รู้ที่มาของก้นใหญ่ๆ นี้แล้ว ก็ต่อกันด้วย 4 วิธีต่อสู้กับก้นใหญ่ๆ กัน

รูปภาพ:https://img.girly.today/matome_thumb/matome_20161209100422_584a031643a4c.png

หลังจากที่เรารู้พฤติกรรมและกิจวัตรที่ทำให้เราก้นใหญ่กันไปแล้ว ตอนนี้ก็ถึงเวลาแนะนำ4วิธีต่อสู้กับพฤติกรรมทำเราก้นใหญ่กันแล้ว ลองดูวิธีที่สาวๆ คิดว่าเหมาะกับตัวเอง แล้วลองทำตามดูนะจ๊ะ!

หมอนโยคะ

รูปภาพ:https://slim-love.com/wp-content/uploads/2016/07/kotuban2-21286.jpg

หมอนโยคะเป็นหมอนที่ช่วยในการปรับกระดูกที่ผิดรูปวันนึงถ้าใช้บ่อยๆ ล่ะก็จะเห็นผลได้ดีเลยล่ะ ควรค่าแก่การลองใช้มากๆเ ลย【วิธีทำหมอนโยคะ】ถึงเราจะซื้อหมอนโยคะมาเป็นอุปกรณ์เสริม เพื่อแก้ไขปัญหากระดูกผิดรูปได้ก็ตามแต่ ถ้าเป็นหมอนล่ะก็สาวๆ ก็ทำได้เองเหมือนกันเด้อวัสดุง่าย ๆแค่ผ้าขนหนูอาบน้ำ 2 ผืนม้วนตามขนาดตามใจชอบ แล้วมัดด้วยเชือกถ้าม้วนเองแล้วระดับความสูงไม่เหมาะกับหลังเราก็ลองไปขอให้ร้านที่ขายลองช่วยมัดปรับระดับให้เหมาะก็ได้นะ


【วิธีใช้】ต่อไปก็วิธีใช้ แนะนำให้ใช้ตอนรีแลกซ์ร่างกายอย่างก่อนนอนหรือหลังอาบน้ำดีที่สุดนะเอาหมอนโยคะสอดวางไว้ ตรงกระดูกสะโพกที่เวลาเรานอนแล้ว จะมีส่วนหลังเว้าขึ้นมา แล้วเอามือทั้งสองวางไว้ข้างบนช่วงสะโพกปลายเท้าหันเข้าหากันโดยนิ้วโป้งเท้าชิดกันเสร็จแล้วนอนหายใจเข้าท้องป่องหายใจออกท้องแฟ่บ 1 ครั้งทำประมาณ 5 นาทีแต่ถ้าทำแล้วเจ็บก็ลองลดระดับหมอน หรือไม่ก็ใช้เวลาน้อยลงก็ได้นะจ๊ะ แถมยังมีอีกหลายท่าให้สาวๆ ลองทำด้วย ดูตามคลิปได้เลยจ้า

เดินด้วยก้น

รูปภาพ:http://www.beautynewstokyo.jp/admin/wp-content/uploads/2016/01/f9fdfd279bd4706e070b0ef05909ff04-640x484.jpg

เดินด้วยก้นคือการเอาก้นเดินแทนที่จะเป็นขาตามชื่อเลยจ้า การออกท่านี้นี่ครั้งละ 5 – 10 นาทีจะได้ใช้ช่วงล่างซะส่วนใหญ่ ทำให้ช่วยปรับเรื่องกระดูกสะโพกดีเลยล่ะนอกจากจะช่วยเรื่องกระดูก และกล้ามเนื้อ Inner ส่วนสะโพกที่ช่วยในการดูดซึมอาหารเราดีขึ้น ทำให้อ้วนยากเรียกว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเลยล่ะ คลิปประกอบก็มีข้างล่างเหมือนลองเปิดดูกันได้นะ


lunge

รูปภาพ:https://trucosparaadelgazarrapido.com/wp-content/uploads/2016/07/ejercicios-para-las-piernas2.jpg

ท่านี้น่าจะเป็นอีกท่าที่สาวๆ เฮลท์ตี้รู้จักกันดีรองจากสควอชนั่นเอง แต่รู้ไหมว่าท่านี้ทำให้สะโพกเรารับภาระน้อยกว่าสควอชอีกนะ เป็นท่าที่คนที่ปวดสะโพกควรทำอย่างยิ่งเลยล่ะ แต่ถ้าเป็นคนที่ปวดข้อล่ะก็เวลาทำต้องระวังนิดนึงนะจุดสำคัญก็คือหลังต้องเหยียดตรง ขาที่ก้าวออกมาต้องตั้งฉาก 90 องศานะสาวๆ!!


นวดก้น

รูปภาพ:https://slim-love.com/wp-content/uploads/2017/01/w621_po_vergroessern_85796095.jpg

เลือดที่ไหลเวียนบริเวณก้นนั้นไม่ดี เป็นหนึ่งในสาเหตุที่สะสมเซลลูไลท์ที่เกิดจากของเสียต่างๆ ซึ่งสัญญาณเตือนก็คือการที่ก้นเย็นหรือไม่นั่นเอง ตอนนั้นเองที่เราจะต้อง นวด นวด นวดนวดก้นเพื่อให้เลือดไหลเวียนยังไงล่ะแถมการนวดก้นเนี่ย ยังช่วยป้องกันการปวดสะโพกอีกต่างหากเหมาะสำหรับคนที่นั่งทำงานนานๆทุกวันเนี่ย ลองนวดก้นเวลาพักสักหน่อย จะช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้นนะ


ต่อสู้กับวิถีก้นใหญ่แล้ว ปังกระชับไปด้วยกัน

รูปภาพ:http://i.imgur.com/PnmxbSa.jpg

ได้รู้ทั้งพฤติกรรมที่สุ่มเสี่ยง รวมถึงวิธีต่อสู้กับก้นใหญ่ๆ นี่แล้ว ไม่มีอะไรมาขวางทางสาวๆซิสต้าจากก้นสวยปังได้อีกต่อไป มาพกความมั่นใจแล้วมุ่งไปสู่รูปร่างในฝันของเรากันเถอะสาวๆ!