สวัสดีค่ะ

วันนี้เราเอาใจสาวผมสั้นกันเลยนะ

ใครที่กำลังหาไอเดียแต่งหน้าสวยๆ อยู่เชิญแวะเวียนเข้ามาดูทางนี้ก่อนเลยค่ะ เพราะสาวสวยที่เรานำมาให้ชมในวันนี้เธอทั้งสวย และที่สำคัญการแต่งหน้าของเธอเรียกได้ว่าเริ่ดสุด หยิบมาให้ดูแบบเต็มๆ ถึง 10 ลุค

แต่งให้สุด สวยให้เจิด ไม่มีเบื่อแน่นอน

จากแชนแนล :

https://www.youtube.com/user/sichenmakeupholic

การแต่งหน้าของเธอมันน่าดึงดูดมากๆ ทุกลุคที่เธอแต่งออกมาทั้งสวย แซ่บ เผ็ด และที่สำคัญมันน่าแต่งตามจริงๆ ของดีแบบนี้จะปล่อยผ่านได้ยังไงจริงไหมค่ะ อย่ารอช้าอีกเลยสาวๆ ไปดู

คลิปสอนการแต่งหน้าทั้งหมด 10 ลุค

พร้อมๆ กันเลยค่ะ โกๆ.

HEALTHY GLOW

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BVrKj95gV1h/?taken-by=sichenmakeupholic

มาเริ่มที่ลุคแรกเลยค่ะ

HEALTHY GLOW

แต่งหน้าโกลว์ๆ ให้ดูสุขภาพดี ไม่โบ๊ะ ดูธรรมชาติด้วยโทนสีนู้ดส้ม อย่างที่เราเคยพูดหลายๆ ครั้ง อยากได้ธรรมชาติการเลือกใช้คุชชั่น จะทำให้ผิวดูเป็นธรรมชาติมากกว่า รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เป็นเนื้อครีมด้วย เช่น ครีมบลัช ส่วนสีปากไม่ต้องลงเข้มจัด ให้เลือกใช้ทิ้นท์ หรือลิปโทนสีนู้ด ลองไปดูการแต่งหน้าโทนนี้พร้อมกันเลยค่ะ

SEXY GIRL

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BQkZ2QZjQsK/?taken-by=sichenmakeupholic

มาต่อกันที่ลุคที่สอง

SEXY GIRL

แต่งหน้ายังไงให้ดูสวย เซ็กซี่น่ามอง ในลุคนี้จะเน้นการแต่งตาโทนสีน้ำตาลทอง ส่วนงานผิวแน่นอนค่ะว่าต้องแน่น เนียน สามารถใช้รองพื้นได้เลยตามปกติ และงานปากจะเน้นความเข้มที่ด้านในเป็นสีออกอมน้ำตาลไหม้ ส่วนรอบนอกจะดูซีดๆ ลองไปดูลุคนี้กันเลย

FUN RED MAKEUP

ลุคที่สาม

FUN RED MAKEUP

แต่งโทนสีแดงยังไงให้สวย แซ่บ ไม่น่าเบื่อ วันนี้ได้ดูอย่างแน่นอนค่ะ ในลุคของเธอไม่เน้นการแต่งตาในโทนสีแดง แต่ใช่สีทองให้การแต่งแทน และเพิ่มจุดเด่นที่ไลเนอร์สีแดง รวมถึงการเลือกทาลิปโทนสีแดงด้วย ลองไปดูการแต่งหน้าในลุคนี้กันเลยดีกว่า

GLAM Smokey Burgundy

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BMl24aaDIN6/?taken-by=sichenmakeupholic

ลุคที่สี่

GLAM Smokey Burgundy

ในลุคนี้เป็นการแต่งหน้าให้แมทช์เข้ากับโทนผมสีม่วงของเธอนั่นเอง และจุดที่เน้นที่สุดของเธอคือการแต่งตาในโทนสีม่วงสุดแซ่บ ความนู้ดของสีปาก และการแต่งตาโทนสีม่วงจะเข้ากันยังไงลองไปดูการแต่งหน้าในลุคนี้พร้อมๆ กันเลยค่ะ

MAKEUP FOR GLASSES WEARER

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJQGwMKjflu/?taken-by=sichenmakeupholic

ลุคที่ห้า

MAKEUP FOR GLASSES WEARER

แต่งหน้าเอาใจสาวแว่น สวยแน่ฟันธงค่ะ การแต่งหน้าในลุคนี้จะดูเป็นธรรมชาติแน่นอน โดยการแต่งหน้าจะเน้นแต่งโทนสีน้ำตาล จริงๆ ปาดสีเดียวก็พอนะ ส่วนสีปากให้ทาเป็นทิ้นท์ ค่อยๆ เกลี่ยๆ ออกมา และตามด้วยลิปโทนสีชมพู หรือลิปบาล์มที่มีสีหน่อยๆ ทาทับอีกรอบ ไปดูวิธีการแต่งหน้ากันเลย

GOLD BRONZE GLAM PARTY

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BIr8EtCDWqe/?taken-by=sichenmakeupholic

ลุคที่หก

GOLD BRONZE GLAM PARTY

การแต่งหน้าไปปาร์ตี้ยามค่ำคืนที่ดูเย้ายวนมากค่ะ เป็นการแมทช์โทนสีน้ำตาล สีทอง และสีนู้ด ให้เข้ากับลุคนี้ได้ดีเวอร์ๆ การแต่งตาจะเน้นสีน้ำตาล และเพิ่มกิมมิกเล็กๆ ด้วยชิมเมอร์สีทองสวยๆ ส่วนปากทาโทนสีนู้ด แต่งออกมาแล้วดูเข้ากับโทนสีผมอย่างมาก ไปดูวิธีการแต่งหน้าในลุคนี้เลยค่ะ

SOFT GRUNGE

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BTljSx-AfWq/?taken-by=sichenmakeupholic

ลุคที่เจ็ด

SOFT GRUNGE

แต่งหน้าแบบสายฝอ แต่ยังคงความเผ็ด แซ่บ ไม่แน่น ไม่คมมากเกินไป เน้นการแต่งสีตาด้วยสโมกกี้อายสีเข้ม สวยดูมีเสน่ห์ ส่วนของปากเน้นสีแดงก่ำ ทาปากเบินๆ แบบสาวฝรั่ง ไม่โป๊ะ สวยแน่นอน ลองไปดูกันเลยค่ะ

SWEET & WEARABLE COLOR SPRING

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BTQ_ecHg6PF/?taken-by=sichenmakeupholic

มาดูที่ลุคที่แปดต่อเลยค่ะ

SWEET & WEARABLE COLOR SPRING

การแต่งหน้าในลุคธรรมชาติที่สาวๆ ชื่นชอบ แต่งโทนธรรมชาติ แต่ดูมีลูกเล่นทั้งหวาน ทั้งเปรี้ยวตอนรับฤดูใบไม้ผลิ แต่งตา โทนสีพีช และเพิ่มความสดใสนิดหน่อยด้วยไลเนอร์สีเหลือง ส่วนปากอยากสีส้ม ชมพูตุ่น หรือทิ้นท์ก็เอาที่ชอบเลยค่ะ ลองไปดูวิธีแต่งหน้ากันเลย

Snow white

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BF8_UaPkZ2p/?taken-by=sichenmakeupholic

ลุคที่เก้า

Snow white

ใครอยากเป็นเจ้าหญิงยกมือขึ้น ด้วยลุคผมสั้น เจ้าหญิงสโนว์ไวท์นี่แหละที่เหมาะสุด แต่หน้าเลียนแบบเจ้าหญิง ให้ดูสวยธรรมชาติ เริ่มที่การแต่งตากันก่อนเลยค่ะ ลงสีน้ำตาลก่อน แล้วตามด้วยโทนน้ำตาลที่เข้มขึ้นเน้นที่ช่วงหางตา กรีดไลเนอร์สีขาวทั้งบนและล่างทาทับด้วยชิมเมอร์สีทอง และสุดท้ายลงน้ำตาลชิมเมอร์เหนือไลเนอร์สีขาวช่วงรอยพับตา ส่วนปากให้ทาทิ้นท์ ไปดูวิธีแต่งง่ายๆ กันเลย

Cute Dolly Eyes X Grunge

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BBEeyS_kZ7a/?taken-by=sichenmakeupholic

และลุคสุดท้าย

Cute Dolly Eyes X Grunge

โอ้ยเท่ โอ้ยชอบอ่ะ แต่งหน้าโทนสีเทา ลงสีขาวเป็นเบสไปก่อนเลยค่ะ และตามด้วยสีชมพูทับลงไป ต่อด้วยสีน้ำตาลอ่อนช่วงหางตาแล้วคัดเบ้า เพิ่มความเข้มขึ้นมาที่หางตา และหัวตาด้วยสีน้ำตาลเข้ม เกลี่ยให้เข้ากัน ไลเนอร์สีดำ และเด่นสุดที่สีปากโทนเทาควันบุหรี่ ไปดูวิธีการแต่งหน้าเลยค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BT9Zq4xgNkM/?taken-by=sichenmakeupholic

งานดีทั้งหมดเลยใช่ไหมคะ สาวผมสั้นมีเฮแล้ว ไม่ต้องแต่งหน้าเดิมซ้ำไปซ้ำมาแล้ว มีไอเดียแต่งหน้าหลายแบบเลย สาวๆ ผมสั้น หรือสาวๆ ผมยาวทั้งหลายสามารถแวะเข้าไปดูคลิปสอนแต่งหน้า และไลฟ์สไตล์ของเธอได้เลยนะคะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้วค่ะ บ๊ายบาย