รูปภาพ:

ฮัลโหลสาวๆ สายเฮลตี้ สายลดน้ำหนัก โปรดอ่าน! วันนี้มุกก็ไม่ได้มารีวิวเครื่องสำอางหรือสกินแคร์แต่อย่างใด >< วันนี้จะมารีวิว " ขนมคลีน " สำหรับสาวๆ ที่รักสุขภาพนั่นเอง

เนื่องจากมุกค่อนข้างจะดูแลตัวเองเยอะในช่วงนี้ ทั้งเรื่องออกกำลังกาย คุมอาหาร แต่ด้วยความที่ติดของหวานมากๆ ถึงมากที่สุด พยายามหาอาหารมาทดแทน แต่ก็มีแคลลอรีสูง แถมยังทำให้อ้วนอีกต่างหาก วันนี้เลยอยากมาแนะนำ ขนมคลีน ที่กินได้ไม่ต้องกลัวอ้วนเลยล่ะ มาดูกันดีกว่าว่าเป็นร้านอาหารคลีนร้านไหนกันนะ!

ร้าน leanlicious

รูปภาพ:https://instagram.fbkk5-1.fna.fbcdn.net/vp/e484923e32ec555951a3a6b4990300e1/5B8374B7/t51.2885-15/e35/27878516_172895013330531_8706366465290272768_n.jpg

' leanlicious ' เป็นร้านอาหารคลีนที่มีขายทั้ง ข้าวกล่องอาหารคลีน ขนมต่างๆ ทุกอย่างล้วนไม่ทำให้อ้วน >< เลยรู้สึกปลื้มมากๆ ( เหมือนกินอะไรก็ได้ 555 ) และยังมีบริการสั่งออนไลน์ได้อีกด้วย เริ่ดไปอี๊กกก  มุกชอบตรงที่ราคาถูกที่สุด เมื่อเทียบกับปริมาณและสารอาหารที่ได้นั่นเอง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BfI3WKenhMK/?taken-by=leanliciousรูปภาพ:

Almond Tulies

รูปภาพ:

นี่เลย! ขนมที่จะรีวิววันนี้ ขนมนี้มุกได้มาจากพี่คนหนึ่งที่มีความซื้อมาฝาก >///<  มันคือ ' Almond Tulies ' มีหลายรสชาติด้วยกัน มาดูแพ็กเกจกันก่อน สีสันน่ารักสดใส อยู่ในกล่องมีฝาปิดกันลมเข้าได้ดี ( จะมีตัวล็อกไว้ก่อนแกะด้วยนะคะ ) แต่ละรสชาติแพ็กเกจกระดาษข้างหน้าก็จะแตกต่างกันออกไปนั่นเอง

Almond Tulies : Twilight Vanilla

รูปภาพ:

มาดูรสชาติแรกกันก่อนเลย!  ' Twilight Vanilla '  เป็นรสดั้งเดิมเบสิกของขนมทั่วไป รสชาติมีความหวานประมาน 60 เปอร์เซ็นต์เลยล่ะ รู้สึกว่ารสนี้จะเป็นรสที่หวานที่สุด ถ้าใครชอบกลิ่นหรือรสแบบธรรมดา ซื้อฝากใครง่ายๆ แนะนำรสนี้เลยจ้า

รูปภาพ:

รส Twilight Vanilla มีปริมาณแคลแค่ 78 เท่านั้น!!  น้อยที่สุดในแต่ละรสเลยล่ะ (รสอื่นๆก็มีแต่มุกไม่ได้เอามารีวิวนะคะ)

Almond Tulies : Midday Strawberry

รูปภาพ:

รสนี้สาวๆ น่าจะชอบ ' Midday Strawberry ' ตามชื่อเลย สตรอว์เบอร์รี่ เป็นรสชาติที่สาวๆ หลายคนชอบทานกัน มุกกินแล้วรู้สึกว่าหวานไม่มากเท่าไหร่ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เบาๆ สีสันก็น่ารัก ลืมบอก! เค้ามีอัลมอนด์โรยทุกชิ้นนะจ้ะ ทุกรสชาติด้วย ได้เคี้ยวแบบกรุบๆ

รูปภาพ:

Almond Tulies : Midnight Coffee

รูปภาพ:

มาถึงรสยอดนิยม ' Midnight Coffee ' หรือ รสกาแฟนั่นเอง ส่วนตัวมุกไม่ค่อยชอบดื่มกาแฟหรือกินอะไรรสกาแฟเท่าไหร่ แต่ถ้าให้ชิมจากรสชาติแล้ว มีคนเข้มข้นของความกาแฟมากๆ 555 หวานน้อยค่ะ อาจจะเป็นเพราะมุกชอบทานหวานก็ได้ ฮ่าๆ

รูปภาพ:

Almond Tulies : Dawning Green Tea

รูปภาพ:

รสนี้เป็นรสชาติแรกที่แกะกินเลยค่า 5555 " ชาเขียว " นั่นเอง ในบรรดาแต่ละรส ชอบรสนี้ที่สุดเลยล่ะ ตอนกินครั้งแรกมีความหยุดกินไม่ได้ ไม่หวานมาก กินกับนมจืดเข้ากันได้ดีเลยล่ะ ปล.ที่ไม่มีกล่องเหมือนอันอื่นๆ เพราะรีบกินแล้วก็รีบทิ้งไปก่อน จนกินแล้วอร่อย เลยมาเขียนรีวิว 5555555

รูปภาพ:

เป็นไงกันบ้างสำหรับสาวๆ สายสุขภาพ สำหรับใครที่ติดขนม แต่อยากลดน้ำหนัก ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งนะคะ แต่ถ้าใครงบน้อย ไม่อยากเสียตังก็สามารถทานอย่างอื่นทดแทนได้เช่นกัน เช่น ผลไม้น้ำตาลน้อยๆ ฝรั่ง แก้วมังกร ถ้าอยากช่วยในการขับถ่ายอย่าง มะละกอ ก็ได้เช่นกันจ้าา วันนี้มุกก็ขอลาไปก่อน ทานอาหารมีประโยชน์แล้ว อย่าลืมออกกำลังกายกันด้วยนะคะ