ฮัลโหลวววว ค่าทุกคนนน

วันนี้เรามีไอเทมเด็ดๆ มาแนะนำกันอีกแล้ววว

เป็นเซรั่ม ที่เน้นการฟื้นฟูผิวโดยเฉพาะ และนางแนะนำมากสำหรับผิวที่อ่อนแอ

คือนางเริ่ดจริง เป็นสกินแคร์บำรุงผิวหน้าที่กู้หน้าสด ปลดล็อคผิวสวยใส

หื้มมม อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าคืออะไร งั้นมาดูกันเล้ยย ,,


รูปภาพ:

PERCHA Serum เซรั่มเข้มข้นเซรั่มโมเลกุลอัจฉริยะ*อันดับแรก เรามาดูสรรพคุณตามคำเคลมของผลิตภัณฑ์กันก่อนนะจ๊ะ*

เซรั่มบำรุงผิว สูตรเข้มข้นพิเศษ และความพิเศษของนางคือ เป็นเทคโนโลยีแอมเพิลที่อนูเล็ก ซึงสามารถซึมลงลึกสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกดีกว่าเซรั่มทั่วไป ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ที่มีงานวิจัยรับรองเท่านั้น เนื้อเซรั่มซึมเร็ว ปราศจากแอลกอฮอล์ รู้สึกได้ทันทีว่าผิวฟูเด้ง นางจะช่วยบำรุงผิว ให้ขาวกระจ่างใส เต่งตึง รูขุมขนกระชับ ลดเลือนจุดด่างดำ อีกทั้งช่วยลดการอักเสบของผิว เติมความชุ่มชื่น และช่วยลดริ้วรอยให้ผิวคงทนความอ่อนเยาว์


คนที่เป็นสิว จะช่วยให้สิวแห้งเร็วหลุดง่ายมากๆ ค่ะ สำหรับคนที่เป็นฝา กระ ตัวนี้จะช่วยหยุดการสร้างเม็ดสีเมลานินที่ผิดปกติ โดยที่ไม่ทำให้ผิวขาดสมดุล ช่วยควบคุมความมันยาวนาน 10 ชม. สูตรลับที่คิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญ ด้านเวชสำอาง เพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ภายใต้ลิขสิทธิ์ แบรนด์ PERCHA #perchagroup จ้า

รูปภาพ:

*นางมีสารสกัดจากดอกกุหลาบโดยทางแบรนด์เค้าเคลมว่าเพียงแค่ใช้ขวดเดียว เทียบเท่าการทำทรีตเม้นท์ถึง 5 ครั้ง และเทียบเท่ากับการใช้เซรั่มทั่วไปถึง 3 ขวด น่าใช้ ใช่มั้ยละ ,,

*มาลงลึกกันที่ตัวผลิตภัณฑ์ของตัวนี้กันบ้างจ๊ะ*

แพ็คเกจ :บรรจุภัณฑ์เป็น 2 ชั้น สวยตามภาพ ไปดูกันค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อเซรั่ม-กลิ่น :เนื้อเซรั่มสีใสมาก คล้ายพวก Oil เวลาที่ทาลงบนผิวเซรั่มจะค่อยๆ ซึมเข้าสู่ผิว เกลี่ยง่ายค่ะ เนื้อเซรั่มมีกลิ่นหอมกุหลาบอ่อนๆ อ่อนมากๆ ค่ะ ถ้าไม่ดมดีๆ คือแทบไม่ได้กลิ่นเลย สดชื่นดี แล้วก็ซึมลงผิว เร็วดีค่ะ ใช้ได้กับผิวแพ้ง่าย เพราะนางปลอดภัย ไม่มีสารอันตราย 100%

รูปภาพ:

วิธีการใช้ :หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว ก็ให้ท้เซรั่มให้ทั่วใบหน้า เช้า –เย็น ก่อนทาครีมบำรุงตัวอื่นจ้า แต่ส่วนตัว เราใช้ ช่วง ก่อนนอนค่ะ

รูปภาพ:

*ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้*สิ่งที่รู้สึกได้หลังจากที่ลองใช้ 1 สัปดาห์ เป็นตัวที่ใช้แล้วปลื้มม้าก !!!  เวลาที่ทาเซรั่มลงบนผิวหน้า เวลาสัมผัสอ่ะมันก็ดูเนียนๆ ลื่นๆ ซึมเข้าผิวอย่างไว เป็นยังกะออยล์ใสๆ กลิ่นหอมอ่อน ไม่มึนหัว รู้สึกว่า นางช่วยปรับผิวหน้าให้สว่างขึ้น เหมือนช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงมากขึ้น ช่วยเรื่องรอยแดงสิวจางลงชัดเจนดีค่ะ ช่วยคุมความมันดี ผิวไม่อุดตัน รู้สึกว่า หน้านุ่มชุ่มขึ้นขึ้น เลยรู้สึกชอบ ส่วนเรื่องริ้วรอย ฝา กระ คงต้องใช้ไปซักเดือนนึงคาดว่าน่าจะเริ่ดแน่นอนค่ะ

ที่สำคัญนั้น ไม่แพ้ และเหมือนนางจะช่วยลดการอักเสบของผิวด้วย คือเป็นเซรั่มที่ใช้ประจำไปแล้วตอนนี้ หมดคงซื้อต่อ คือนางเป็นเซรั่มลูกรักตอนนี้กันเลยทีเดียว มอบมงให้นางไปเลยยยค่าาาา

ส่วนเรื่องราคา เมื่อเทียบกับคุณภาพ สำหรับเรามันโอเครเลยค่า ไม่แพงด้วย อิอิ

รูปภาพ:

หากเพื่อนๆ สนใจ หาอากู๋ก็มีน้าไปลองแวะตำมาลองใช้ดูนะคะ ดีงาม 10 10 10

สำหรับวันนี้ ขอตัว ถ้าเจออะไรเด็ด ๆ อีกจะมาเม้าท์ใหม่ขอบคุณที่เข้ามาอ่านน้า บ้ายยยยยบายยยยยย :3