอทุกข์ใจน้อยกว่าการที่มีใครบางคนก็เป็นไปได้นะ   ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอและหวานใจคบหากันมาระยะหนึ่งแล้ว จะเริ่มมีการพูดคุย วางแผนอนาคตร่วมกันบ้างแล้วล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด และมีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ โอกาสสมหวังของเธอยังมีอยู่น้อยเหลือเกิน คบเป็นเพื่อนกันไปก่อนจะมีโอกาสสมหวังมากหน่อย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธออาจจะหงุดหงิดง่าย ต้องระวังเอาไว้นะ เพราะมันอาจจะทำให้เธอและหวานใจมีปัญหากันได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ