ฮายยยค่ะซิส

วันนี้ก็ไม่มีอะไรมาก !!!เอาตรงๆ เลยนะ ซิสจะมานำเสนอ' ลิปสติก 'แต่เป็นลิปสติกที่จะทำให้สาวๆ ใจสั่นและบางมาก นั่นก็เป็นเพราะว่า' ลิปสติกเนื้อแมตต์ 'คือที่สุดของที่สุด ของความต้องการที่ผู้หญิงทั้งหลายอยากรู้มากว่า แบรนด์ไหนบ้างน้าที่จะใช่ !!! และมีคุณสมบัติพร้อมสรรพตอบโจทย์ความต้องการ จะได้ไม่ต้องมามัวเสียเวลาซื้อแต่ยี่ห้อที่ทำให้น้ำตกทุกทีW-O-Wพอรู้แบบนี้อย่ารอช้า ซิสจัดมาให้แล้วจ้า เพราะแต่ละแบรนด์มากด้วยคุณสมบัติที่สาวๆ พร้อมที่จะก้าวขาไปเคาน์เตอร์แบรนด์แบบทันทีทันใดกับบทความนี้ไงอะชึ้บอะชึ้บ (~˘▾˘)~ใจสั่นมากเวอร์ !!!! รวม ' ลิปสติกเนื้อแมตต์' สีสวย ทาแล้วปัง ต้องรีบมาดู

รูปภาพ:https://media2.giphy.com/media/EraHcMv25fkCA/giphy.gifรูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/7e/cf/a7/7ecfa7e0ac7573fe6dc612d3acf5e822.jpg

MAC Matte Lipstick



Wet n Wild Megalast Lip Color

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/42/cf/76/42cf766c1125ec267c32c603ca41e3b2.jpg

กรี๊ดหนักมาก !!!เพราะนี่คือ' ลิปสติกเนื้อแมตต์ 'แบรนด์ประจำของสาวๆ หลายๆ คน กับแบรนด์ลิปสติกWet n Wild Megalast Lip Colorที่มากด้วยคุณสมบัติตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆ ราคาย่อมเยาว์ แถมยังสีสวยดูเป็นธรรมชาติอีกด้วย จะมีคุณสมบัติอะไรดีๆ อีกบ้าง ซิสว่าเราอย่ารอช้า ! ตามมาดูกันเลยค่ะซิสๆ

มีให้เลือกหลากหลายเฉดสี เนื้อสีชัดเจน แวววาว

ให้ความชุ่มชื้นต่อริมฝีปาก สร้างความยืดหยุ่น

ไม่แห้งเป็นขุย ไม่เป็นคราบ

เนื้อเนียนละเอียด บางเบา

ติดทนนาน กันน้ำ

เกลี่ยง่าย เบลนด์สีก็ง่าย เนื้อสีสม่ำเสมอ

ล้างออกง่าย

ไม่ได้การแล้วค่ะแบบนี้ซิสว่าควรค่ามาก ควรค่าจริงๆ คุณสมบัติคือดีย์ ราคาก็ย่อมเยา แถมยังเป็น' ลิปสติกเนื้อแมตต์ 'ที่ได้รับความนิยมอย่างมากอีด้วย


NYX Soft Matte Lip Cream Valt

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/b1/4e/ac/b14eacfb945854318885ed95e996536b.jpg

ปาดไปให้ครบ 36 สีกับNYX SOFT MATTE LIP CREAM VALTที่เอาใจสาวๆ หลากหลายสไตล์ มีตั้งแต่เฉดสีนู้ดเนื้อ กลมกลืนไปกับริมฝีปาก จนถึงเฉดสี Dark เอาใจสาวสายปาร์ตี้ แต่งหน้าแฟนซี เท่านั้นยังไม่พอ เพราะNYXเขายังการันตีว่าเครื่องสำอางทุกชิ้นมีคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม เหมาะสมกับราคา ดังนั้น' ลิปสติกเนื้อแมตต์ 'เซ็ต 36 สี จะมีคุณสมบัติอะไร ต้องไปดู

เนื้อครีมนุ่ม กลิ่นหอมเหมือนขนม

แท่งเล็ก พกพาง่าย เบาสบาย

เปล่งประกาย ไม่แห้งด้าน

ให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปาก สีสัน Colorful

ดีงามพระราม 9ขนาดนี้ มีเหรอที่สาวๆ สายปาร์ตี้ ที่ชอบการแต่งหน้าหลายสไตล์ ชอบพกพาอะไรง่ายๆ รวมถึงรักในกลิ่นหอม เนื้อสัมผัสของลิปสติกจะพลาด ! ถ้าใครถูกใจ เลิฟสุดๆ ก็รีบไปซื้อมาเป็นชุด แล้วปาดให้สนุกปากไปเลย...


Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lip Color

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/cf/dd/40/cfdd40e8c48861130305fc5b5adea0b9.jpg

นวัตกรรมสวยครบ จบในแท่งเดียว...' ลิปสติกเนื้อแมตต์ 'Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lip Colorคอลเลคชั่น' ลิปสติกเนื้อแมตต์ 'ที่นอกจากจะสีชัดสวยแบบ Make it happen แล้ว ยังช่วยเสริมให้เรียวปากดูสุขภาพดี และยังมีคุณสมบัติพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ดังต่อไปนี้

เม็ดสีชัดเจน และมีความพิเศษตรงที่เป็น ' เนื้อครีมมี่ '

เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย แนบสนิทติดกับริมฝีปาก สีสวยสม่ำเสมอ

ติดทนนาน ตลอดทั้งวัน

ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ ไม่แห้ง ไม่เป็นขุย

ตอบโจทย์ทุกสีผิว

ล้างออกง่าย

เชื่อแล้วจริงๆ ว่าสวยครบ จบในแท่งเดียวมากด้วยคุณภาพอย่างนี้ สาวๆ ของซิส ที่ชื่นชอบ' ลิปสติกเนื้อแมตต์ 'แล้วอยากจับจองไว้สักสองสามแท่ง ซิสก็เชียร์สุดใจเลย เพราะ' ลิปสติกเนื้อแมตต์ 'ของMaybelline#ไม่เคยทำให้ผิดหวัง


Milani Color Statement Moisture Matte Lipstick

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/6e/fa/e6/6efae6991144494094d48c452d22f3e4.jpg

Milani Color Statement Moisture Matte Lipstick' ลิปสติกเนื้อแมตต์ 'แบรนด์ดังจาก USA มาพร้อมแท่งสีทอง สุดหรู ดูดีมีระดับ กับ 10 เฉดสี ตั้งแต่โทนนู้ดหวาน ไปจนถึงสีสันแสบสันแซ่บสุดๆ อีกทั้งยังมากด้วยคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

เมื่อเริ่มทาจะมีความฉ่ำวาว ทิ้งไว้สักพักจะกลายเป็นเนื้อแมตต์

เนื้อสีชัด แน่นและเนียน ทาแล้วกลบสีปากสนิท

ติดทนนาน อยู่ได้ตลอดทั้งวัน

ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ

มีมอยส์เจอไรเซอร์บำรุงริมฝีปากจากสารสกัดเมล็ดองุ่น

มากด้วยประสิทธิภาพครบถ้วนขนาดนี้ซิสเทใจให้เลย ว่าแต่สาวๆ พร้อมเปย์ไหมจ้ะ เพราะนอกจากแพ็กเกจจะดูสวย หรูหรา คุณสมบัติก็ดี สมกับการเป็น' ลิปสติกเนื้อแมตต์ 'ที่สาวๆ หลายคน ควรมีไว้ในครอบครอง


NARS Velvet Matte Lip Pencil

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/a3/0f/3c/a30f3c8db99aaee01e957ae32951c58a.jpg

มาถึง' ลิปสติกเนื้อแมตต์ 'ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร เพราะมาในรูปแบบของดินสอ แท่งอวบอ้วน จับได้สะดวกถนัดมือกับลิปสติกแบรนด์NARS รุ่น Velvet Matte Lip Pencilพร้อมสรรพด้วยคุณสมบัติเนื้อแมตต์ ดังต่อไปนี้

เนื้อเนียนนุ่ม คล้ายกับสัมผัสของลิปปาล์ม

ทาแล้วบางเบา เรียบเนียนไปกับริมฝีปาก เข้ากับสีผิวของปาก

ปากไม่แห้ง ไม่ลอก ไม่เป็นขุย

ไม่ตกร่อง

นอกจากคุณสมบัติและรูปลักษณ์ที่ดีเกินคาดแล้วเพื่อเพิ่มความเป๊ะปัง แจ่มชัดของเนื้อสีลิปสติกบนริมฝีปาก อาจต้องทาซ้ำประมาณ 2-3 รอบ ถ้าสาวๆ ของซิสคนไหนชอบ' ลิปสติกเนื้อแมตต์ 'แบบแท่งดินสอ ซิสก็ขอแนะนำยี่ห้อNARSแท่งนี้เลยค่ะ


3CE MOOD RECIPE MATTE LIP COLOR

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/d5/3d/96/d53d967d3cec76edb2b6b07aaba047c1.jpg

' ลิปสติกเนื้อแมตต์ 'แบรนด์สุดท้าย ที่ซิสจะขอแนะนำสาวๆ ในวันนี้ เป็นลิปสติกที่ได้รับความนิยมมากๆสำหรับหญิงสาวชาวไทย สไตล์ Korean Girlกับแบรนด์เครื่องสำอางจากStylenanda' 3CE MOOD RECIPE MATTE LIP COLOR 'เนื้อแมตต์จริงๆ ไม่มีกั๊ก แถมยังมาพร้อมกับเฉดสีทั้ง 5 โทนนู้ดส้ม ที่มากด้วยคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

ลิปสติกเนื้อแมตต์เน้นๆ

สีติดทนในระดับปานกลาง

สีสวยและเข้ากับสีผิว

แพ็กเกจแข็งแรง ดูแตกต่างและมีสไตล์

สาวๆ คนไหนที่ชอบโทนสีส้มๆ นู้ดๆ ออกน้ำตาลให้ความรู้สึกสวยใสเบาๆ แบบสาวเกาหลี ซิสก็แนะนำ' ลิปสติกเนื้อแมตต์ 'ยี่ห้อ3CEไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ ไว้พิจารณากันด้วยนะคะ


รูปภาพ:https://media2.giphy.com/media/WRoEefaxIztBe/giphy.gif

ใจสั่นมากเวอร์ !!! เลือกไม่ถูกเลยค่ะซิส

แต่ละยี่ห้อทั้งสี ทั้งแพ็กเกจ ไหนจะคุณสมบัติอีก โอ้ยยยย !!! ตอบโจทย์มาก งานดีเวอร์ แต่ก็นะ ~(˘▾˘)~ ความชอบของแต่ละคน ในแต่ละแบรนด์ก็แตกต่างกันออกไป เอาเป็นว่าสาวๆ ชอบแบบไหน อยากได้แบรนด์ใด

อย่ารอช้า !!!

สองมือล้วงกระเป๋า สองเท้าก้าวเข้าไปที่เคาน์เตอร์แบรนด์อย่างมั่นใจ ถ้าของมันจะใช่ ยังไงๆ

' ลิปสติกเนื้อแมตต์ '

ก็ต้องเป็นของเรา สำหรับวันนี้ซิสก็ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้า

รักนะคะ XoXo ^^