ฮายยยยยยเกิร์ลลล สวัสดีค่ะ สาวสวยคนโสดแห่งSistaCafeทุกคน มาเจอกันอีกแล้ว และวันนี้เรายังขอเอาใจคนโสดขี้เหงากันต่ออีกสักหน่อยค่ะ เพราะรอบนี้เราจะมามาแนะนำสาวโสดให้รู้จักกับ 5 แอปดีๆ ที่สาวโสดอย่างเราควรมีติดเครื่องเอาไว้ แต่จะมีแอปอะไรบ้างตามมาเช็คลิสท์กันเลย


แอปดีๆ ที่คนโสดต้องมี หมวดแอปแต่งรูป : VSCO CAM

รูปภาพ:https://uncrate.com/p/2013/06/vsco-cam-xl.jpg

เป็นคนโสดจะปล่อยให้ตัวเองไม่สวยไปได้ยังไงล่ะ อย่างน้อยสักหนึ่งแอปที่ยังไงก็ต้องมีสำหรับสาวโสด ก็คิือแอปแต่งรูปดีๆ ติดเครื่องไว้สักแอปจริงมั้ยล่ะคะ และเแอปที่เราแนะนำสาวโสดว่าต้องโหลดไว้เลยก็คือ แอปVSCO CAMแอปพลิเคชั่นที่เด็ดจริงอะไรจริง ที่สามารถเปลี่ยนรูปภาพของคุณสาวๆ ด้วยพรีเซ็ตหรือฟิลเตอร์สำเร็จรูปหลากหลายแบบให้เลือก ไม่ว่าจะแนวใสๆ เกาหลีๆ หรือแนวสาวฝอก็ได้หมด แค่นี้รูปเราสวยปังขึ้นมาทันที ด้วยแอปนี้แอปเดียวเลยค่ะ

iOS:https://itunes.apple.com/us/app/vsco/id588013838?mt=8

Andriod:https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vsco.cam&hl=th


แอปดีๆ ที่คนโสดต้องมี หมวดแอปหาคู่ : The Grade

รูปภาพ:https://cache.gmo2.sistacafe.com/images/uploads/content_image/image/64038/1449117440-SistaCafe_love_application.jpg

มาต่อกันที่แอปหาคู่สำหรับสาวโสด ที่ต้องมีติดเครื่อง! ถ้าสาวๆ เหงาและอยากที่จะเรียนรู้ใครซักคน ก็คงต้องพึ่งแอปหาคู่อย่างแอปThe Grade Dating Appนี้เลยค่ะ เพราะแอปหาคู่นี้นอกจากจะช่วยให้สาวๆ ได้หาเพื่อนคุยได้แล้ว ยังช่วยให้สาวๆ ได้ฝึกทักษะภาษาอังกฤษของสาวๆ ด้วย รับรองว่าภาษาของสาวๆ จะแน่นขึ้นแน่นอน แต่สำหรับใครที่กังวลว่าหนุ่มๆ ในแอปนี้จะไม่โอเค ไม่ต้องกลัวไปค่ะ เพราะความพิเศษของแอปพลิเคชั่นนี้จะช่วยจัดระดับของหนุ่มๆ แบบแบ่งเกรดกันไปเลย ตั้งแต่ A ถึง F โดยดูจากข้อความที่คุยกันหรือรูปโปรไฟล์ เพราะทุกคนที่เล่นก็จะช่วยกันสแกนเอาพวกที่คุยละลาบละล้วงตกไปเป็นพวก F ยังไงก็ขอให้เจอหนุ่มๆ เกรด A เยอะๆ ละกันนะคะสาวๆ ขา


แอปดีๆ ที่คนโสดต้องมี หมวดแอปช้อปปิ้ง : Shopee

รูปภาพ:https://uncrate.com/p/2013/06/vsco-cam-xl.jpg

สาวโสดเวลาเหงาๆ มันก็แก้ขัดด้วยการช้อปปิ้งกันสักหน่อย ด้วยแอปพลิเคชั่นช้อปออนไลน์อย่างshopeeแอปที่ให้สาวๆ ไปช้อปกันง่ายๆ ผ่านมือถือ ที่มีสินค้าให้ช้อปกันได้ทุกหมวดหมู่เลย โดยเฉพาะหมวดบิวตี้ หมวดแฟชั่น รวมไปถึงร้านค้าบนไอจีดังๆ ก็รวมมาอยู่ที่นี่เพียบ แถมยังมีโปรโมชั่นบ่อยๆ อย่าง CODE คูปองส่วนลด หรือ Shopee Coin ให้สะสม สำหรับใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสด ที่สำคัญจัดส่งถึงบ้าน จัดได้ว่าเป็นแอปช้อปที่มาแรงจนสาวๆ ต้องมีติดเครื่องไว้เลยค่ะ


แอปดีๆ ที่ต้องมี หมวดแอปบทความสำหรับผู้หญิง : SistaCafe

รูปภาพ:https://cache.gmo2.sistacafe.com/images/uploads/content_image/image/258565/1480679058-APP.jpg

อีกแอปที่ต้องมีติดเครื่องจะได้เอาไว้อัปเดตเทรนด์ใหม่ ที่พวกเราห้ามพลาดเลย ด้วยแอปพลิเคชั่นสุดฮิตอย่าง

SistaCafe

นั่นเองค่า ที่ตอนนี้สาวๆ สามารถดาวน์โหลดฟรีได้ทั้งใน iOS หรือ Android บอกเลยว่าถ้าสาวโสดคนไหนที่ชอบติดตามกระแสใหม่ๆ เรื่องราวเทรนด์เกี่ยวกับผู้หญิงฮอตๆ แบบก่อนใคร รีบไปโหลเลยรัว ๆ เลยค่ะ แล้วมาเป็นสาว SistaCafe สุดชิคกันดีกว่าค่าาา


แอปดีๆ ที่คนโสดต้องมี หมวดแอปไลฟ์สดหาเพื่อนคุยแก้เหงา : VIBIE LIVE

รูปภาพ:https://cache.gmo2.sistacafe.com/images/uploads/content_image/image/481673/1510124519-23167509_370822709997511_2613361240976733545_n.jpg

ปิดท้ายด้วยแอปหาเพืี่อนคุยแก้เหงา สุดน่ารักที่เพิ่งเปิดตัวกันมาสดๆ ร้อนๆ อย่างแอป


https://play.google.com/store/apps/details?id=com.donutsbkk.vibie&hl=th


แอปไลฟ์สด น้องใหม่ที่กำลังเป็นที่นิยมสำหรับสาวโสด หรือไม่โสดก็ได้ ถ้าคุณกำลังเหงาไม่รู้จะคุยกับใคร ก็สามารถใช้แอปไลฟ์ลดนี้ได้ เพราะแอป

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.donutsbkk.vibie&hl=th

จะให้โอกาสสาวๆ เข้าไปพูดคุยเป็นกันเองกับ VB ( วีบี ) หรือดีเจหนุ่มๆ สาวๆ ที่กำลัง LIVE สดอยู่แบบเห็นหน้ากันแบบเรียลไทม์ไปเลย

และยังคุยโต้ตอบผ่านแชทกันได้อีกด้วย และที่พิเศษของแอปไลฟ์นี้คือ ถ้าเราชอบ VB คนไหนเป็นพิเศษ และอยากให้เค้ารู้ว่าเราชอบ ก็สามารถซื้อสติกเกอร์ลายน่ารัก ๆ ให้ VB ที่เราชอบได้ด้วย เห็นมั้ยละ สาวโสดต้องมีแล้วแหละแอปนี้ นอกจากทำให้เราหายเหงาแล้ว เผลอ ๆ คุยไปคุยมาได้หาเพื่อนคุยจากในแอป

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.donutsbkk.vibie&hl=th

เพิ่มอีกด้วย ลองโหลดมาใช้ดูนะคะสาวๆ จ๋า

ครบไปแล้วทั้ง5อปคนโสดต้องมีที่สาวโสดต้องมีติดเครื่องเอาไว้ รีบไปหาโหลดกันไว้ด่วนๆ เลยนะจ๊ะสาวๆ จ๋า ถ้าใครไม่อยากจะเหงาหง๋อยอีกต่อไป รับรองว่ามีแอปที่เราแนะนำไปนี้ ไม่มีเหงาแน่นอนค่ะ เริ่ดแบบสิบสิบสิบไปเลยจ้า ของเด็ดๆ ไม่ดีจริงแบบนี้ ไม่มาแนะนำให้สาวๆSistaCafeหรอก ของแบบนี้อย่างเก็บไว้คนเดียว ต้องแบ่งปันกัน มีเพื่อนบอกเพื่อน มีพี่บอกพี่ มีน้องบอกน้อง แนะนำให้ทุกคนไปเลยจ้า !!