สวัสดีค่ะทุกคนนน ตองเองคร่าาาาาหลังจากที่เค้าหยุดออกกำลังกายไปซักพักใหญ่ๆตอนนี้เค้ากลับมาออกกำลังกายแล้วค่า!!!!#ซาวน์คนยืนปรบมือ ๕๕๕๕๕ เนื่องจากน้ำหนักพุ่งนั่นเอง T T

รูปภาพ:

วันนี้เค้าจะมาเปิดถุงของดี ของชอบที่พกใส่กระเป๋า

เวลาไปออกกำลังกาย เลยอยากมาแชร์ให้เพื่อนๆ ดูกันจ้าาาามาพร้อม VLOG / เม้าส์มอยของที่พก เอาไว้ช่วยให้หน้าปัง ด้วยน้าาาาาาา ~

ในคลิปเค้าแอบเม้าส์สั้นๆ หลังวิ่งเสร็จ รีวิวของในกระเป๋าว่าจะกอบกู้หน้า เพื่อออกไปพบปะผู้คนหลังจากไปวิ่งมา ยังไงบ้างงงง ~

-

ขอเกริ่นก่อนว่า ส่วนตัวแล้วเค้าเป็นคนที่ออกกำลังกายไม่กี่ประเภทเลือกประเภทที่ถูกจริตนั่นเอง ส่วนมากจะออกไปวิ่งข้างนอกค่ะเพราะไปวิ่งได้เลย ไม่ต้องดูตารางคลาส และถุงใบนี้ก็จะติดอยู่ในรถเสมอ ๕๕๕๕๕

รูปภาพ:

ที่สำคัญก่อนจะวิ่ง / ออกกำลังกาย ให้ยืดกล้ามเนื้อเยอะๆ และ เดินก่อนเยอะๆนะคะจะได้ออกกำลังกาย และวิ่ง ได้นานขึ้นน้าาาา

รูปภาพ:

ในกระเป๋านอกจากจะมีชุดวิ่ง รองเท้าวิ่ง กระเป๋าคาดตัวที่เอาไว้ใส่โทรศัพท์ฟังเพลงแล้วก็จะมี แอลคาเนทีน ที่เค้าจะกินก่อนออกกำลังกายประมาณ 15 - 20 นาทีเพื่อช่วยในเรื่องของการเผาผลาญจ้า เพราะเค้าชอบให้เหงื่อออกเยอะๆ

* อย่ากินตอนท้องว่าง *

เค้าขอไม่ระบุยี่ห้อน้าา เพราะไม่มียี่ห้อที่ชอบเป็นพิเศษปกติจะชอบกินแบบน้ำ ในคลิปตอนนี้กินแบบเม็ด เพราะแบบน้ำเพิ่งหมดไป

ส่วนตัวแล้วชอบกินแบบน้ำ เพราะอร่อย ๕๕๕๕ เหมือนยาเด็กและรู้สึกว่าเค้าทำงานไวกว่าแบบเม็ด เหมาะสำหรับคนที่ออกกำลังกายนานค่ะถ้าออกแป๊ปๆไม่ต้องกินก็ได้จ่ะ แต่ถ้า 30 - 1 ชั่วโมง กินก็ดีน๊าา

-

หลังจากแอบเม้าส์นอกเหนือจากในถุงกู้หน้าแล้วมาเริ่มรีวิวทีละตัวเลยดีกว่าเน๊าะ

เริ่มที่ของสำคัญที่ต้องมี ติดกระเป๋าเอาไว้ เพราะเค้ามักจะไปวิ่งหลังจากเลิกงานวันที่แต่งหน้าจัดเต็ม รองพื้นมา ตามาและโบกรองพื้นมาตั้งแต่เช้า ๕๕๕ ก่อนจะออกกำลังกายเค้าเลยมักจะคลีนหน้าก่อน ใช้ 2 -3 แผ่น ก็เช็ดจนสะอาดเลยจ้าไม่ต้องล้างหน้า ก็ไปวิ่งได้เลย ให้ผิวได้หายใจบ้างสำหรับบางวันที่แต่งน้อยๆ แค่กันแดดกับแป้ง เค้าก็จะคลีนหน้าหลังจากวิ่งเสร็จแทน- คลีนซิ่ง เช็ดเครื่องสำอาง แบบแผ่น -

รูปภาพ:

Biore Perfect Cleansing Cotton

เป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยนะคะเพราะว่าถ้าแต่งหน้ามา ควรจะต้องคลีนหน้าก่อนที่จะออกกำลังกายนะเนื่องจากเค้าเป็นคนที่เป็นสิวง่าย และเกิดการอุดตันได้ง่ายเพราะฉะนั้นสำหรับเค้าการคลีนหน้าก่อนออกกำลังกาย จึงสำคัญมากๆเลย

รูปภาพ:

- โรลออน -

แค่แปะเอาไว้แล้วลูบออก ก็หายไปเกือบ 90% แล้วววเช็ดเบาๆอีกนิด ก็เกลี้ยง และจะเห็นว่า ผิวดูชุ่มช่ำกว่าเดิมอีกนะจ๊ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

Cool & Care Whitening | adidasตอนนั้นซื้อมาตอนที่เค้ามีโปรโมชั่นนะคะ ลดเหลือประมาณ 8x.-

ต้องบอกว่าสำหรับโรลออนตัวนี้ เป็นการทดลองเปลี่ยนไปเรื่อยๆเพราะบางครั้งเปลี่ยนแล้วเจอยี่ห้อที่มีแอลกฮอล์ / น้ำหอม จะเกิดอาการแพ้ เป็นผื่นเลยจ้าาาา

จนมาค้นพบเจอน้องเค้า กลิ่นหอมอ่อนๆ ควบคุมกลิ่นได้ดีและไม่แพ้ เรื่องความขาวยังไม่เห็นผลค่ะ ๕๕๕๕๕๕

สรุปว่ารักเพราะไม่แพ้ แต่จะซื้อใช้ต่อมั้ย คิดดูอีกที

-

มาเริ่มที่งานหน้ากันเลยเนอะ หลังจากที่ตัวคลีนซิ่งแบบแผ่นเค้าไม่ทำให้หน้าเอี๊ยดแล้ว ตองก็ต่อด้วย เอสเซ้นแบบน้ำจ้า

รูปภาพ:

Essential Balancing Water EX | Sulwhasoo

( เค้ามาพร้อมกับตอนที่ซื้อเซทใหญ่ ไม่ทราบราคาจ้า )


เลิฟแน่นอนอยู่แล้วค่ะ สำหรับไลน์นี้ จริงๆ เลิฟตัว First Care มากกว่าเลยอาจจะเป็นเหตุผลที่ตัว First Care มักจะหมดก่อนหรือเปล่า ๕๕๕๕๕

ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นได้ดีงามค่ะ หอมมมมมมมมมมมมมมมมหลังจากบำรุงแล้วก็ต่อด้วยกันแดดเลยคร่า ก่อนหน้านี้เค้าใช้สูตรเนื้อมูสถ้าเห็นจาก ฮาวทูก่อนๆ หน้านะคะแต่ตอนนี้เริ่มเข้าหน้าร้อนมากแล้ว ก็จะเปลี่ยนกลับมาใช้ กันแดดสูตรน้ำนมจ้าาา

รูปภาพ:

UV Perfect Face Milk | Biore

เป็นสูตรที่คนผิวแพ้ง่าย อุดตันง่าย ใช้ได้ค่ะ เกลี่ยได้ง่ายมากๆและไม่เหนอะหนะหลังจากที่เกลี่ยทั่วทั้งหน้าแล้วด้วย

เค้ากันแดดได้จริง น๊าาา มากับ SPF50+ เลย ตัวนี้ใช้ทุกวันแม้ตื่นมาอยู่บ้านก็ใช้คร่าาาา เป็นคนติดกันแดด ๕๕๕๕

มาเริ่มกลบรอยสงครามบนหน้า ให้คนไม่ตกใจกันดีกว่า ๕๕๕๕- คอนซีลเลอร์ -

รูปภาพ:

Acne Care Solution Concealer | Clear Nose

( สีสำหรับคนผิวสองสี )

หลังจากได้ยินเสียงลือ เสียงเล่าอ้างมานานมากกกกจนทนไม่ไหว เพราะตอนนี้เรามีทั้งรอยสิว และสิวอักเสบประปรายเลยต้องหามาใช้คร่าาาา บอกได้แค่ว่าไม่ผิดหวัง !!!!! ใช่เลยยยยย

ไม่ก่อให้เกิดสิวเพิ่ม และกลบสิวอักเสบได้โดยที่เราไม่ต้องกังวลว่าเค้าจะปะทุขึ้นมา ตัวนี้เลยเป็นผู้ช่วยสำหรับวันที่ไม่ได้พกเครื่องสำอางเยอะ แต่ก็รู้สึกมั่นใจได้ ๕๕๕

สำหรับวันที่ต้องการปกปิดมากๆ ตองก็จะลงตัวนี้ทิ้งไว้สักพักก่อนแล้วค่อยใช้ฟองน้ำกดๆ ต่อด้วยรองพื้นอีกที

แต่สำหรับวันนี้ แตะๆ ให้ทั่วรอย และใช้แป้งผสมรองพื้นกดทับคร่า

- แป้งผสมรองพื้น -

รูปภาพ:

Evory Retouch Oil Control #N2 | Cute pressรุ่นนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นตัวดังของทางคิวเพลสเค้าเลยน้าาาทุกคนช่วยควบคุมความมันได้ดีเลยค่ะ และปกปิดรอยได้ดีเลยน๊าาา

รูปภาพ:

Soft Matte #Punch | Monaliz by Monaliza

แบรนด์คนไทยยี่ห้อนี้ ที่พกใส่กระเป๋าเอาไว้เพราะเค้าเป็นออแกนิคค่ะไม่มีแอลกฮอล์และน้ำหอม ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นด้วย

แต้ม2 จุดบนแก้ม เกลี่ยแก้มได้ง่ายมากๆ แถมให้สีที่สวยพร้อมบำรุงปากไปในตัวหลังจากแก้มมาปากมา ก็ต้องมาเบิกเนตรกันนิดนึง

- มาสคาร่า -

รูปภาพ:

Miss Manga | L’oreal

รุ่นมิสมังงะ ที่เป็นลูกรักของหลายๆ คน กันน้ำ และให้ลุคขนตาแบบตัวการ์ตูนตาหวานเบิกเนตรสุดๆ ปัดขนตาขึ้นง่ายมากๆ หัวแปรงให้ลุคที่ขนตางอนเป็นแพมีความกระจาย ตาตื่นกันเลยทีเดียวนะคะไม่แพนด้าระหว่างวัน คนหนังตามันคอนเฟิร์ม <3

มาต่อที่งานคิ้วกันเลยค่า

รูปภาพ:

Diamond Cut Pencil & Cushion Brow #1 Dark Brown | CRAYONเป็นดินสอแบบ 3 in 1 นะคะ กันน้ำกันเหงื่อได้พอสมควรเลยความ 3 in 1 ของเค้าคือ ดินสอฝุ่นแบบอัดแท่ง หัวตัด ทำให้เขียนได้ง่าย แปรง และหัวคุชชั่น!!!!!ซึ่งเค้าจะให้สีที่ชัดกว่าแบบเนื้อฝุ่น เพราะเป็นคุชชั่นนั่นเองต้องเบลนเบาๆ นิดนึงนะคะ เพราะสีเค้าชัด ใช้ได้ง่ายและสะดวกสุดๆ เลิฟฟฟฟสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ท่าไม่ตายในการเบิกเนตรของตอง หากจะต้องออกไปข้างนอกอยากให้ตาดูเต็มๆ สิ่งที่ขาดไม่ได้คือ คอนแทคเลนส์นั่นเองเป็น 1 ในสิ่งที่ขาดไม่ได้เวลาแต่งหน้าเลย

รูปภาพ:

คอนแทคเลนส์สี โดยเฉพาะสีเทานั่นเอง เลิฟจ้าาาาาาาาา

รุ่นนี้รุ่น Sheer สีเทา ก็เป็นอีกรุ่นที่ให้เอฟเฟคสายฝอได้ดี มีขอบดำและลายชัดเจน แล้วแต่ความชอบคนนะคะ แต่รุ่นนี้ให้ลุคตาวาว เทาชัดเจน สีสวยมากๆ-สุดท้ายเลย ที่จริงๆ ตองพกติดกระเป๋าอยู่ตลอดอยู่แล้วคือน้ำหอมลูกกลิ้งแบบพกพานั่นเองค่ะ

รูปภาพ:

Black Optimum | YSL

จริงๆก็คือน้ำหอมอะไรก็ได้ที่ชอบนั่นเอง เค้าเลิฟฟกลิ่นนี้มากๆเลยพกติดเอาไว้ในกระเป๋าเสมอ หอมเหมือนเพิ่งอาบน้ำตอนเช้าออกจากบ้านนั่นเอง ๕๕๕๕-สิ่งสำคัญในกระเป๋ากู้ชีพของเค้าก็มีตามนี้เลยทุกคนใครขาดตัวไหนไม่ได้เหมือนเค้ามั่งมั้ยน๊าาาาานอกจากจะพกของเหล่านี้ไปสำหรับออกกำลังกายแล้วเค้าก็มักจะพกเวลาไปนอนค้างห้องเพื่อน หรือว่าไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือ ต่างประเทศด้วยน้าาาแล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะxoxo