ปกติแนนเป็นคน#เที่ยวเก่งงงงอยู่ไม่ติดบ้าน บางทีก็นอนบ้านเพื่อนคนโน้นทีคนนี้ที


ของที่ขาดไม่ได้!ต้องพกติดกระเป๋าเลยก็จะมี ที่เขียนคิ้ว มาสคาร่า ไม่มีสองตัวนี้คือหน้าแนนเป็นอาซิ่มเลยค่ะ

รูปภาพ:

ลิปสติกพกหลายสี เพราะแนนใช้เป็นบรัชและทาตาด้วยบางที แนนค่อนข้างจะแต่งหน้าอ่อนๆ บางทีก็ดูแอบป่วยเวลาถ่ายรูป แต่พอทาลิปสีสดหน่อย เราก็จะดูแต่งหน้าขึ้นมาทันที จาก "ป่วยอยู่ก็ปังได้" ลิปสติกเลยเป็นไอเท็มช่วยชีวิตที่ขาดไม่ได้เลยค่ะ

ลิปสติกพกหลายสี เพราะแนนใช้เป็นบรัช และทาตาด้วยบางที แนนค่อนข้างจะแต่งหน้าอ่อนๆ บางทีก็ดูแอบป่วยเวลาถ่ายรูป -_- แต่พอทาลิปสีสดหน่อยเราก็จะดูแต่งหน้าขึ้นมาทันทีจากป่วยอยู่ก็ปังได้!ลิปสติกเลยเป็นไอเทมช่วยชีวิตที่ขาดไม่ได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

แป้งฝุ่นพกไว้เวลาหน้ามันๆ ก็ใช้ทิชชูซับๆ แล้วก็ทาแป้งเบาๆ ให้หน้าหายเหนียว แนนใช่แป้งเด็กเพราะมันให้ลุคใสๆ ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วยค่ะ

รูปภาพ:

สเปรย์น้ำแร่นอกจากจะใช้ฉีดหลังแต่งหน้าให้คสอ. ติดทนแล้ว ระหว่างวันแนนก็ใช้ฉีดเพื่อความสดชื่นให้หน้าชุ่มชื่นหรือฉีดแล้วซับเพื่อลดความมันความโทรมค่ะ

รูปภาพ:

ซอฟเฟลเวลาเดินเล่นช่วงเย็นๆ ค่ำๆ ก็เจอยุงแทบทุกที่ แนนโดนกัดทีเป็นตุ่มแดงๆ ไปเกือบสัปดาห์ เลยต้องพกซอฟเฟล แค่ฉีดๆ ใส่แขนและขายุงก็ไม่บินมากวนละ ไม่งั้นต้องทนขาลายไปหลายวัน >//<

รูปภาพ:

แล้วก็คลีนซิ่งซึ่งตอนนี้แนนมีของเล่นใหม่ คือbiore perfect cleansing cottonหรือ แผ่นเช็ดเครื่องสำอางข้อดีคือมันไม่ต้องพกอุปกรณ์เยอะปกติผญที่แต่งหน้าอย่างเรา ก็ต้องมี cleansing remover สำลี หลายสิ่งหลายขั้นตอน กว่าจะเช็ดเสร็จ -*-


ตั้งแต่มีตัวนี้ก็ไม่ต้องพกเยอะอีกต่อไป ตัวเดียวจบเลย เช็ดได้หมด แม้จะเป็นคสอ. กันน้ำก็เช็ดออก ปกติใช้ของยี่ห้ออื่น เช็ดยังไงก็ไม่เกลี้ยง เมคอัพกันน้ำก็ไม่ออกเลย  แถมต้องใช้หลายๆ แผ่นเช็ดจนเสียดสีหน้าเจ็บไปหมด >< แต่ Biore Perfect Cleansing Cotton นี่แหละตอบโจทย์สุดๆ ไม่ต้องทำหลายขั้นตอน ไม่ทำร้ายผิว เพราะเป็นคอตตอน 100% หนานุ่มดีน่ะใช้แผ่นเดียวก็เช็คออกหมดล่ะแล้วในแผ่นมี Moisturizing Serum ที่ช่วยบำรุงผิวด้วยอีกตังหาก หลังเช็ดหน้านุ่มๆ ดีอีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ข้อดีอีกอย่างอันนี้คนขี้เกียจแบบแนนชอบมาก คือไม่ต้องล้างหน้าหลังเช็ดก็ได้ เพราะเค้าเช็ดสะอาดหมดจดจริงๆ เหมาะกับการเปลี่ยนลุคเมคอัพระหว่างวัน สายทัวร์อย่างแนนก็ ขนาด 10 ชิ้นกำลังดี พกสะดวกไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋าด้วย

สำหรับใครที่คิดว่าที่เช็ดเครื่องสำอางแบบสำลีจะไม่สะอาด และไม่สะดวกในการพกพา ลอง biore perfect cleansing cotton ตัวนี่ดูเพราะเป็นสินค้าแผ่นคอตตอนเช็ดเครื่องสำอาง No. 1 ในญี่ปุ่นเลยค่ะ


นี่แหละค่ะตัวแนน มันจะหลายลุคอยู่หน่อยๆ หลายที่อยู่นิดๆ ก็คนมันอยู่ไม่ติดบ้านนิเนอะ ^.^’’

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ใครที่เป็นสาย OutDoor ตะลอนเที่ยวหรือชอบแว๊บไปข้างนอกบ่อยๆ แบบแนน หวังว่าจะเป็นไอเดียสำหรับไอเทมพกติดกระเป๋าของเพื่อนๆ ได้บ้างนะคะ ไว้มีอะไรน่าสนใจ จะมาแชร์ใหม่



ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามค่ะ :)

////////