สวัสดีค่าาา สาวๆ วันนี้จะมารีวิวไอเทมใหม่และยังเป็นไอเทมที่เด็ดอีกด้วย ! สาวๆ คนไม่ดูถือว่าพลาดค่ะ โดยเฉพาะสาวๆ ที่ ชอบบบบบ การแต่งหน้าตามลุคต่างๆ ชอบเปลี่ยนสไตล์ หรือสาวๆ ที่ขี้เบื่อ บอกเลยว่าอย่าพลาดด

มา ไอเทมเด็ดที่ว่าเรียกได้ว่า เป็นของเล่น สำหรับสาวๆ ได้เลยทีเดียว <3 มันก็คือออออ

' ลิปสติกแม่สี 'อ๊ะ งงเด้งงเด้ เราจะมารีวิวของยูนิคอร์น คอสเมติค( unicorn cosmetics ) นะคะ

มาทำความรู้จักกับลิปแม่สีกันก่อนน โดยลิปแม่สีจะมี 5 สี คือน้ำเงินแดงขาวเหลืองดำ

อันที่จริงก็เหมือนกับการผสมสีน้ำที่เราๆ เคยเรียนกันนั่นแหละค่ะ เช่น

แดง+ขาว=ชมพู

แดง+เหลือง=ส้ม

น้ำเงิน+เหลือง=เขียว

พอเข้าใจกันนะคะสาวๆ ขาาา แต่...แต่มันพีคตรงที่ นำเทคนิคแม่สีนี้มาเปลี่ยนเป็นการผสมสีลิปสติกนั้นเองงง!! เอ๊ออ! เก๋ไปอีกค่ะซิส ถึงได้เรียกว่าเป็น ของเล่นใหม่ ที่เป็นไอเทมเด็ดเลยทีเดียว

และเค้าก็ได้บอกไว้ว่า ลิปแม่สีเนี้ยสามารถผสมสีได้มากกว่า70+สี !!!เอาละค่ะ สาวๆ ขาา ได้เวลาสนุกแล้วซี่ 55555

ไปดูกันเลยค่าาาา อันดับแรกเราก็มาดูหน้าตามันก่อนเนาะ ว่ามันจะน่ารักสมชื่อ ยูนิคอร์นรึเปล่า

รูปภาพ:

มาทดสอบสีกันเล้ยยยยย !

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เค้าบอกว่ามัน 3 in 1 ด้วยน้าาา สามารถผสมๆๆๆ สีที่เราต้องการ ทาริมฝีปาก ปาแก้ม ทาตา ได้ด้วยยย แต่มีที่เกลี่ยสีมีความดูดลิป -0- ใช่ค่ะ มันเป็นเหมือนกำมะหยี่อ่า แล้วดูดลิปไปหมดเลย 55555 ใช้นิ้วของเราจะเกลี่ยง่ายกว่า หรือเป็นพู่กันเล็กๆ ก็ได้น้าา แนะนำๆๆ


รูปภาพ:

และนี้ก็เป็นตัวอย่างการรีวิว ในการผสมสีต่างๆ นะคะ

แล้วถ้าสาวๆ บางคนบอกเลยย ว่าถ้าไม่เก่งศิลปะ ก็ยังสามารถผสมได้ เพราะในกล่องเค้าจะมีตัวอย่างการผสมสีให้สาวๆ เลือกสีที่ต้องการได้ตามใจชอบเลยจ้าาา สามารถใช้ได้กับทุกลุคเลย ลุตไหนๆ ก็ไม่ตายจ้าาา

คุ้มไหม ลิป 1 กล่อง 5 สี กับการผสมสีที่ได้อย่างหลากหลาย และยังเพิ่มความสนุกกับการแต่งหน้าอย่างไม่ซ้ำและจำเจ คุ้มน้า เอาจริงๆ ลิปบางสีเค้าก็ใช้ได้แค่บางงานงี้ เช่นสีม่วง สีเขียว สีฟ้า ซื้อมาใช้แค่งานเดียว จบเลย สาวๆ ก็มาผสมสีเอาอยากได้สีอะไร เก๋ๆ น้าจ้าาาในส่วนตัวก็คิดว่ามันโอเคนะ กับเนื้อของลิป จะออกครีมเกลี่ยง่ายๆ เลย แล้วทาทิ้งไว้สักพักก็จะแห้งตัวกลายเป็นแมตต์ สุดยอดดดด กลิ่นก็หอมน้าาาลองดูกันนะคะ ใช้แล้วปากไม่ดำชัวร์โดยรวมแล้วปลื้มค่ะ กับการผสมสีใหม่ๆ เลยอยากให้สาวๆ มาลองกันดูน้าาา ^ ^