สาว ๆ เห็นแล้วต้องกรี๊ดแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นสาวแท้หรือสาวเทียมที่เป็นแฟนคลับของพระเอกหน้าหวาน น้ำตาลเรียกพี่อย่างเจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุขเพราะเนื่องในโอกาสที่พ่อพระของเราอายุอานามจะย่างวัยที่ 24 อย่างเป็นทางการ จึงมีโชว์พิเศษที่มาเอาใจพ่อยก แม่ยก กับงานเปิดตัวพิเศษJames 4D Presented By BAOJIในวันเกิดของหนุ่มเจมส์ วันที่ 19 กันยายนนี้ค่ะ บอกเลยว่า ถ้าเป็นแฟนคลับตัวจริง จะพลาดไม่ได้เลย ><

และเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมาก็ได้เปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการกันไปแล้วกับ งานJames 4Dซึ่งความพิเศษกว่านั้น คือเปิดตัว ไอเทมเด็ดที่ทำขึ้นมาเพื่อเอาใจแฟนคลับเจมส์จิโดยเฉพาะ จะเป็นไอเทมตัวไหนนั้น ไปดูคลิป งานแถลงข่าวกันเลยค่า !!!!

เป็นเวลา 5 ปีเต็มในวงการบันเทิง ที่หนุ่มเจมส์จิ ได้พิสูจน์ ให้เห็นความสามารถ ทั้งงานแสดง ร้องเพลง เต้น หรือเอ็นเตอร์เทนแฟนคลับ เรียกได้ว่า เก่งรอบด้านจริง ๆ ไม่แปลกเลยที่หนุ่มเจมส์ของเราจะสามารถก้าวสู่การ" เป็นพระเอกแถวหน้าอันดับต้นๆ ของวงการบันเทิง "

และเพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนเหล่า FC ทั้งหลายที่คอยเป็นกำลังใจและสนับสนุนหนุ่มเจมส์จิมาตลอด  จึงเลือกวันที่ 19 กันยายน เพราะเป็นวันพิเศษตรงกับ วันเกิดครบ 24 ปี จัดโชว์สุดปังในคอนเซ็ปต์JAMES 4Dเผยทุกมิติความเป็นเจมส์แบบหมดเปลือก โดยมีผู้ใหญ่ใจดีอย่าง“ รองเท้าแบรนด์ Baoji ”คอยเป็นหัวเรือใหญ่สนับสนุนกิจกรรมสุดฟินแบบเต็มอัตรา เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ไฟกระพริบให้กับแฟน ๆ เลย

งานนี้ขอบอกว่า พ่อพระเอกของเราทุ่มทุนสุดตัว ทั้งซ้อมร้อง ซ้อมเต้นจนเหงื่อท่วมตัวแทบทุกวัน เพื่อให้คอนเสิร์ตJAMES 4Dออกมาประทับใจแฟนคลับมากที่สุด

และไอเทมพิเศษ ที่ได้เปิดตัวในงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย นั้นคือ รองเท้าผ้าใบ Sneaker แบรนด์BAOJIรุ่นพิเศษJames Ji 24นั่นเองค่ะ

รูปภาพ:

ซึ่งเราก็รู้กันอยู่แล้วว่าเจ้าลิงน้อย เจมส์จิเป็นพรีเซนเตอร์ให้แบรนด์BAOJIนั่นเอง และในโอกาสที่หนุ่มเจมส์จิ อายุ 24 ปี ก็ได้ออกรองเท้ารุ่นพิเศษ ซึ่งถือว่าเป็นรุ่นLimited Editionสุด ๆ อย่างJames Ji 24

เป็นรุ่นที่หนุ่มเจมส์ออกแบบเอง

รองเท้ารุ่นLimited Editionนี้ ไม่ได้ผลิตมาเพื่อแฟนคลับเจมส์จิอย่างเดียวเท่านั้นนะคะ แต่เหมาะกับทุกคนที่อยากมีรองเท้าSneakerคู่ใจ ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลย

มีทั้งหมด 6 สีด้วยกันค่ะ

ได้แก่ สีชมพูMonkey Pink สีฟ้าTeddy Blue และ สีขาวSnow Whiteในราคาคู่ละ 1,590บาท คุณสาว ๆ หรือ หนุ่ม ๆ คนไหนชอบสีหวาน ๆ หรือสีพื้น ๆ แบบนี้ก็จัดไปกับ 3 สีนี้เลยส่วนใครที่ชอบสีเข้ม ๆ เท่ ๆ ก็มีสีดำDeep Black สีเทาCloudy Gray และ สีน้ำเงินMidnight Blue ให้เลือกในราคา 1,690 บาทค่ะ

แต่ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะคะ นอกจากรองเท้า รุ่น James Ji 24 แล้ว ยังมีLimited Box Setที่มี รองเท้ารุ่น James Ji 24 มาพร้อมหมวก และเป้ จัดเป็นเซ็ตเอาใจแฟนคลับกันแบบสุดๆ ด้วยราคา 2,590 บาท ซึ่งมีจำนวนจำกัด

BAOJI JAMES JI 24

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ใครที่สนใจLimited Box Setสามารถสั่งซื้อ Pre-order ผ่านทางFacebook Baoji Clubหรือจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ ที่เคาน์เตอร์บาโอจิ ในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, ซุปเปอร์สปอร์ต, เดอะมอลล์ ทุกสาขา, สยามพารากอน และห้างเสริมไทย คอมเพล็กซ์ แต่วันที่ 1 กันยายนนี้และพิเศษยิ่งกว่านั้น ถ้าสั่งจองรองเท้า Limited Edition รุ่น “ JamesJi24 ” พร้อมบัตรคอนเสิร์ต James 4D Presented by BAOJIก็มีสิทธิ์ไปฟินในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้“ ชิดติดเจมส์ ”หลังจบคอนเสิร์ต“ JAMES 4D Presented by BAOJI ”ด้วยล่ะ ซึ่ง “ บาโอจิ ” เค้าเป็นแม่งานเนรมิตอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้บรรดาแฟนคลับ และลูกค้าบาโอจิ ได้มาร่วมเซอร์ไพรซ์วันเกิดหนุ่มเจมส์ด้วยค่ะ

รูปภาพ:

ส่วนใครที่รอชม“JAMES 4D Presented by BAOJI”ก็ซ้อมร้อง ซ้อมเต้น ไปก่อน จะได้ไปเต้นไฟแล่บไปกับ “เจมส์จิ” ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน แบบถึงอกถึงใจในวันจริง 19 กันยายนนี้งานนี้ทางบาโอจิคอนเฟิร์มว่า"เป็นคอนเสิร์ตที่มันส์และฟินที่สุดแห่งปีแน่ ๆ จ้าาา"กรี๊ดดด!! เห็นความพิเศษสุด ๆ แบบนี้แล้ว ใครที่เป็นแฟนคลับ และคนรักเจมส์จิตัวจริง บอกเลยว่า ห้ามพลาด ! นะจ๊ะ พลาดแล้ว จะเสียใจ !