สวัสดีสาวๆ ซิสต้าทุกคนค่าเข้าสู่หน้าร้อนอย่างเป็นทางการ จนอยากถามประเทศไทยว่า "โทษนะคะ นี่อากาศ หรือเตาอบเนี่ยย!" ร้อนจนตัวเปียกกันเลยทีเดียว นอกจากตัวจะเปียกแล้ว สิ่งหนึ่งที่รำคาญใจมากๆ คือหน้าค่ะ ! หน้าเยิ้มมากกกกกก แล้วยิ่งเยิ้มๆ แบบนี้ เครื่องสำอางที่โบกกันไว้ ก็พากันไปไหลกองกันอยู่ในรูขุมขนเลยทีเดียวหน้าร้อนก็เลยกลายเป็นฤดูแห่งการเป็นสิว TT แถมพาลกันไปโทษว่ารองพื้นที่ใช้ไม่ดีบ้างละ ครีมที่ใช้ไม่ดีบ้างล่ะ จริงๆ แล้วสาเหตุก็มาจากการล้างหน้าไม่สะอาดเพียงพอนั่นเอง !

บ่นถึงคุณหน้าร้อนกันไว้เยอะ ก็เข้าใจเค้าอะนะคะว่าเป็นหน้าที่ ที่ต้องร้อน 55555 ดังนั้นส้มเลยต้องหาวิธีที่จะอยู่ร่วมกับเค้าอย่างสงบสุขให้ได้! ไอเทมที่ส้มจะงัดเอามาต่อกรกับคุณหน้าร้อนนั้นก็คือ~~~~

“Dermanour Ultra White Facial Foam” นั่นเองค่า~!!

จริงๆ แล้วก็ไม่น่าจะต้องเล่นใหญ่ขนาดนี้ เพราะเป็นโฟมล้างหน้าที่ส้มใช้อยู่แล้วประจำนั่นเอง 555 แต่เพราะหน้าร้อนแบบนี้ ก็เลยรักเจ้าโฟมตัวนี้เป็นพิเศษ เลยอยากมาแชร์ให้เพื่อนๆ ฟินๆ ไปด้วยกันค่า

รูปภาพ:

ตัวนี้ต้องบอกก่อนว่า ก่อนหน้านี้เนี่ย ส้มไม่เคยใช้วิปโฟมมาก่อนเลย

เพราะเคยใช้ของเพื่อนมา แล้วรู้สึกแบบ ฟองมัน ฟ่อดๆ ฟองเยอะ แต่ไม่โดนหน้าอ่ะ เราติดกับโฟมเนื้อแน่นๆ ที่มันโดนๆหน้า ถูๆ สะใจกว่า 5555

ทีนี้ตอนที่เห็นของแบรนด์นี้เนี่ย ส้มไม่รู้ว่าเค้าเป็นวิปโฟม เพราะว่าชื่อเนี่ยไม่ได้เขียนเลย แต่เค้ามีตาข่ายแถมมาให้ ตอนแรกก็ลองใช้ปกติ ก็เออ ดีทั่วไปค่ะ ทีนี้พอช่วงร้อนๆ เนี่ย มันเซ็งๆ ไง ร้อนเหนอะหนะไปหมด ล้างหน้าวันละแปดรอบจนขี้เกียจ เลยเอาตาข่ายที่เค้าแถมเนี่ย มาเล่นดู ปรากฎว่า เฮ้ย โฟมนางเยอะมากกกกก แน่นสุด แน่นจนงงว่าอ้าว เธอ เป็นวิปโฟมนี่ ทำไมไม่บอกอ่ะ 555555

ที่สำคัญคือ วิปนางเป็น 3 in 1 คือ ทั้งทำความสะอาดเครื่องสำอาง - ล้างหน้า - ช่วยบำรุง ทำให้ประหยัดเวลามากๆ เหมาะกับคนขี้เกียจอย่างเราเลย 555555

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากนั้น จากตอนแรกที่เฉยๆ กับนาง ก็คือเออ ใช้ดีนะ แต่ไม่ได้ว้าวอะไร กลายเป็นเห่อเลยจ้าาา เล่นทุกวัน 55555 เพราะพอใช้กับตาข่ายตีฟองแล้ว จะได้เนื้อวิปโฟมที่เนียนนุ่ม และแน่นมาก! แน่นแบบคว่ำมือไม่ตก เหมือนแดรี่ควีนอะไรแบบนั้นเลย 55555 แล้วเวลาที่เราล้างหน้าเนี่ย มันจะเนียนนนน นุ่มมมมมม หน้ามาก ไม่บาดหน้า ลดการเสียดสีของมือเรากับหน้า ทำให้ไม่ทำร้ายผิวหน้าด้วยล่ะ~

รูปภาพ:

วันนี้เลยมาล้างหน้าโชว์กันเลยค่ะ หน้าสดแบบเพิ่งตื่นนอน (แต่แอบไปกินข้าวเช้าแล้วเพราะหิว 555) หน้าก็จะมันๆ หมองๆ หน่อย เนื่องจากเมื่อคืนนอนดึกมากจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาล้างหน้ากันเลย~ ให้ใช้น้ำลูบหน้าก่อนเล็กน้อยค่ะ หรือล้างเบาๆ ก่อน 1 แมท สวยๆ

รูปภาพ:

จากนั้น บีบโฟม ล้างหน้ากันได้เลย~ ถ้าใครที่ไม่ชอบวิปโฟม สามารถบีบล้างปกติได้ค่ะ แต่วันนี้เราจะใช้วิปโฟมแน่นๆ บีบใส่ตาข่ายและตีฟองโลด~

รูปภาพ:รูปภาพ:

จากนั้น ล้างหน้าได้เลย~ ขอบอกว่าช่วงเวลานี้สนุกมากกกกก เนื้อโฟมแน่นมาก เล่นเพลินเลย 55555555 (แต่อย่าเล่นเพลินนะคะ ล้างหน้านานไปไม่ดีเด้อ 5555)

รูปภาพ:

ล้างหน้าเสร็จแล้ว~ ความมันหายไปเลย แต่ไม่ทำให้แห้งตึงนะ หลังล้างหน้า หน้าจะนุ่มๆ แต่ยังคงความชุ่มชื่นอยู่ แถมรู้สึกหน้ากระจ่างใสขึ้นทันทีเลยแหละ นอกจากนั้นแล้ว หากวันไหนแต่งหน้ามา แล้วขี้เกียจเช็ดเครื่องสำอาง ตัวโฟมตัวนี้ก็ยังสามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ดีเลยทีเดียวค่ะ!

รูปภาพ:

และตัวโฟมยังมีสารสกัดสำคัญคือน้ำผึ้ง ซึ่งสรรพคุณของน้ำผึ้งก็รู้กันดีอยู่แล้วว่ามากมายแค่ไหน ทั้งช่วยบำรุงผิว ช่วยในเรื่องความชุ่มชื่น และช่วยสมานแผล นอกจากนั้น เมื่อใช้เป็นประจำต่อเนื่อง ยังช่วยในเรื่องความขาวกระจ่างใส ช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยแดง รอยดำจากสิว และยังช่วยกระชับรูขุมขนอีกด้วย

เรียกได้ว่า หลอดเล็กๆ แบบนี้ แต่คุณสมบัติอัดแน่นมากจ้าาาา ><

สรุปข้อดี

- โฟมเป็น 3 in 1 ล้างหน้า เช็ดเครื่องสำอาง บำรุงผิว

- เนื้อวิปโฟมแน่นมากกกกก

- หลังล้างหน้าไม่แห้งตึงจนเกินไป

ข้อเสีย

- ตาข่ายที่ให้มา มันใช้ลำบากนิดนึง คือไม่รู้จะเอาไว้ไหน วางไว้หน้าอ่างก็กลัวสกปรก

- ต้องใช้เนื้อโฟมเยอะเหมือนกันกว่าจะเป็นฟอง แอบเปลืองง่ะ

- เช็ดเครื่องสำอางเบาๆ แบบแค่แป้ง กันแดดได้ ถ้าแต่งหน้าหนักๆ ใช้ที่เช็ด เช็ดก่อนดีกว่า ชัวร์สุด

เลขจดแจ้ง

Dermanour

Ultra White Facial Foam: 10-1-6010054638