คนแต่ละราศีล้วนมีจุดเด่นที่ต่างกันไป

แน่นอนว่าคนในราศีหนึ่งๆ มีหลายคน ก็ใช่ว่าจะเหมือนกันซะทุกคน แต่ยังไง้..ยังไง

มันก็ต้องมีบางอย่าง

ที่บอกได้ว่าคนนั้นอยู่ราศีนี้ คนนี้อยู่ราศีนั้นแน่นอน อย่างเช่น

คนบางราศีส่วนใหญ่จะขี้เล่น

บางราศีเอาจริงเอาจัง บางราศีก็ค่อนข้างจะลึกลับเคร่งขรึม เป็นต้น

แต่! ก็มีบางราศีที่เป็นคนอารมณ์ร่วมกับผู้อื่นสูง

มีความรู้สึกที่หลากหลายและอารมณ์ซับซ้อน

หรือค่อนข้างอ่อนไหวสูงนั่นเอง

และบุคคลที่ถูกจัดอันดับว่า

เป็นคนอารมณ์ซับซ้อนสูงที่สุด ก็ได้แก่คนตาม 6 ราศี

นี้เองค่ะ!

และบุคคลที่ถูกจัดอันดับว่า

เป็นคนอารมณ์ซับซ้อนสูงที่สุด ก็ได้แก่คนตาม 6 ราศี

นี้เองค่ะ!


1 # ราศีมีน

รูปภาพ:https://thumbs.gfycat.com/BigheartedAgonizingAmericanblackvulture-size_restricted.gif

คนในราศีมีนนั้น จะค่อนข้างมีบางอย่างที่ทำให้ต้องเจอกับเรื่องที่ต้องร้องไห้ตลอดเวลา ไม่รู้ว่าเป็นเพราะโชคชะตาของความเป็นมีนหรือนิสัยขี้แงของพวกเขานี่แหละนะแถมยังมีพรสวรรค์ในการคาดเดาอนาคต ( แบบมโน )ล่วงหน้า ความที่เป็นคนขี้หวาดระแวงทำให้ต้องคิดมากบ่อยๆซึ่งก่อให้เกิดความรู้สึกอันหลากหลายในตัวเองถ้าถามว่ามีอะไรที่ผิดไปมั้ย ก็คงเป็นจิตใจที่ชอบคิดไปเองของพวกเขานี่ล่ะน้า =_=


2 # ราศีกันย์

รูปภาพ:https://78.media.tumblr.com/e95057a36317f7c4f6c52b279762ad0c/tumblr_p0lht8gK951tmjt2ko9_400.gif

ราศีต่อมาตกเป็นของชาวราศีกันย์ เนื่องจากพวกเขาจะเป็นคนที่ค่อนข้างวางมาดตลอดเวลามีความหัวสูง เย็นชาก็เลยทำให้รู้สึกเหนื่อยกับตัวเองมากหน่อย แถมถ้าได้อยู่ใกล้ๆ ด้วยแล้ว จะรู้เลยว่าค่อนข้างรับมือยากทีเดียว

ถ้าจะให้พูดอีกแง่ ก็สามารถเรียกคนราศีนี้ว่าเจ้าแม่ย้ำคิดย้ำทำก็ยังได้ ด้วยความที่มีความซับซ้อนในตัวเองสูงก็มักจะทำให้เกิดการต่อสู้ในจิตใจของตัวเองอยู่เป็นเนืองนิจและก็จบด้วยการทีคนข้างๆ อาจโดนลูกหลงในแบบฉบับราศีกันย์ที่ว่า' ถ้าชั้นเจ็บ งั้นก็ทำให้คนอื่นเจ็บไปด้วย 'เพื่อบรรเทาอาการเจ็บปวดของตัวเองซะเล้ย


3 # ราศีเมษ

รูปภาพ:http://static.tumblr.com/8a70c7dcb6db9e755a03e5c1498dece3/2bwnpvg/B0moibu2c/tumblr_static_cfd6gldgan4gg0skg08kk8ggs.gif

เยอะ เยอะ และเยอะ!นี่คือคติประจำใจของชาวราศีนี้พวกเขามักจะตั้งระดับไว้สูงเกินควรตลอดเวลาทำให้คนราศีนี้ค่อนข้างอ่อนไหวง่ายซึ่งหลายครั้งก็นำมาสู่จิตใจที่ยุ่งเหยิง ไม่เคยสงบชาวราศีเมษเป็นนักคิดที่ซับซ้อนซึ่งจะอยู่เฉยๆ ก็ได้ แต่ไม่เอากลับพยายามจะสร้างเรื่องสร้างราวให้จิตใจตัวเองต้องคิดมากต้องปั่นป่วนตลอดเวลา ก็เลยกลายเป็นราศีที่มักจะมีอารมณ์ซับซ้อนบ่อยได้แบบไม่น่าแปลกใจเลยซักนิดเดียว


4 # ราศีเมถุน

รูปภาพ:https://loreinstonecities.files.wordpress.com/2013/10/tumblr_mkqcg9u3mu1qfla88o1_500.gif

ชาวราศีเมถุนมักจะต้องทนทรมานกับความอ่อนไหวของตัวเองอยู่หลายครั้ง และด้วยความที่เป็นคนมีความรู้สึกหลากหลายในเวลาเดียวมักจะทำให้เขาทำลายความสนุกของตัวเองลงไปด้วยการคิด คิด และคิดซึ่งบางทีก็ลึกจนเกินไปโดยส่วนใหญ่แล้วพวกเขาจะคิดเรื่องที่ทำให้มีความสุขโลดแล่นอยู่ในใจได้เป็นชั่วโมงแต่ก็ต้องจบด้วยความรู้สึกเศร้าอยู่แบบนั้นด้วยความที่เป็นคน' มองโลกสองด้าน 'ของราศีนี้เอง


5 # ราศีพฤษภ

รูปภาพ:https://vignette.wikia.nocookie.net/powerlisting/images/3/3b/SherlockMindPalace.gif

ใครจะหัวว่างก็แล้วแต่ แต่คนราศีพฤษภไม่ใช่แน่นอนคนราศีนี้มักจะกระโดดเข้ากับดักของความซับซ้อนในจิตใจพวกเขาจะไม่ตัดสินอะไรเพียงผิวเผิน แต่จะคิดแล้วคิดอีกคิดวิเคราะห์อย่างละเอียดว่า ' มันกำลังเกิดอะไรขึ้นกันแน่? ' ซึ่งเขาจะคิดแบบหลายๆ ทางและหลายๆ ครั้ง และนั่นก็เป็นสาเหตุที่ทำให้พวกเขาเป็นคนคิดมากเปลี่ยนอารมณ์แล้ว เปลี่ยนอารมณ์อีกอยู่นั่นเอง


6 # ราศีธนู

รูปภาพ:https://31.media.tumblr.com/56829793e371a2ad61bd4ffa48668cf9/tumblr_myqwl9vVBV1r9cix6o7_r1_250.gif

ชาวราศีธนูเป็นคนที่ค่อนข้างมีความซับซ้อนสูงขนาดที่ว่าถ้าไม่ใช่เราที่เป็นชาวธนูเอง ก็คงไม่มีทางเข้าถึงคนราศีนี้ได้อย่างเด็ดขาด นิสัยของชาวราศีธนูจะค่อนข้างชอบคิดและให้คำปรึกษาคนอื่นหรือก็คือมักเอาตัวเองไปอยู่ในปัญหาคนอื่นได้ตลอด นิสัยเหมาะกับการเป็นหมอแบบสุดๆ ฉะนั้น ก็เลยมักจะต้องรับฟังเรื่องราวและปัญหาที่หลากหลายจนส่งผลให้ต้องคิดเยอะ รู้สึกเยอะตามไปด้วย


มีใครอยู่ใน

ราศีทั้ง 6 นี้

กันบ้างรึเปล่าเอ่ย...เงียบกริบ... เอาน่า ไม่ต้องอายหรอก อ่านๆ ไป ดูเหมือนจะไม่ดี แต่จริงๆ แล้ว นี่ถือเป็น

ลักษณะนิสัยเด่นในการเป็นคู่ชีวิ

ที่ผู้ชายควรจะจีบให้ติด

อย่างมากเลยนะ ( ยกมือพรึ่บ! ) ถ้าไม่เชื่อ

ก็ลองอ่านบทความนี้

กันดูเลยซี่!