ฮัลโหล สาว ๆ ทุกคน

ใครที่ชอบการถ่ายรูปเซลฟี่ โดยเฉพาะสาว ๆ ที่อยากได้รูปในมุมที่เซ็กซี่ ๆ บ้าง เปลี่ยนแนวจากลุคใส ๆ ให้ดูเป็นสาวที่มีเสน่ห์น่าค้นหามากยิ่งขึ้นต้องไม่พลาดเลยค่ะ เพราะว่าวันนี้เราจะมาบอก

‘ How to ถ่ายรูปเซลฟี่อย่างไรให้ตัวเองดูเป็นสาวเซ็กซี่ ’

มาฝากสาว ๆ กัน ขอบอกว่าคำว่าเซ็กซี่ของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกันด้วยนะคะ บางคนถ่ายรูปตัวเองที่กำลังกินพิซซ่าแล้วมีคราบน้ำมันติดอยู่บนใบหน้า ก็ดูเซ็กซี่หรือถ่ายเซลฟี่ตัวเองในขณะที่กำลังออกกำลังกายแล้วมีเหงื่อ หรือในขณะที่ใครหลาย ๆ คนมองว่าการถ่ายรูปกับชุดบิกินี่ตัวจิ๋วทำให้ดูเซ็กซี่สุด ๆ ซึ่งแต่ละคนนิยามคำว่าเซ็กซี่ที่แตกต่างกันออกไป

แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามวันนี้

เราจะมาบอกเคล็ดลับการถ่ายรูปแบบ ‘ เซลฟี่ ’ แล้วทำให้สาว ๆ ดูเซ็กซี่ขึ้นมาอย่างง่าย ๆ มาฝาก

รับรองว่าลงรูปรอบหน้า ยอดไลก์ ยอดฟอลตามมาบึมแน่นอนค่ะ ว่าแล้วก็อย่ารอช้าเราไปดูกันเลยดีกว่าจ้า


#1 รู้จักตัวเองเสียก่อน

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/da/c5/6a/dac56a2178f75279dd9db95cff13bc0a.jpg

เริ่มต้นข้อแรก อาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อยในการที่จะค้นหาว่าส่วนไหนในร่างกายของเราดูดีสุด แน่นอนว่ามันไม่ง่าย แต่ก็ไม่ได้ยากขนาดนั้น เพียงลองใช้เวลาสังเกตตัวเอง ดูว่าใบหน้า และเรือนร่างของเรา และดูว่าส่วนไหนที่เราสวยที่สุดอาจจะเป็นเส้นผม ดวงตา ปาก เรียวขา แผ่นหลัง รอยยิ้ม ฯลฯ เป็นส่วนที่เราเห็นแล้วเราชอบ และรักในความเป็นตัวเรา แน่นอนว่าพวกเรามักมีส่วนที่ไม่ชอบมากกว่าส่วนที่ชอบ ดังนั้นหาส่วนที่เราชอบให้เจอแล้วลองเลือกที่จะเซลฟี่ส่วนนั้นค่ะ

อาจจะฟังดูแปลก ๆ สักหน่อย แต่ลองดูค่ะ ลองส่องตัวเองในกระจก หรือหน้ากล้อง และลองทำหน้าหลาย ๆ รูปแบบ และหลาย ๆ มุมดู ไม่ว่าจะหน้านิ่ง อมยิ้ม ยักคิ้ว ปากจู๋ หลับตา ทำหน้าดุ  ฯลฯ รับรองว่าคุณจะได้ค้นพบด้านที่ดี และมุมที่ดี รวมถึงสีหน้า ท่าทางที่คุณแสดงออกมาแล้วดูดี เท่านี้ก็เหลือแต่กดชัตเตอร์รัว ๆ แล้วค่ะ


#2 แสงไฟสำคัญ

รูปภาพ:http://starpress.vn/wp-content/uploads/2016/08/quach-y-nhi-hot-girl-voi-ve-dep-lai-dung-chuan-chau-au-qu-ch-nhi13-1470639590-width500height625.jpg

แสงเถือเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ เวลาที่จะถ่ายรูปเซลฟี่แบบเซ็กซี่ ต้องมีความสว่างเพียงพอ  และแสงที่ดีที่สุดควรเป็นแสงธรรมชาติ และการที่สาว ๆ จะได้แสงธรรมชาติเหล่านั้นอาจจะเปิดหน้าต่างรับแสง หรือออกไปถ่ายรูปข้างนอกค่ะ จะช่วยทำให้โพสเซ็กซี่ ดูสวยขึ้นอย่างมากแต่ถ้าสาว ๆ อยากให้ภาพดูมีอะไรมากขึ้นการใช้ ‘ ไฟสีเหลือง ’ ก็สามารถช่วยได้เยอะค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นลองถ่ายภาพตัวเองเล่นด้วยแสงหลาย ๆ แบบดู แล้วลองเลือกว่าแสงแบบไหน โทนไหนที่เราเหมาะกับเรา และเหมาะกับกล้องของเราได้มากที่สุดค่ะ


#3 กระจกคือเพื่อนของคุณ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/63/c1/f4/63c1f4c06689ca56b39f3b043ab0ff04.jpg

หากสาว ๆ ไม่รู้จะถ่ายรูปกับใคร ก็ถ่ายกับกระจกนี่แหละค่ะ เพราะกระจกก็คือเพื่อนของคุณ ไม่แปลกเลยที่จะถ่ายเซลฟี่รูปก้นสวย ๆ หรือแผ่นหลังตัวเองในกระจก ไม่ว่าจะเป็นกระจกในห้องน้ำ หรือกระจกบานใหญ่ที่เห็นเต็มตัว ซึ่งสาว ๆ สามารถเปลี่ยนสลับมาใช้กล้องหน้าแล้วถ่ายรูปเอาได้ เท่านี้ก็จะได้รูปอวดหุ่นสวย ๆ หรือชุดเก๋ ๆ แล้ว


#4 อินเนอร์ต้องมา

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/17/51/c2/1751c2d57f1a26e4fb5a2b7120fd3f9a.jpg

การที่เราจะถ่ายรูปเซ็กซี่ออกมาได้ สิ่งที่สำคัญก็คืออารมณ์ เราต้องเชื่อและมีภาพในหัวก่อนว่าเราเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ เป็นผู้หญิงที่สวย และน่าดึงดูด เมื่อเราเชื่อว่าตัวเองเป็นแบบนั้น สายตา ท่าทาง และรูปร่างของเรามันจะแสดงออกมาผ่านหน้ากล้อง ทำให้คุณเข้าถึงอารมณ์ในการรูปเซลฟี่แบบเซ็กซี่จริง ๆ รู้สึกจริง ๆ ว่าเราเป็นผู้หญิงเซ็กซี่แล้วเราค่อยถ่ายรูปตอนนั้นค่ะ แล้วภาพที่ได้ออกมาจะไม่ทำให้สาว ๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน


#5 ของแบบนี้มันต้องฝึกฝน

รูปภาพ:https://znews-photo-td.zadn.vn/w1024/Uploaded/neg_rtlzofn/2017_01_20/l.jpg

แน่นอนว่ามีสาว ๆ หลายคนที่ดูเซ็กซี่ได้อย่างง่าย ๆ โดยที่เขาไม่จำเป็นต้องใช้กล้องของพวกเขาเลยด้วยซ้ำ นั่นเป็นเพราะพวกเขาเหล่านี้มีบุคลิกที่ดูเซ็กซี่อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเดิน จะนั่ง จะนอน แม้แต่อยู่เฉยๆ ก็ดูเซ็กซี่ได้อย่างเป็นธรรมชาติ แต่สำหรับสาว ๆ อย่างเราถ้าอยากดูเซ็กซี่ก็ต้องมีการทำการบ้าน ฝึกฝนฝีมือกันสักหน่อย

ซึ่งถ้าใครบอกว่าการถ่ายเซลฟี่เป็นเรื่องง่าย ขอบอกเลยว่าไม่จริง การถ่ายเซลฟี่ให้สวยเป็นเรื่องที่ต้องได้รับการฝึกฝนอยู่ไม่ใช่น้อยเลยค่ะ เพราะฉะนั้นถ้าเราฝึกบ่อย ๆ หามุมเก่ง ๆ เราก็จะได้รูปเซลฟี่เซ็กซี่ของตัวเองออกมา เพื่อสนองความต้องการส่วนตัวล้วน ๆ ไม่ได้คิดที่จะไปแข่งกับใคร


#6 เลือกใส่เสื้อผ้าเสริมความเซ็กซี่

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/c3/e4/39/c3e43927f7adba7951fa6f9e359d93a8.jpg

การเลือกใส่เสื้อผ้า หรือไม่ใส่เสื้อผ้า อยู่ที่คุณจะมองว่าคำว่าเซ็กซี่เป็นอย่างไร บางคนการที่ไม่ใส่แล้วโชว์บางส่วนของร่างกายทำให้ดูเซ็กซี่ก็โอเคค่ะ แต่ถ้าสาว ๆ ไม่ได้คิดอยากจะวาบหวิวขนาดนั้นให้เลือกใส่เสื้อผ้าที่เพิ่มความเซ็กซี่ในตัวเองขึ้นมาหน่อย

อาจจะเป็นเสื้อคอวีคว้านลึก เสื้อเปิดไหล่ เสื้อครอปโชว์เอว เสื้อสายเดี่ยวสีดำ หรือกางเกงยีนส์โชว์สะโพกสวย ๆ หรือเสื้อผ้าแบบอื่น ๆ ที่ใส่แล้วเรารู้สึกมีความมั่นใจ และสัมผัสได้ถึงความเซ็กซี่ของตัวเอง และอย่าลืมที่จะโพสเซลฟี่หน้ากล้องกันค่ะ


จบไปแล้วกับ

‘ How to ถ่ายรูปเซลฟี่อย่างไรให้ตัวเองดูเป็นสาวเซ็กซี่ ’


เชื่อว่าคำแนะนำเหล่านี้ สาว ๆ ทำตามได้อย่างแน่นอน ไม่ใช่เรื่องที่ยากจนเกินไป ลองพยายามหามุมสวย ๆ ของเรา หามุมกล้องที่ทำให้เราดูดี ใส่เสื้อผ้าที่ทำให้เรามั่นใจ รู้สึกเชื่อจากข้างในว่าเราเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ และฮอตมาก ๆ ฝึกยิ้ม ฝึกโพส ฝึกหามุมที่ถ่ายออกมาแล้วดูเซ็กซี่และใด ๆ ล้วนแล้วแต่อย่าลืมที่จะทำทุกอย่างให้เป็นไปอย่างธรรมชาติและเป็นตัวของตัวเองเข้าไว้ค่ะ

วันนี้ไปก่อนนะคะ บ๊ายบายXOXO