:: REVIEW :: ใช้แล้วชอบ เซรั่มวิตชี ที่ช่วยคืนความกระจ่างใส กู้หน้าหมองสู้แดด !

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน

พอเราอายุเพิ่มขึ้น ผิวหน้าของเราก็ต้องบำรุงมากขึ้นใช่ไหมคะ


วันนี้ขอมารีวิวเกี่ยวกับไอเทมช่วยเรื่องกูคืนความกระจ่างใส กู้หน้าหมองกันบ้างเป็นตัวช่วยให้หน้าของเราดูกระจ่างใส แถมยังสร้างความแข็งแรงให้ผิวหน้าด้วยนะคะ

อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าคืออะไร งั้นมาดูกันเล้ยย ,,

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน

พอเราอายุเพิ่มขึ้น ผิวหน้าของเราก็ต้องบำรุงมากขึ้นใช่ไหมคะ

วันนี้ขอมารีวิวเกี่ยวกับไอเทมช่วยเรื่องกูคืนความกระจ่างใส กู้หน้าหมองกันบ้าง

เป็นตัวช่วยให้หน้าของเราดูกระจ่างใส แถมยังสร้างความแข็งแรงให้ผิวหน้าด้วยนะคะ

อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าคืออะไร งั้นมาดูกันเล้ยย ,,

รูปภาพ:

TMYS - Iconic Brightening Essence สูตร Super Booster C

TMYS-Iconic Brightening Essenceสูตร Super Booster C

ไอเทมที่อยากแนะนำในวันนี้ มีชื่อว่า TMYS ที่มาจากคำว่า To Make You Smile ทำให้คุณยิ้มอย่างมีความสุข นั่นเอง ! ซึ่งเจ้าตัวนี้ TMYS - Iconic Brightening Essence สูตร Super Booster C จะช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวหน้าคุณดูแข็งแรง และกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยวิตามินซีบริสุทธิ์ (Pure C) ผสานการทำงานร่วมกับวิตามินบีสามบริสุทธิ์ (Pure B3) และไฮยาลูโรนิคแอซิดเข้มข้น ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าทำให้ สีผิวดูสว่างและกระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ ปรับให้สีผิวสม่ำเสมอ และช่วยแก้ไขข้อบกพร่องของผิว ที่สำคัญคนผิวบอบบางแพ้ง่าย ก็ใช้ได้ค่ะ เป็นไอเทมที่เหมาะกัยทุกสภาพผิวเรย

แพ็คเกจ :เป็นบรรจุภัณฑ์ 2 ชั้น ไปดูกันตามภาพเลยเจ้าค่ะ ว่าเป็นไงกันบ้าง

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อเซรั่ม-กลิ่น :เนื้อเอสเซนส์สีเหลืองขุ่น เกือบใส เนื้อค่อนข้างเข้มข้นแต่ไม่มาก เกลี่ยง่าย เวลาที่ทาลงบนผิวเซรั่มจะค่อยๆ ซึมซาบเข้าสู่ผิว รวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว เนื้อเซรั่มมีกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบเลมอน สดชื่นดีจ้า

รูปภาพ:

วิธีการใช้ :หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว ก็ให้ทาให้ทั่วใบหน้า เช้า –เย็น เป็นประจำทุกวัน แต่ส่วนตัวพัชชี่จะใช้ทาช่วงกลางคืนแล้วนอนเลยมากกว่า อิอิ

รูปภาพ:

*ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้*

สิ่งที่รู้สึกได้หลังจากที่ลองใช้ 7 วัน เป็นเอสเซนส์ที่บางเบามากมาย ชอบกลิ่นอะ กลิ่นหอมเลม่อนอ่อน เวลาสัมผัสอ่ะมันก็ดูเนียนๆ ลื่นๆ ซึมเข้าผิวอย่างไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ รู้สึกว่าหน้าสว่างขึ้น เรียบเนียนขึ้น แล้วพอใช้ไปเรื่อยๆ รอยแดง รอยดำ จากสิวค่อยๆ จ่างหายไป หน้านุ่มขึ้น เลยรู้สึกชอบ

ที่สำคัญนั้น ไม่แพ้ เพราะปกติพัชชี่แพ้ง่ายค่ะ คือเป็นเอสเซนส์ที่ใช้ประจำไปแล้ว แนะนำเลยยยค่าาาา :3ส่วนข้อเสียนาง จะยังไม่เห็นถึงลดริ้วรอยเร็วมากหนัก คิดว่าต้องใช้ไปสักพัก ถึงจะเห็นผลที่ชัดเจน กว่านี้ แล้วก็เป็นเรื่องของช่องทางการสั่งซื้อมากกว่าที่ยังไม่ได้อยู่ในห้างใหญ่ค่ะ

ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจสามารถไปลองหาข้อมูลดูนะคะ

สำหรับวันนี้ขอตัวออกไปท้าแดดก่อน ถ้ามีไอเทมเด็ด อะไรอีกจะมารีวิวใหม่น้า สวัสดีคร่าาา >3<