สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ เวลาปิดเทอมแบบนี้เหมาะแก่การนอนดูซีรีส์มากๆ เลยคะ เพื่อนๆ มีเรื่องไหนอยากจะแนะนำเท็นมะบ้างไหมคะ? ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดวงความรักของเธอกำลังฉายแววสดใสมากๆ เลยนะ ดูเหมือนวันคนจะมีคนแอบสนใจเธออยู่ด้วยล่ะ และถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ หากบอกความรู้สึกของเธอไปในวันนี้ จะทำให้สื่อสารกับอีกฝ่ายได้มากขึ้นด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงวันที่ความรักของเธอทั้งคู่ราบรื่นมากๆ จ้า อาจจะมีของขวัญพิเศษจากหวานใจด้วยนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด นับเป็นช่วงเวลาที่ดีมากในการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ของเธอ เป็นไปได้ว่าเธอจะได้เจอคนที่จะเข้ามาทำให้หัวใจของเธออบอุ่นอีกครั้ง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่กำลังเป็นไปได้ด้วยดี ต่างฝ่ายต่างสนับสนุนกันและกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะรู้สึกว่าเธอยังไม่สามารถไว้ใครได้ และบางทีเธอก็ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล นั่นทำให้เธอยังพบเจอหวานใจตัวจริงได้ยากอยู่นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอควรแบ่งเวลาให้ดีกว่านี้นะ การสร้างฐานะที่ดีนั้นสำคัญ แต่คนข้างๆ นั้นสำคัญยิ่งกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีแววว่าจะได้เจอคนที่มีเสน่ห์ แต่ยังไม่ชัดเจนว่าความสัมพันธ์จะเป็นไปในทิศทางไหน ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วความรักของเธอกำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น ยังต้องอาศัยการเรียนรู้ ทำความรู้จักกัน ให้มากขึ้นอีกหน่อย อย่าพึ่งใจร้อนไป ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีเรื่องอะไรกันก็คุยกันตรงๆ เลยดีกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอกำลังอยู่ในช่วงเวลาแห่งความกล้า ภายในใจมีความรู้สึกเต็มที่เปี่ยม ที่พร้อมจะเปิดเผยความในใจออกไปให้ใครคนนั้นได้รับรู้แล้ว ในอีกแง่หนึ่งจะมีคนที่ดูภูมิฐานเข้ามาสนใจเธอ แต่ติดตรงที่เขาจะมีเจ้าของอยู่แล้วน่ะสิ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว พยายามอย่าเอาแต่ใจมากเกินไปนะคนดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอจะยังดูมีความสุขดีกับการอยู่คนเดียว ไม่รีบร้อน เพื่อที่จะต้องปรับปรุงตัวให้ดูดี เข้ากับการมีหวานใจอย่างคนอื่นๆ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอเอาแต่ใจมากเกินไป และเกรี้ยวกราดใส่หวานใจบ่อยๆ เข้า ระวังเอาไว้ว่าเขาจะไปจากเธอในเร็ววัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอคิดจะมีหวานใจตัวจริง คนที่เธอควรมองหา ควรมีลักษณะเป็นคนมีความเรียบง่าย ประณีประนอม และจิตใจดี จึงจะสามารถไปกันได้ตลอดรอดฝั่ง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้มีเกณฑ์ว่าจิตใจของเธอจะไขว้เขวหรือหวั่นไหวให้กับเพศเดียวกันได้นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ