ด้วยความที่เราเป็นคนผิวขาวเลยต้องดูแลผิวพรรณ ให้ดูดีอยู่เสมอ หากมีรอยด่างดำส่วนไหนจะทำให้เห็นเด่นชัดเลย ยิ่งใต้วงแขนต้องยิ่งดูแลพิเศษไม่ต่างจากใบหน้าเลย และด้วยงานที่เราทำคือ เป็นเจ้าของร้านอาหารเล็กๆ ชอบแต่งตัวใส่แขนกุด บางงานต้องลงมือทำอาหารเอง เสิร์ฟเอง ทำให้มีกลิ่นเหงื่อ คราบไคล เวลาเสิร์ฟอาหาร นี่กังวลสุดๆ กลัวจะมีกลิ่นและเห็นหนังไก่รักแร้คล้ำ คือก็เข้าใจอยู่ว่าผิวใต้วงแขนจะมีสีคล้ำกว่าผิวส่วนอื่นๆ เล็กน้อย แต่ของเรานี่คล้ำเห็นได้ชัดแตกต่างจากผิวเลย เราลงทุนใช้โรลออนยี่ห้อแพงๆ ถึงแม้จะซึมเร็วก็ตาม แต่ระหว่างวันเรารู้สึกได้ว่ามันลื่น ๆ เหนียวเหนอะหนะที่ใต้วงแขน และทิ้งรอยคราบไว้ ทั้งยังคล้ำเพิ่มขึ้นกว่าเดิมอีกเหมือนยิ่งทายิ่งดำอ่ะ กลิ่นก็ฉุนตามมาด้วย ทำให้ไม่ค่อยมั่นใจและไม่อยากทาด้วย

เราเลยมองหาตัวช่วยที่ฟื้นบำรุงผิวคล้ำ ไม่เรียบเนียนใต้วงแขน พร้อมระงับกลิ่นกายในรูปแบบเนื้อครีม เราได้ใช้มาสักระยะ พอเห็นผลเลยมาแนะนำดู เจ้าตัวนี้เลยค่ะ “ เมจิก อันเดอร์อาร์ม ครีม ” แพ็กเกจกล่องเล็ก ขนาด 30 กรัม

รูปภาพ:

ที่เลือกใช้เป็นแบบครีมเพราะ ส่วนตัวคิดว่ามันจะซึมได้ดีกว่าและน่าจะบำรุงผิวได้ล้ำลึกกว่า อยากได้แบบสุขภาพดีจากภายใน ไม่ใช่ทาแล้วทิ้งคราบ แล้วทำให้ยิ่งคล้ำมากขึ้น  ข้างกล่องบอกว่าตัวนี้ ช่วยปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำ ด้วยสารสกัดจากมะละกอ ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสลดรอยด่างดำผิวแลดูเรียบเนียน ลักษณะครีมดูเข้มข้น แต่เมื่อทาแล้วเนื้อครีมบางเบาซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อครีมไม่มีกลิ่น เราทาเป็นประจำหลังอาบน้ำ เช้า เย็น และก็ไม่ได้ทาโรลออนซ้ำ

รูปภาพ:

หลังจากที่ใช้ช่วงแรก ๆ ไม่มีกลิ่นเหงื่อหรือกลิ่นรักแร้เลยค่ะ ดับกลิ่นได้ค่อนข้างดี ระหว่างวันก็ไม่เหนียวเยิ้มด้วย พอใช้ไป 1 เดือน  เรารู้สึกได้เลยค่ะว่ารักแร้เราไม่คล้ำแล้ว ขนที่เคยขึ้นเร็ว ถึงจะขึ้นไม่เยอะ ก็ไม่ค่อยโผล่ขึ้นมาให้ถอนเลย ผิวที่เคยเป็นหนังไก่ ก็กลับมาเรียบเนียน อันนี้ชอบสุด ๆ ตรงที่ทำให้ผิวกลับมาเรียบเนียนได้อ่ะ แล้วก็ลดความคล้ำของผิวได้อีกด้วย ใช้แล้วเห็นผลเลยทีเดียว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง หรือคันและแพ้แต่อย่างใด ดูจากก่อนและหลังทาสิคะ มันเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงจริงๆ ปัจจุบันเหลือรอยคล้ำจางมากๆ

รูปภาพ:

หากสาวๆ ใช้มาหลายยี่ห้อแล้วยังไม่ค่อยถูกใจหรือได้ผล ลองดูตัวนี้นะคะ  มันเวิร์คเลยทีเดียว ราคา 1 กล่อง 5xx บาท  เราซื้อ 2 กล่อง ใช้ได้นานเป็นเดือนเลยค่ะ สาวๆ คนไหนสนใจก็ลองไปลองหามาใช้กันดูน้า